Phim Ảnh

‘Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên’ lên màn ảnh rộng

Chia sẻ

Bộ phim truyền hình từng được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu thích sẽ được chuyển thể lên màn ảnh rộng.

Tờ Hollywood Reporter mới đây đưa tin, dự án phim điện ảnh Little House on the Prairie (Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên) sẽ được hãng phim Paramount sản xuất. Trước đó, bộ phim được Sony đảm nhận hồi năm 2012 với sự tham gia của nhà sản xuất Scott Rudin.

Gia đình Ingalls - những nhân vật chính của Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Gia đình Ingalls - những nhân vật chính của Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên.

Dưới trướng Paramount, Little House on the Prairie sẽ do đạo diễn Sean Durkin của phim Martha Marcy May Marlene cầm trich. Kịch bản được chấp bút bởi Abi Morgan - người từng tham gia các tác phẩm chú ý như Shame, The Iron LadySuffragette. Trước đó, tạp chí Variety cho biết dự án được rót vốn khoảng 45 triệu USD.

Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên lên sóng đài NBC từ 1974 đến 1982, phim lấy bối cảnh gia đình nông dân Ingalls trong công cuộc khai hoang thị trấn Walnut Grove, Minnesota trong những năm 1800. Series dựa theo loạt truyện của tác giả Laura Ingalls Wilder viết về thời thơ ấu của cô. Khi lên sóng, bộ phim gây tiếng vang, đoạt 3 giải Emmy và lên sóng truyền hình ở nhiều quốc gia khác.

Khán giả sẽ được gặp lại nhà Ingalls dưới sự thể hiện của các diễn viên mới.

Khán giả sẽ được gặp lại nhà Ingalls dưới sự thể hiện của các diễn viên mới.

Vào giữa thập niên 90, Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên được trình chiếu ở Việt Nam, trở thành một trong những series phim được khán giả Việt yêu thích nhất. Những câu chuyện xúc động của các thành viên trong gia đình Ingalls như cô con gái thứ lém lỉnh Laura (Melissa Gilbert thủ vai), cô chị dịu dàng Mary (Melissa Sue Anderson) vẫn còn được người xem nhắc đến.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất