Phim Ảnh

Ngọc Trinh trở lại đóng phim: Có gì để xem?

Bảo Trân
Chia sẻ

Sau loạt hình ảnh và video hậu trường nhá hàng suốt thời gian qua, teaser đầu tiên phim 'Giải mã NT56' của Ngọc Trinh đã được tung ra với hàng loạt những cảnh hành động kịch tính.

Giải mã NT56 là dự án thứ hai sau Vòng eo 56 mà cô nàng Ngọc Trinh tự đầu tư sản xuất cũng như đóng vai chính. Lần quay trở lại với diễn xuất này, Ngọc Trinh nhận được nhiều sự tò mò, quan tâm của khán giả hơn vì vai diễn có phần mới mẻ, kể cả hóa thân thành “đả nữ” hay “đa nhân cách” cũng đầy sự hấp dẫn, thoát khỏi hoàn toàn hình ảnh cuộc đời của chính bản thân đã được xây dựng lên trong Vòng eo 56.

Sau một thời gian dài “ấp ủ”, cuối cùng Ngọc Trinh cũng đã chịu cho ra mắt đoạn teaser chính thức đầu tiên của phim Giải mã NT56. Cũng vẫn là nhân vật tên Trinh nhưng có lẽ đây sẽ là tác phẩm gây dấu ấn với người hâm mộ mạnh mẽ và sâu đậm hơn vì Ngọc Trinh không chỉ đơn thuần đóng vai bản thân mình như trước nữa mà cô nàng đã biết biến hóa và thay đổi nhiều hơn thế.

Thủ pháp nhanh nhạy.

Đoạn teaser 30s hé lộ mối quan hệ phức tạp giữa Ngọc Trinh với đám xã hội đen do tên Dũng cầm đầu. Từng góc máy, từng cảnh quay đều được đầu tư chỉnh chu và kỹ lưỡng. Đặc biệt, những đoạn quay bằng flycam thật sự gây ấn tượng như những phim hành động của nước ngoài.

Thần thái rạng ngời.

Những pha truy đuổi “nghẹt thở” giữa hai bên, Ngọc Trinh chính là tự thân lái chiếc mô tô cực ngầu với vận tốc siêu lớn để bảo vệ người yêu - nam chính Duy Minh đang bị thương của mình.

Không phải con trai, chính con gái mới lái motor ngầu nhất.

Vậy nhưng không may, cuối cùng Ngọc Trinh vẫn bị bao vây và dồn đến đường cùng, liệu cô nàng có “mạnh mẽ” “một chọi mười” thoát khỏi được hay chỉ biết “bánh bèo” đứng nhìn bạn trai chịu trận? Liệu sự khổ luyện suốt bao ngày tháng miệt mài tập võ, tập lái mô tô của Ngọc Trinh có được đền đáp và thể hiện một cách trọn vẹn trong tác phẩm này?

Bị bao vây nhưng Ngọc Trinh không hề nao núng.

Bộ phim dự kiến sẽ được lên sóng vào tháng 8 năm nay, phát hành miễn phí trên Youtube do đạo diễn trẻ Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện.

Con trai bảo vệ con gái? “Xưa rồi Diễm”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất