Phim Ảnh

Ngọc Trinh nói gì về bom tấn 26 tỷ của Thái Hòa, Johnny Trí Nguyễn?

Duy Vũ
Chia sẻ

Không đủ những yếu tố để có thể tạo thành cú hít phòng vé so với các phim trước của Charlie Nguyễn, nhưng ê kíp vô cùng hạnh phúc khi sự chuyển hướng trong bộ phim này được rất nhiều người trong giới nghệ thuật ủng hộ, chia sẻ với sự đầu tư làm phim chỉn chu và mạo hiểm.

Các bài phê bình phim và ý kiến của khán giả bày tỏ bộ phim không hài hước như kỳ vọng đã tạo áp lực lên Thái Hòa khiến anh phải làm Tâm Clip đăng tải trên mạng xã hội. Sau Tâm Clip, nhiều khán giả đã hiểu rõ hơn đây là bộ phim mà ê kíp đầu tư tâm huyết để thử nghiệm một phong cách làm phim mới, bớt đi yếu tố từng thành công là hài, tập trung vào câu chuyện lãng mạn về tình yêu, xoay quanh yếu tố nhạc rock và du hành thời gian.

https://www.youtube.com/watch?v=APF6peel_AQ

Clip Thái Hòa bộc bạch về Fan Cuồng

IMG_3781

Ngọc Trinh, người vừa dấn thân vào con đường điện ảnh cũng đã dành cho bộ phim nhiều lời khen. Ngọc Trinh cho rằng đàn anh Thái Hòa vẫn rất tuyệt vời, phim nhẹ nhàng đi vào lòng người và có những đoạn vô cùng xúc động như khi ca khúc Bông hồng thủy tinh cất lên và dòng tưởng nhớ như một lời tri ân gửi tới cố nghệ sĩ Trần Lập ở cuối phim.

13235322_10156919481145230_6596883170215356690_o

Đạo diễn Ngô Thanh Vân thì cho rằng phim đáng xem, là sự đầu tư tâm huyết của cả ê kíp. “Bộ phim và những bài hát lãng mạn làm cho mình cảm thấy có sự lãng mạn giữa bận rộn của cuộc sống hằng ngày, làm cho mình cảm xúc giống như những ngày mình đang yêu. Đây là thành quả cực kỳ tốt của Charlie. Charlie là thần tượng của tôi, người vô cùng khó tính, khắt khe trong công việc. Anh là người luôn đi đầu, tiên phong trong việc làm phim ở Việt Nam. Đối với Tấm Cám, tôi cũng đã xin ý kiến của Charlie. Fan Cuồng là tác phẩm nghiêm túc, xứng đáng được nhiều hơn nữa, xứng đáng được mọi người ủng hộ”. Ngô Thanh Vân kêu gọi mọi người hãy mua một chiếc vé để đến rạp xem phim của Charlie Nguyễn và các đạo diễn làm phim nghiêm túc, vì theo cô, đó là cách để góp phần làm cho nền điện ảnh Việt Nam ngày càng vững mạnh.

IMG_6974

Không chỉ có các rocker, các ngôi sao giải trí cũng ủng hộ Fan Cuồng vì sự đầu tư nghiêm túc, bài bản. Bông hồng lai MLee chia sẻ: “Có ba điều ở phim chắc chắn sẽ thu hút được khán giả. Thứ nhất là phim về âm nhạc, mà lại là rock - một thể loại nhạc huyền thoại không bao giờ lỗi thời. Thứ hai, đó chính là cái tên Thái Hòa… hầu như chưa phim nào anh làm khán giả thất vọng cả. Và điều thứ ba, đó chính là concept tương lai quay về quá khứ“.

Cường Seven cũng đánh giá Fan Cuồng là bộ phim điện ảnh về rock đầu tiên ở Việt Nam rất đáng xem trong mùa hè này. Nam ca sĩ nổi tiếng tâm sự: “Cường rất thích cách diễn xuất của anh Thái Hoà vì anh luôn đem đến những cảm xúc vui buồn cho khán giả và rất nhập tâm trong vai diễn của mình. Nội dung phim rất thú vị, xen lẫn giữa tương lai và quá khứ, nhất là những bạn nào là fan cuồng của Doraemon thì chắc chắn sẽ thích vì nhìn được tận mắt cỗ máy thời gian qua màn ảnh”.

thanh-loc-1

Nghệ sĩ Thành Lộc sau khi tò mò vì nghe nhiều người mắng vốn về bộ phim đã quyết định đi xem và nhận xét phim rất khá, không đáng để mọi người mắng vốn dữ vậy. Anh chia sẻ: “Thấy thích phim này và ái mộ Charlie Nguyễn như đã từng, thích dòng phim tình cảm tâm lý và hài hước chừng mực nhẹ nhàng như vậy thôi, không thích lố. Nếu phim có chưa làm hài lòng những tín đồ phim nhảm chắc là vì phim không nhảm như họ mong đợi”.

Đạo diễn Hàm Trần thì không ngần ngại cho biết đây là bộ phim anh thích nhất của Charlie Nguyễn và khuyên mọi người cuối tuần này hãy đi đến rạp để xem Fan cuồng và chắc chắn sẽ không thất vọng về phim.

Fan Cuong (14)

Ra mắt từ ngày 15/7, Fan cuồng chọn một đề tài khá kén người xem đó là sự phát triển của nhạc rock vào những năm 90 của thế kỉ trước, vậy nên riêng khâu chuẩn bị trang phục (cho cả diễn viên chín lẫn diễn viên quần chúng), xây dựng bối cảnh 20 năm trước đã ngốn của nhà làm phim số tiền không nhỏ.

Được biết một trong những phân đoạn vất vả và tốn kém nhất của bộ phim đó là khung cảnh đại nhạc hội rock hoành tráng với sự tham gia của 2000 người. Ngoài số ít diễn viên quần chúng được thuê thì phần lớn khán giả đều là thật. Cảnh quay đã được thực hiện liên tục trong suốt 3 ngày, với sự tham gia của nhiều ban nhạc rock. Để khung cảnh tạo được hiệu ứng như những năm 90, nhà sản xuất đã in thiệp mời và dặn người tham gia mặc áo tối màu, quần jeans tới nhưng không phải ai cũng làm theo. Để giải quyết, ê-kíp Fan cuồng đã vô cùng “chịu chơi” khi tặng luôn mấy trăm chiếc áo cho khán giả để tạo ra không khí rock sôi động nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất