Phim Ảnh

Ngọc Trinh khoe 'vòng eo 56' trong áo dài nàng Tấm

Chia sẻ

Sau khi tung teaser poster và teaser trailer của bộ phim "Vòng eo 56", Ngọc Trinh rất vui mừng khi nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Không lộng lẫy sang trọng, không đồ hiệu nghìn đô, không tạo dáng gợi cảm, Ngọc Trinh cùng tà áo dài truyền thống đã đem về nguyên sơ nét đẹp của người phụ nữ Việt. Màu sắc và họa tiết tươi vui khiến không khí Xuân sáng bừng lên trong từng hình ảnh, thêm vào đó là vẻ dịu dàng nhưng đầy sức sống của Ngọc Trinh.

ngoctrinh (9)

Cô mong muốn sẽ tiếp tục được khán giả yêu quý và ủng hộ trong năm 2016, đặc biệt là với sản phẩm nghệ thuật đầy mới mẻ được cô nghiêm túc đầu tư, từ vai trò diễn xuất của một nữ diễn viên chính tới khả năng quán xuyến của nhà điều hành sản xuất.

ngoctrinh (7) ngoctrinh (4)

Tết sắp tới, Ngọc Trinh chia sẻ dự định sẽ sớm quây quần cùng cả gia đình. Và sau Tết, cô sẽ tiếp tục các công việc kinh doanh cũng như bắt đầu chuẩn bị cho sự ra mắt của Vòng eo 56. “Ước mong dịp đầu năm nay của Trinh là mọi người sẽ đón nhận bộ phim của Trinh, sẽ hiểu Trinh hơn và đồng thời cũng sẽ có thêm niềm tin để không ngừng cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đánh bại mọi hoàn cảnh khó khăn trước mắt”.

ngoctrinh (10) ngoctrinh (12)

Trong năm 2015, khán giả đã được tiết lộ một số thông tin về dự án điện ảnh Vòng eo 56 mà người mẫu Ngọc Trinh thủ vai nữ diễn viên chính kiêm nhà sản xuất, với ngày khởi chiếu dự kiến là 23/3.

Vòng eo 56 xoay quanh một cô gái tên Trinh xuất thân trong gia đình nghèo khó ở miền Tây Nam Bộ. Do muốn trả nợ giúp bố mẹ, các anh chị em và cả Trinh đều xin lên Sài Gòn đi làm kiếm tiền. Cũng từ đây, Trinh bén duyên với nghề người mẫu - ước mơ của cô thì thuở thơ ấu. Nhưng đường đến thành công vốn không trải đầy hoa hồng, Trinh phải đối mặt với vô số cạm bẫy về tiền tài, danh vọng, tình yêu; trong khi trên vai vẫn luôn là gánh nặng lo cho gia đình…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất