Phim Ảnh

Ngọc Trinh - Diệu Nhi cùng diện váy cưới, thông báo hết ế và sẵn sàng 'Vu quy đại náo'

Jin Yin
Chia sẻ

"Vu quy đại đáo" - bộ phim xoay quanh hội "ế' đang thu hút khán giả bởi những gương mặt trẻ tuổi nhưng hài hước đến đáng yêu. Tối ngày 13/02 tại TP.HCM, buổi họp báo công chiếu bộ phim đã diễn ra với sự tham gia của nhiều khách mời.

Vu quy đại náo với dàn diễn viên: Ngọc Trinh, Diệu Nhi, La Thành, Việt Hương, Quang Trung, Huỳnh Lập,… đã và đang gây tò mò với đề tài mới lạ, xoay quanh những con người ngại yêu, thích “ế”. Vừa qua sự kiện công chiếu bộ phim đã diễn ra với sự góp mặt của ekip đoàn phim và các diễn viên.

Sau Vòng eo 56, Ngọc Trinh trở lại với Vu quy đại náo. Vai Trang - một cô gái miền Tây lần này có lẽ sẽ cho khán giả thấy một khía cạnh khác với hình ảnh quyến rũ của cô. Còn Diệu Nhi - cô nàng nổi lên nhờ các dự án sitcom được dự đoán sẽ phát huy sở trường với lối thoại và hài “tỉnh”, bất chấp trong phim.

Hai nữ chính của Vu quy đại náo diện váy cưới trắng xinh đẹp và gợi cảm trên thảm đỏ, thu hút sự chú ý của ống kính truyền thông.

Ngọc Trinh quyến rũ

Bên cạnh đó, buổi họp báo cũng thu hút những gương mặt quen thuộc của showbiz:

Khương Ngọc

Băng Di

Thu Trang - Tiến Luật

Midu

Lê Giang - Tiết Cương

Huỳnh Lập - Quang Trung

Bùi Công Nam

Ninh Dương Lan Ngọc

Đạo diễn Đức Thịnh

Tú Vi - Văn Anh

Trương Mỹ Nhân

Mẹ con Á hậu Diễm Châu

Thanh Thảo Hugo.

Nhà sản xuất Mai Thu Huyền.

Diễn viên Lê Trang.

Hoàng Yến Chibi.

Vợ chồng Lý Hải - Minh Hà.

Thuý Ngân.

Ca sĩ Sĩ Thanh.

Hứa Vĩ Văn.

Tuyết Anh “Chị trợ lý của anh”.

Bộ đôi người mẫu: Ngọc Châu - Minh Trung.

Nhà sản xuất Lý Minh Thắng và đạo diễn Lê Thiện Viễn.

Hồ Vĩnh Anh.

Hoa hậu Thu Hoài.

Vu quy đại náo là câu chuyện xoay quanh hội bạn thân có lời thế “ế cùng ế”” Trang (Ngọc Trinh), Hiền (Diệu Nhi) và Hoàng (La Thành). Bị gia đình đốc thúc việc cưới xin, ba con người trẻ tuổi đã cùng nhau… bỏ nhà đi bụi để thoát nạn “ép cưới”. Để trang trải cuộc sống, hội bạn đã chung tay tổ chức tiệc cưới cho mọi người trên đường đi để kiếm tiền. Trong quá trình đó, cả ba vô tình gặp được chàng ca sĩ Tài (Hồ Vĩnh Anh) và nhận được sự giúp đỡ tận tình của dì Hai (Việt Hương). Nhóm bạn này từ đó đã trở thành ekip tổ chức cưới hỏi độc nhất vô nhị với nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Gây ấn tượng nhờ mang đậm dấu ấn của miền Tây sông nước, cùng dự bình dị đến thanh bình, cộng thêm nhạc phim đáng yêu, bắt tai, Vu quy đại náo được kì vọng sẽ làm nên chuyện tại phòng vé có phần rộn ràng sau Tết.

Trailer “Vu quy đại náo”.

Phim được công chiếu tại tất cả các cụm rạp trên toàn quốc từ 22/02/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Jin Yin

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất