Phim Ảnh

Ngọc Trinh diện váy đen quyến rũ đối lập với sắc trắng tinh khôi của 'nàng út' Quỳnh Hương

Tiến Đạt
Chia sẻ

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã có mặt tại họp báo phim "Hạ cuối tình đầu" để chúc mừng cô em út Quỳnh Hương đảm nhận vai nữ chính của phim.

Hạ cuối tình đầu là bộ phim điện ảnh của đạo diễn Thịnh “chuột”, người từng làm đạo diễn cho chương trình hẹn hò đầu tiên tại Việt Nam Hành trình kết nối những trái tim - Love Bus. Đó cũng là nguồn cảm hứng bất tận giúp Trương Quang Thịnh “hồi teen” để thực hiện bộ phim ngôn tình cấp 3 Hạ cuối tình đầu.

Tối ngày 11/04/2018, buổi họp báo ra mắt phim Hạ cuối tình đầu đã diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh với sự góp mặt của dàn diễn viên và các khách mời.

Ngọc Trinh quyến rũ với chiếc váy đen khoe lưng trần.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng gợi cảm của “nữ hoàng nội y” thu hút ống kính truyền thông.

Ngọc Trinh đến dự sự kiện nhằm chúc mừng “nàng út” Quỳnh Hương cùng công ty của mình.

Trái ngược với đàn chị, Quỳnh Hương lại diện trang phục màu trắng tinh khôi.

Nếu như các nghệ sĩ khác cùng công ty thường tập trung cho sự nghiệp người mẫu thì Quỳnh Hương chọn ngã rẽ khác biệt: Diễn viên.

Ông bầu Khắc Tiệp xuất hiện cạnh những gà cưng của mình.

Quỳnh Hương luôn dành sự biết ơn và ngưỡng mộ đối với “sếp Tiệp” - cách gọi của cô nàng đối với ông bầu của mình.

Hạ cuối tình đầu cũng là bộ phim đầu tiên mà Quỳnh Hương đảm nhận vai nữ chính. Được biết đến với “danh hiệu” gà của Vũ Khắc Tiệp, thế nhưng khác với những đàn chị của mình trước đây, Quỳnh Hương tập trung vào công việc diễn xuất.

MC Nguyên Khang.

Hải Triều.

Hải Triều đến chúc mừng cô em gái Gia Linh.

Tương tự các diễn viên nữ khác của phim, Gia Linh chọn trang phục màu trắng.

Huỳnh Hồng Loan.

Chuyện phim xoay quanh 3 cô nàng Lưu Ly (Quỳnh Hương) mạnh mẽ, cá tính, thông minh. Khánh Mai (Huỳnh Hồng Loan) dịu dàng, mềm mại. Thanh Thảo (Gia Linh) trong sáng, hồn nhiên. 18 tuổi, ba cô gái bước vào đời với quyết định phải “nghĩ khác, sống khác”. Ngay trong đêm sinh nhật mừng tuổi 18 của Lưu Ly, họ đã bị “sụp hầm” bởi hai chàng sinh viên lãng du đa tài. Nào ngờ đây lại là cạm bẫy đầu tiên phải đối mặt của 3 cô nàng khi mới vừa 18. Thanh Thảo sợ hãi, Khánh Mai hoang mang, riêng với tính cách nổi loạn của mình Lưu Ly đã lên kế hoạch “trừng trị trai lừa gái, trai bỉ ổi” để rửa nhục cho phái nữ.

“Bà mối” Cát Tường.

Tiết Cương - Quốc Thuận.

Nam chính Phạm Hoàng Nguyên

Quang Đăng.

Thanh Thúy.

Tình đầu là mối tình đẹp nhất, nhưng đáng tiếc thay nó cũng là mối tình đầu của cô bạn thân. Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân. Sẽ ra sao khi cả hai đã trót yêu cùng một người, cùng một thời điểm?

Phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: NSND Hồng Vân, Hoàng Sơn, NSƯT Lê Thiện, Quỳnh Hương, Huỳnh Hồng Loan, Gia Linh, Gin Tuấn Kiệt, Phạm Hoàng Nguyên, Hoàng Rapper… Phim dự kiến ra mắt vào tháng 13/4/2018.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất