Phim Ảnh

Ngọc Trinh âu yếm, hôn bất ngờ khiến bạn diễn nam “sướng” đơ người

Bảo Trân
Chia sẻ

Lộ diện dàn bạn diễn của Ngọc Trinh trong "Giải mã NT56" chỉ toàn là ... đàn ông, lại còn đa số là soái ca phong độ.

Ngay khi vừa công bố dự án phim ngắn Giải mã NT56 dự kiến sẽ được phát sóng vào tháng 8 năm nay, khán giả lại một lần nữa được dịp xôn xao với “đứa con tinh thần” thứ hai của nàng chân dài nhà Venus này. Những lời chia sẻ đáng yêu về mộng “đả nữ” của nữ hoàng nội y cùng hàng loạt những hình ảnh nhá hàng Ngọc Trinh tập võ, lái mô tô liên tiếp khiến khán giả có cái nhìn khác hơn về cô, một cô nàng “bánh bèo” nhẹ nhàng hoàn toàn có thể biến hóa quyết liệt, mạnh mẽ đến như vậy.

Chàng nam diễn viên chính trong Giải mã NT56 xuất hiện trong video hậu trường có vẻ ngoài nam tính, phong độ thật chẳng ai ngờ khi sinh năm 1997. Dù cách Ngọc Trinh tới 8 tuổi nhưng trong từng khung hình, khán giả khó lòng có thể nhận ra sự chênh lệch giữa cặp đôi này. Anh chàng Hà Nội Duy Minh được biết đến thông qua một chương trình thực tế về người mẫu năm 2016 và từng được mệnh danh là “nam thần nhà chung” hay “em trai Vĩnh Thụy”. Dù dừng chân ở cuộc thi đó khá sớm nhưng Duy Minh vẫn gây được ấn tượng với gương mặt điển trai và có khá nhiều tài: từ ca hát, người mẫu đến diễn xuất.

Điều thú vị là trong video hậu trường đầu tiên được tung ra, dàn diễn viên trong bộ phim ngoài Ngọc Trinh thì chỉ toàn là … đàn ông. Cũng từ video hậu trường, khán giả đang tò mò không biết liệu bộ phim có phải mang màu sắc u ám, đáng sợ như cảnh đầu tiên họp cổ đông của một tập đoàn xã hội đen? Ca sĩ - diễn viên Trương Thế Vinh cũng góp mặt trong dự án, anh chia sẻ: “Nhân vật của mình là một thiếu gia - con của một tập đoàn xã hội đen - đa mưu, thông minh nhưng cũng không kém phần dũng mãnh, hung tợn. Vinh thật sự rất vui khi biết được đây là một dự án được chuẩn bị rất kỹ, dự án phim ngắn nhưng quy mô đầu tư lớn, không kém gì phim điện ảnh.”

Ngọc Trinh không ngần ngại gì khi “cưỡng hôn” hay có những hành động thân mật với nam diễn viên chính của mình. Duy Minh ngại ngùng chia sẻ khi được hỏi về cảm giác lần đầu tiếp xúc với chân dài Ngọc Trinh: “Hai chị em chỉ là đùa vui thôi, làm việc với nhau rất thoải mái, chả có gì cả đâu.” Anh còn chia sẻ thêm: “Ấn tượng trước đó qua báo chí đến khi gặp nhau hợp tác hoàn toàn khác, Ngọc Trinh không hề chảnh mà rất chuyên nghiệp, thoải mái, nữ tính và hay cười nữa.” 

Duy Minh trong phim được đảm nhận vai giám đốc - “cánh tay phải” đắc lực của lão đại, đối nghịch với vai diễn do Trương Thế Vinh vào vai.

Phim ngắn hành động Giải mã NT56 do đạo diễn trẻ Nguyễn Phan Anh Kiệt thực hiện dự kiến sẽ lên sóng miễn phí trên Youtube vào đầu tháng 8 năm nay.

Được biết trong 'Giải mã NT56', gần như 100% cảnh quay hành động đều do Ngọc Trinh tự mình thực hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Trân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất