Phim Ảnh

Ngọc Thanh Tâm tung webdrama mới lấy cảm hứng từ ồn ào tình cảm của hoa hậu Phương Nga

Migi
Chia sẻ

Bộ webdrama Móng tay nhọn lấy cảm hứng từ câu chuyện tình tốn nhiều giấy mực giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ.

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm bất ngờ tung poster và trailer webdrama mới mang tên Móng tay nhọn. Được biết, đây là một tác phẩm lấy cảm hứng từ những câu chuyện ồn ào có thật trong showbiz, với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng gồm Ngọc Thanh Tâm, Minh Dự, Duy Khánh, Kim Chi, Anh Dũng, Kim Nhã,…

Ngọc Thanh Tâm tung webdrama mới lấy cảm hứng từ ồn ào tình cảm của hoa hậu Phương Nga.

Với độ dài chỉ vỏn vẹn 1 phút 30 giây, trailer Móng tay nhọn thành công hé lộ một bức tranh đầy thị phi của showbiz. Đặc biệt, khán giả bị gây ấn tượng với câu thoại đầy chua chát và nghiệt ngã của Ngọc Thanh Tâm:“Showbiz mà. Mình không hại người ta thì người ta của hại mình”. Tiếp theo đó, từng nhất vật trong phim xuất hiện với vai trò khác nhau mang đến những góc khuất ít ai biết đến về giới showbiz Việt.

Ngọc Thanh Tâm hóa thân thành người đẹp mới bước chân vào showbiz.

Chưa chia sẻ nhiều về dự án lần này, Ngọc Thanh Tâm chỉ cho biết Móng tay nhọn sẽ khai thác đề tài về những góc khuất ở showbiz Việt, trong đó có vài chi tiết lấy cảm hứng từ câu chuyện tình cảm ồn ào giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ vào bộ phim. Xem trailer khán giả có thể nhận ra Ngọc Thanh Tâm hóa thân thành nữ chân dài xinh đẹp vừa bước chân vào giới showbiz, trong khi nam diễn viên Anh Dũng sẽ thủ vai đại gia điển trai, giàu có khiến nhiều người mơ ước.

Bên cạnh đó, nhân vật của Duy Khánh thủ vai cũng được hé lộ là bạn thân của Ngọc Thanh Tâm, luôn quan tâm đến cô bạn ngây thơ, trong sáng sẽ không chống chọi được với những mưu mô, hiểm ác của showbiz. Cường Seven, Minh Dự, Kim Nhã cũng lần lượt xuất hiện trong trailer với những câu thoại đầy ẩn ý khiến khán giả tò mò. Cuối cùng, sau tất cả, khán giả thấy cả Ngọc Thanh Tâm và Anh Dũng xuất hiện trong bộ quần áo tù, chắc chắn cả hai đã rơi vào con đường lao lý khó lòng bình an.

Khi những đề tài webdrama về xã hội đen hay cổ trang đang khiến khán giả cảm thấy “bội thực” thì sự xuất hiện của Ngọc Thanh Tâm với Móng tay nhọn hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào thị trường phim ảnh hiện nay. Đặc biệt, khán giả càng thêm tò mò không biết vụ việc giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ từng gây chấn động showbiz Việt một thời sẽ được thể hiện ra sao trên màn ảnh.

Trailer Móng tay nhọn.

Dự kiến tập 1 của bộ phim Móng tay nhọn sẽ được lên sóng trên kênh YouTube của Ngọc Thanh Tâm vào ngày 30/10 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất