Phim Ảnh

Ngọc Thanh Tâm lên tiếng trước nghi vấn đưa scandal của Nam Em - Trường Giang lên phim ảnh

Migi
Chia sẻ

Ngọc Thanh Tâm đã lên tiếng đính chính về những ồn ào về nghi vấn đưa câu chuyện tình cảm của Nam Em – Trường Giang vào phim của mình.

Mới đây, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã cho ra mắt đoạn teaser tập 2 web-drama Móng tay nhọn. Tiếp nối những tình tiết gay cấn trong tập đầu tiên, Phương Nghi (Ngọc Thanh Tâm thủ vai) lại đi “cào mặt ăn vạ” ở một nơi khác sau lần phá đám cưới thành công. Lần này, Phương Nghi viện cớ nhân viên phục vụ trộm cắp để gây sự với quản lý khách sạn.

Teaser tập 2 Móng tay nhọn.

Bên cạnh đó, Ngọc Thanh Tâm cũng lên tiếng về ồn ào trong những ngày qua. Cụ thể, rất nhiều khán giả đặt nghi vấn rằng phải chăng cô đưa câu chuyện tình cảm của Nam Em - Trường Giang vào phim của mình chứ không phải là Hoa hậu Phương Nga - đại gia Cao Toàn Mỹ theo như chia sẻ trước đó.

Ngọc Thanh Tâm phân trần:“Tâm rất bất ngờ khi một số khán giả tự nhận là fan của Nam Em đã nhắn tin và bình luận chửi Tâm rất nặng lời. Họ cho rằng Tâm bôi xấu hình ảnh thần tượng của họ”.

Fan cho rằng chuyện phim tập 1 giống với cặp Trường Giang - Nam Em hơn Phương Nga - Cao Toàn Mỹ.

Theo Ngọc Thanh Tâm chia sẻ, Móng tay nhọn xoay quanh cô diễn viên trẻ Phương Nghi với khát khao danh vọng, tiền tài và luôn biết rõ mình có gì. Phương Nghi xinh đẹp, thông minh và có một người bạn thân sẵn sàng hỗ trợ mọi điều trong cuộc sống. Những vai diễn cô đóng trong phim không nhiều bằng những vai cô đóng ngoài đời với tất cả nhằm mục đích tìm đến danh vọng.

“Và nếu ai theo dõi hậu trường showbiz lâu năm có thể sẽ luôn mỉm cười khi nhận ra chi tiết này hay chi tiết khác quen thuộc. Và có lẽ, đây chính là điều mà các bạn trẻ fan của Nam Em cho rằng, Tâm đã cố tình làm phim về cô ấy chứ không phải làm về Hoa hậu Phương Nga và Cao Toàn Mỹ. Để mọi người hiểu rõ hơn vấn đề, xin được khẳng định lại, Tâm và ê-kíp sản xuất của mình không làm phim về cuộc đời hoa hậu Phương Nga.

Câu chuyện tình cảm và pháp lý giữa một cô gái nổi tiếng trong giới showbiz là hoa hậu Phương Nga cùng một doanh nhân trẻ là Cao Toàn Mỹ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí. Và câu chuyện đó được Tâm và ekip của mình lấy cảm hứng để sáng tạo nên kịch bản Móng tay nhọn, với nhiều chi tiết mới hoàn toàn và không sao chép câu chuyện của Phương Nga. Và cũng vì thế, Móng tay nhọn cũng không sao chép câu chuyện tình ái của Nam Em và diễn viên Trường Giang hay bất cứ ai” - Nữ diễn viên cho biết.

Cuối cùng cô cũng bày tỏ thêm sau khi bị một bộ phận người xem tự nhận là fan Nam Em công kích những ngày vừa qua: “Nếu như có một vài chi tiết giống với đời thực, thì xin vui lòng hiểu, showbiz này có nhiều nét tương đồng vì con người ta ứng xử trong một vòng tròn quan hệ giống nhau. Ngọc Thanh Tâm có quen anh Trường Giang nhưng không chơi với Nam Em. Và giữa chúng tôi không có bất cứ mối liên hệ hay hiềm khích nào”.

Ngọc Thanh Tâm bị fan Nam Em gửi tin nhắn trách cứ, đe dọa sau khi tập 1 Móng tay nhọn lên sóng.

Nữ diễn viên cũng thẳng thắn thừa nhận chỉ biết về chuyện tình cảm của Trường Giang - Nam Em thông qua mạng xã hội chứ không quan tâm lắm. Cô cũng không bao giờ có quan điểm bi lụy, níu kéo trong tình yêu. Đồng thời, Ngọc Thanh Tâm khẳng định một người có cả ánh hào quang lẫn người hâm mộ như Nam Em là thành công trong showbiz, cô không hề tỏ ra ghen tị.

“Chúng tôi thuộc về hai dòng chảy khác nhau trong showbiz này và Tâm không có nhu cầu bôi xấu hình ảnh của cô ấy. Những tập tiếp theo của “Móng tay nhọn” sẽ chứng minh điều này” - Ngọc Thanh Tâm một lần nữa khẳng định.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất