Phim Ảnh

'Ngọc chiêu lệnh' sắp khai máy, Trịnh Sảng và Quan Hồng sẽ vào vai nam nữ chính thay vì Tiêu Chiến - Địch Lệ Nhiệt Ba?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Mới đây, có thông tin nói rằng nam nữ chính trong Ngọc chiêu lệnh là Trịnh Sảng và Quan Hồng. Cặp đôi này đã làm cư dân mạng bàn tán khá nhiều.

Trong hai năm gần đây, có khá nhiều phim truyền hình được chuyển thể từ các tiểu thuyết nổi tiếng đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều khán giả. Vì bản thân của tiểu thuyết đã khá nổi cộng thêm các diễn viên được lựa chọn phù hợp với nhân vật nên càng làm cho bộ phim trở nên nổi bật hơn.

Từ Thân ái nhiệt tình yêu thương đến Trần tình lệnh, những bộ phim chuyển thể hay khác sẽ tiếp tục nhận được làn sóng yêu thích của khán giả. Và nếu diễn viên chính trong phim là người có tiếng tăm thì tin chắc số lượng người theo dõi sẽ ngày càng nhiều hơn.

Không thể không nói, những phim được chuyển thể từ tiểu thuyết lớn sẽ rất hút khách, mỗi lần lên phim đều sẽ có cơ hội nổi tiếng. Gần đây, trên mạng đã có dân mạng tiết lộ rằng một bộ phim khác sắp sẽ chuyển thể, và đó chính là Ngọc chiêu lệnh (玉昭令). Bộ phim truyền hình này được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Khai phong chí quái (开封志怪).

Câu chuyện nói về một thần tiên cô nương nóng tính tên Đoan Mộc Thuý cùng chủ động đến nhân gian để quản lý các thể loại phân tranh ác thế, trong quá trình đó, cô gặp phải nam chủ là con người tên Khải Phong Thành. Sau đó hai người họ từ hình thức “hoan hỷ oan gia” đến tình yêu, thu được một câu chuyện tình yêu giữa tiên-người.

Có nguồn tin tiết lộ nam nữ chính trong Ngọc chiêu lệnh là Trịnh Sảng Quan Hồng. Nhiều người nói rằng nếu cho Trịnh Sảng đảm nhận vai nữ chính thì số lượng người xem sẽ khá đông. Tuy nhiên còn Quan Hồng - một nam diễn viên không mấy nổi tiếng, nếu kết hợp lại với nhau, họ nghĩ bộ phim này sẽ “flop” mất.

Một số khán giả đánh giá, ít nhất thì cũng phải đợi đến khi bộ phim được phát sóng và thấy được khả năng diễn xuất của cả hai diễn viên thì mới có thể dành lời khen chê chính đáng được.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất