Phim Ảnh

Ngoài Vương Hạc Đệ - Thẩm Nguyệt - Quan Hồng, 'Vườn sao băng 2018' còn có dàn trai xinh gái đẹp này

Vũ Phong
Chia sẻ

Không chỉ có Vương Hạc Đệ, Thẩm Nguyệt hay Quan Hồng mà các diễn viên phụ của "Vườn sao băng 2018" cũng đều là những gương mặt tài năng, xinh đẹp đủ sức mang lại cho khán giả không khí thanh xuân ngập tràn.

Ngô Hi Trạch 

Ngô Hi Trạch đảm nhận vai diễn Tây Môn Ngạn, một mẩu của F4 sinh năm 1996 đang là một trong những cái tên được khán giả vô cùng yêu mến. Anh sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85, gương mặt góc cạnh hoàn hảo khiến anh chàng nhanh chóng gây chú ý với khán giả.

Trong phim, vai diễn Tây Môn của Ngô Hi Trạch gây ấn tượng với chuyện tình cùng Tiểu Ưu (Lệ Gia Kỳ đóng) khá éo le nhưng kết thúc ngọt ngào. Hình ảnh cặp đôi này cũng được khán giả yêu thích không thua kém gì cặp đôi chính. Tính cách nhân vật Tây Môn đào hoa, lãng tử được Ngô Hi Trạch thể hiện tự nhiên, thuyết phục được khán giả dù là vai diễn đầu tay. Anh chàng mang đến cho khán giả cảm giác của chàng cao thủ tình trường nhưng khi cần nghiêm túc cũng cực kỳ chín chắn.

Ngoài diễn xuất, Ngô Hi Trạch còn thể hiện ca khúc đơn trong bộ nhạc phim Vườn sao băng 2018 mang tên Nhớ em đến phát điên. Giọng hát trầm ấm của Ngô Hi Trạch cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Lương Tĩnh Khang

Luôn đồng hành trong các cuộc chơi tình trường của Tây Môn thì không thể thiếu Mỹ Tác. Vai diễn này được Sài Trí Bình giao cho nam diễn viên còn khá mới trong làng giải trí Hoa Ngữ là Lương Tĩnh Khang. Khác với nhiều bạn diễn trong phim, Lương Tĩnh Khang đã có kinh nghiệm diễn xuất trong bộ phim cổ trang võ hiệp Nhân tài kiệt xuất Hoàng Phi Hồng hợp tác cùng Trịnh Khải, Quách Bích Đình nhưng chưa thật sự gây được ấn tượng cho khán giả.

Sau đó, Lương Tĩnh Khang được mời chụp ảnh bìa cho khá nhiều tạp chí, chụp ảnh thời trang nhờ vào chiều cao 1m86. Ngoài ra, anh còn được Lương Gia Huy mời tham gia bộ phim điện ảnh Quán ăn đêm khuya. Có thể nói, Lương Tĩnh Khang trước khi tham gia Vườn sao băng 2018 đã có không ít kinh nghiệm diễn xuất và được nhiều người biết đến. Tuy nhiên anh chàng vẫn chưa tìm được con đường bứt phá cho mình giữa rừng nam thần mới nổi.

Năm 2017, Lương Tĩnh Khang tham gia chương trình Super Idol cùng năm với Vương Hạc Đệ, được Hà Cảnh dành nhiều lời khen gây ấn tượng với các khách mời nhờ nụ cười sáng. Cũng chính nhờ chương trình này mà Lương Tĩnh Khang được Sài Trí Bình mời tham gia bản phim Vườn sao băng 2018. Trong bản mới này, Mỹ Tác không còn nhạt nhòa như các phiên bản khác, anh chàng có câu chuyện của riêng mình và thể hiện được cá tính cũng như kỹ năng diễn xuất được khán giả đánh giá cao. Sau Vườn sao băng 2018, Lương Tĩnh Khang sẽ tiếp tục hội ngộ khán giả với vai nam thứ trong bản truyền hình của Thất Nguyệt và An Sinh.

Tôn Y Hàm

Tôn Y Hàm sinh ngày 16 tháng 04 năm 1998, xuất thân là người mẫu. Cô nàng từng đoạt huy chương đồng cuộc thi Người mẫu Trung Quốc mùa 6 năm 2013 và chính thức gia nhập làng giải trí. Cô nàng đã có kinh nghiệm diễn xuất trong các bộ phim ngắn lẫn điện ảnh như My Heart Leaps Up, Tây Du Ký chi Nữ Nhi Quốc, Đạp gió rẽ sóng,…

Trong Vườn sao băng 2018, Tôn Y Hàm đảm nhận vai nữ thần Đằng Đường Tịnh mà Hoa Trạch Loại (Quan Hồng đóng) say mê, cũng là nữ thần được nhiều người ngưỡng mộ xinh đẹp, tài năng. Nhiều ý kiến cho rằng Tôn Y Hàm không toát lên được khí chất nữ thần như Đằng Đường Tịnh trong nguyên tác. Tuy nhiên có thể khẳng định ngoại hình cùng chiều cao lý tưởng của Tôn Y Hàm hoàn toàn phù hợp với miêu tả về vai diễn này. Vì xuất hiện quá ít nên Tôn Y Hàm chưa có nhiều cơ hội thể hiện năng lực diễn xuất của mình.

Cho đến nay, tuy đã gia nhập làng giải trí được 5 năm nhưng cô nàng vẫn chưa thật sự gây được sự chú ý cho khán giả. Người hâm mộ hi vọng cô nàng sẽ có được sự bứt phá trong con đường diễn xuất trong một vai diễn nặng ký hơn.

Tôn Thiên

Tôn Thiên là nữ diễn viên trẻ sinh năm 1997 vừa mới gia nhập làng giải trí không lâu. Cô nàng là tài năng được Sài Trí Bình khai quật khi được mời tham gia bộ phim do nhà chế tác nổi tiếng làm giám chế là Ba học sinh cá biệt. Phim có sự tham gia của Tống Vân Hoa và Tống Uy Long.

Tôn Thiên được biết đến là cô gái có tính độc lập cao. Bởi vì yêu thích múa mà cô nàng từ Cáp Nhĩ Tân tự mình đến Bắc Kinh học múa ba-lê 7 năm. Sau đó cô thi đậu khoa Diễn viên của Học viện Hí Kịch Trung Ương và ký hợp đồng quản lý với công ty truyền thông Quang Tuyến.

Trong năm nay, Tôn Thiên không chỉ được biết đến khi góp mặt trong vai diễn Hà Nguyên Tư - Vị hôn thê của Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ đóng) trong Vườn sao băng 2018 mà còn đóng vai nữ chính Thời Miểu trong bộ phim thần tượng thanh xuân Mau mang anh trai tôi đi. Với vai diễn trong cả hai bộ phim, Tôn Thiên nhận được nhiều lời khen của khán giả bởi ngoại hình sáng, diễn xuất tự nhiên, sống động, rất có tiềm lực phát triển. Khán giả đang mong chờ bộ phim thanh xuân sắp tới của cô nàng đóng chính là Anh ở tương lai đợi em đóng cùng với chàng hotboy Phí Khải Minh.

Lệ Gia Kỳ

Lệ Gia Kỳ sinh ngày 28 tháng 08 năm 1997, vốn là một vũ công. Cô nàng từ nhỏ đã được theo học múa ba-lê và dancesport chuyên nghiệp. Lệ Gia Kỳ còn có năng khiếu hội họa, là một cô gái đa tài sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, đáng yêu, dễ gây thiện cảm cho người đối diện. Lệ Gia Kỳ là sinh viên học viện thị giác Thượng Hải khoa Nghệ thuật truyền thông mới.

Lệ Gia Kỳ lọt vào mắt xanh của nhà chế tác Sài Trí Bình khi cùng bạn đi thử vai trong hoạt động tuyển chọn diễn viên tham gia Vườn sao băng 2018. Cuối cùng cô nàng được Sài Trí Bình tin tưởng trao vai diễn Tiểu Ưu - Bạn thân của nữ chính Sam Thái có bề ngoài ngây thơ, dễ thương, tính cách bẽn lẽn nhưng hết mình vì tình yêu. Lệ Gia Kỳ tạo thành cặp đôi phụ được yêu mến không thua kém cặp đôi chính với Ngô Hi Trạch. Sài Trí Bình thành công tạo nên cái kết viên mãn cho cặp đôi Tây Môn - Tiểu Ưu trong phiên bản này làm hài lòng khán giả.

Tuy chỉ mới gia nhập làng giải trí không lâu nhưng ngoại hình và kỹ năng diễn xuất của Lệ Gia Kỳ nhanh chóng nhận được sự chú ý của các nhà làm phim. Không chỉ Vườn sao băng 2018, cô nàng còn từng hội ngộ khán giả trong bộ phim Không thể ôm lấy anh mà Hình Chiêu Lâm và Trương Dư Hi đóng chính. Sắp tới khán giả sẽ tiếp tục được gặp lại Lệ Gia Kỳ trong bộ phim thanh xuân Đợi đã! Thanh xuân của tôi đảm nhận vai nữ chính Tô Xán Xán hợp tác cùng Triệu Dịch Khâm và Lý Ca Dương.

Lưu Diệp

Lưu Diệp sinh ngày 25 tháng 08 năm 1989, là một trong những gương mặt hiếm hoi không thuộc thế hệ 9x trong đoàn phim Vườn sao băng 2018. Vai diễn Chu Thái Na của cô nàng được Sài Trí Bình thêm thắt vào bản phim này kết hợp cùng Lương Tĩnh Khang tạo nên mối tình chị em khá rắc rối lại không đem đến kết cục có hậu, chiếm khá nhiều thời lượng phim làm khán giả không hài lòng nhất.

Được biết, Lưu Diệp vốn là MC chuyên nghiệp trực thuộc quản lý của đài truyền hình Hồ Nam, cũng chính là đài truyền hình phát sóng độc quyền bộ phim Vườn sao băng 2018. Có thể nói, tình tiết thêm thắt này của Sài Trí Bình như một hành động vuốt ve nhà đài quan tâm đến bộ phim tâm huyết của bà nhiều hơn.

Tuy nhiên, Lưu Diệp cũng có kinh nghiệm diễn xuất đáng kể trong hàng loạt phim truyền hình như Tuổi thanh xuân của băng và lửa và vai chính trong Đổng tiểu thư. Sắp tới khán giả sẽ còn được gặp Lưu Diệp với vai trò diễn viên trong bộ phim truyền hình Nếu như Paris không vui vẻ.

Đổng Hinh

Đổng Hinh hoàn toàn là lính mới của làng giải trí Hoa Ngữ. Bộ phim Vườn sao băng 2018 cũng là tác phẩm đầu tay của cô. Đổng Hinh sinh ngày 23 tháng 09 năm 1997, là sinh viên tốt nghiệp Đại học truyền thông Trung Quốc và hiện thuộc quản lý của công ty truyền thông Manh Dạng.

Vai diễn Lý Chân mà Đổng Hinh thể hiện vốn là tình địch của Sam Thái nhưng dần bị cảm hóa bởi sự chân thành của Sam Thái. Trong rất nhiều phiên bản khác, Lý Chân chính là một trong những cửa ải khó khăn để Đạo Minh Tự và Sam Thái nhận ra tình cảm dành cho nhau. Tuy nhiên, Lý Chân của phiên bản này được lòng khán giả nhiều hơn khi biết quay đầu là bờ và có cái kết đẹp với Thanh Hòa.

Đổng Hinh gây ấn tượng với khán giả ngay từ vai diễn đầu tay này dù đất diễn không nhiều. Cô nàng sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, diễn xuất tự nhiên nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Có thể nhận thấy, Đổng Hinh cũng là một nhân tố mới đáng kỳ vọng của làng giải trí mà Sài Trí Bình đã phát hiện ra.

Vương Nhuận Trạch

Vương Nhuận Trạch đảm nhận vai Điền Dã, một trong những tình địch của Đạo Minh Tự là nam diễn viên sinh ngày 28 tháng 11 năm 1993. Vương Nhuận Trạch từ nhỏ đã có niềm đam mê với diễn xuất nhưng vì không muốn gia tăng gánh nặng kinh tế gia đình mà anh đành ngậm ngùi theo học quản lý tài chính tại Đại Học Sư Phạm An Khánh để dễ dàng xin việc.

Tuy nhiên, không thể từ bỏ giấc mơ của mình, Vương Nhuận Trạch thường xuyên tìm kiếm cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất của mình trong các chương trình văn nghệ tại trường. Chính điều này đã tạo cơ hội tốt cho Vương Nhuận Trạch xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình của Hồ Nam.

Cho đến nay, Vương Nhuận Trạch đã có kinh nghiệm khá nhiều với hàng loạt chương trình giải trí và tham gia diễn xuất trong hai bộ phim chiếu mạng. Có thể nói, vai diễn Điền Dã trong bản phim Vườn sao băng 2018 tuy không có nhiều đất diễn nhưng đã giúp Vương Nhuận Trạch nhận được sự chú ý của khán giả nhiều hơn bởi ngoại hình điển trai, chiều cao lý tưởng.

Kim Hạo Thần

Kim Hạo Thần đảm nhận vai Nhan Chi Bộ, cũng là một trong những tình địch của Đạo Minh Tự sinh ngày 08 tháng 08 năm 1994 sở hữu ngoại hình nam tính, điển trai dù xuất hiện không nhiều nhưng khiến nhiều cô gái phải gào thét. Kim Hạo Thần tốt nghiệp khoa diễn viên chính quy của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh và gia nhập làng giải trí từ năm 2016 nhờ vai diễn đầu tay trong phim Diệt tội sư.

Ngoài ra, Kim Hạo Thần còn từng xuất hiện trong bộ phim chiếu mạng Truy tìm ký ức chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên do Vu Chính sản xuất, anh đảm nhận vai Phương Tự. Vai diễn của Kim Hạo Thần có tính cách chính trực, dũng cảm, ngoại hình chuẩn tạo được ấn tượng tốt cho khán giả.

Vừa qua, Kim Hạo Thần cũng góp mặt trong bộ phim truyền hình Phượng Tù Hoàng hợp tác cùng Tống Uy Long và Quan Hiểu Đồng. Kim Hạo Thần được nhận xét là nam diễn viên thế hệ sau 9x có ngoại hình sáng, thích hợp với các hình tượng tổng tài bá đạo, mạnh mẽ. Ở Kim Hạo Thần toát lên nét điển trai đáng yêu mà cũng có cả cá tính ấm áp, thông minh. Với gương mặt góc cạnh, chiều cao 1m86 lý tưởng, chắc hẳn Kim Hạo Thần sẽ còn thành công hơn nữa trong tương lai nếu nhận được vai diễn phù hợp.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất