Phim Ảnh

Ngoại trưởng Mỹ phải lòng Seth Rogen trong trailer giới thiệu ‘Long Shot’

Ngọc Trang
Chia sẻ

Thêm một bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt khán giả vào tháng 5 này.

Mới đây, Lionsgate vừa tung trailer đầu tiên giới thiệu bộ phim Long Shot. Tác phẩm điện ảnh hài sắp tới của Jonathan Levine kể về mối tình lãng mạn không tưởng giữa một nhà văn chính trị khó tính (Seth Rogen) với mối tình đầu của mình - người đã trở thành Ngoại trưởng Hoa Kỳ trong hiện tại (Charlize Theron).

Trailer Long Shot.

Thể loại Romcom được khán giả khá ưa chuộng trong thời gian gần đây, và có vẻ như Long Shot cũng là một trong số đó. Bộ phim hài hước nhưng lại được phân loại hạng R gây hứng thú cho khán giả, với sự tham gia của cặp diễn viên Rogen và Theron cũng hứa hẹn một chuyện tình ngọt ngào và đầy lãng mạn. Đó cũng là điều mà đạo diễn Levine mang đến cho khán giả trong các tác phẩm mà ông đứng máy trước đó như 50/50 Warm Bodies.

Trailer mở đầu với bầu không khí khá trang trọng, nhân vật nữ chính xuất hiện như đang bàn bạc công việc trong tòa nhà chính phủ: cô sắp được bổ nhiệm vào chức Ngoại trưởng Hoa Kỳ. Ngay sau đó, khung cảnh thay đổi bằng một buổi tiệc rượu cũng nghiêm trang và tẻ nhạt không kém cho đến khi có góp mặt của anh chàng nhà văn do Seth Rogen thủ vai.

Dẫu có là một người quyền lực và tài năng bao nhiêu thì bạn cũng chẳng thể cưỡng lại sức cám rỗ của tình yêu. Trailer thể hiện phần nào mối tình lãng mạn giữa nữ Ngoại trưởng xinh đẹp với một anh chàng khá bình thường. Rũ bỏ thân phận và công việc, trong thâm tâm ai cũng mong muốn được là chính mình, thỏa sức cùng người mình thích đi khắp mọi nơi, làm những điều phá cách.

Bên cạnh 2 diễn viên chính, phim còn có sự góp mặt của có sự tham gia của Alexander Skarsgard, Andy Serkis, Randall Park, O'Shea Jackson Jr., tháng 6 Diane Raphael và Ravi Patel. Long Shot dự kiến khởi chiếu ngày 3/5 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất