Phim Ảnh

Ngoài Thẩm Nguyệt, còn có một nữ thần thanh xuân đáng trông chờ trong 'Vườn sao băng 2018'

Thu Phương
Chia sẻ

Sự xuất hiện của Lệ Gia Kỳ trong vai tiểu Ưu, bạn thân của nữ chính Thẩm Nguyệt khiến các fan của bộ phim "Vườn sao băng "hào hứng trông đợi. 

Sau 16 năm, nhà sản xuất Sài Trí Binh quyết định sẽ làm lại Vườn Sao Băng, giấc mơ thanh xuân của cả một thế hệ. Bộ phim từng gây bão khắp Châu Á này là bệ phóng giúp những gương mặt trẻ như Từ Hy Viên, Châu Du Dân, Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào trở thành sao hạng A chỉ sau một đêm.

Vườn sao băng phiên bản 2018 ngay từ khi khởi động đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông và đông đảo công chúng. Đặc biệt, spotlight đổ dồn vào dàn diễn viên mới toanh do bà bầu Sài Trí Bình đích thân tuyển chọn qua hàng loạt vòng casting khắt khe.

Bên cạnh dàn nam nữ chính đẹp long lanh, các diễn viên phụ cũng là đề tài bàn tán rôm rả trên mạng xã hội. Trong đó, sự xuất hiện của Lệ Gia Kỳ trong vai tiểu Ưu, bạn thân của nữ chính Thẩm Nguyệt khiến các fan của bộ phim vô cùng hào hứng trông đợi.

Lệ Gia Kỳ sinh ngày 28/08/1995 ở Chiết Giang, Hàng Châu. Dù chỉ cao 1m58 cô nàng lại sở hữu một gương mặt xinh xắn và nụ cười rạng rỡ. Với weibo có gần 300 nghìn người theo dõi, Gia Kỳ đang là một trong những hotgirl nổi tiếng nhất trên mạng xã hội.

Từng làm người mẫu nhưng Gia Kỳ đã sớm đá chéo sân diễn xuất và ra mắt khán giả với vai phụ trong web drama Không Thể Ôm Lấy Em đầu năm 2017. Cô nàng cũng xuất sắc vượt qua hàng chục nghìn ứng cử viên để nhận được vai Tiểu Ưu trong Vườn Sao băng 2018. Trong buổi họp báo, Lệ Gia Kỳ được nhận xét là không mấy kém cạnh về nhan sắc và độ trẻ trung khi đứng cạnh nữ chính Thẩm Nguyệt, dù cô lớn hơn Thẩm Nguyệt hai tuổi.

Lệ Gia Kỳ và Thẩm Nguyệt đều rất tươi tắn và xinh đẹp đúng chuẩn nữ thần thanh xuân.

Lệ Gia Kỳ chụp hình cùng nam chính Vương Hạc Lệ

Cùng nam thần xứ Đài - Quan Hồng

Gia Kỳ và một mẩu F4 Lương Tĩnh Khang

Cùng ngắm một số hình ảnh của Lệ Gia Kỳ, nữ thần thanh xuân đang được giới trẻ xứ Trung yêu thích.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất