Phim Ảnh

Ngoài Song Joong Ki, dàn sao ‘Sung Kyun Kwan Scandal’ giờ này ở đâu?

Chia sẻ

Năm 2010, “Sung Kyun Kwan Scandal” từng gây bão màn ảnh nhỏ xứ Củ Sâm khi hội tụ dàn diễn viên chính toàn trai xinh gái đẹp. Vậy sau 6 năm, những “Giai Lang”, “Đại Vật”, “Kiệt Ngao” và “Nữ Lâm” ngày ấy hiện đang làm gì?

Là bộ phim thần tượng lấy bối cảnh triều đại Joseon, Sung Kyun Kwan Scandal (Chuyện tình ở Sung Kyun Kwan) tái hiện lại cuộc sống của các nho sinh ngày xưa cũng kịch tính, lãng mạn, hài hước chẳng kém gì tình yêu “vườn trường” thời hiện đại. Sở hữu dàn diễn viên sáng giá gồm Park Yoo Chun, Park Min Young, Yoo Ah In, Song Joong Ki, phim ngay lập tức tạo nên cơn sốt không chỉ ở Hàn Quốc mà còn lan ra các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

SKKS

Dàn diễn viên siêu đẹp của Sung Kyun Kwan Scandal từng làm mưa là gió màn ảnh nhỏ

6 năm trôi qua, dàn diễn viên ngày nào giờ đã đạt được những thành tựu nhất định trong sự nghiệp của mình. Cùng xem từ bước đệm ở trường Sung Kyun Kwan, họ đã “tốt nghiệp” và “làm nên nghiệp lớn” như thế nào nhé!

Park Yoo Chun (vai Lee Seon Joon - Giai Lang)

Micky

Lee Seon Joon của Yoo Chun là “trai ngoan” chính hiệu

Trong dàn diễn viên tham gia phim thời điểm ấy, Park Yoo Chun là cái tên nổi bật nhất vì xuất thân từ nhóm nhạc huyền thoại TVXQ!. Tuy nhiên đây cũng là một điểm bất lợi của Micky vì lâu nay các thần tượng thường bị chỉ trích diễn xuất kém, non tay.

Micky 1

Nhiều người nghi ngờ khả năng diễn xuất của Yoo Chun vì anh là idol

Do đây được xem là bộ phim “debut” của Yoo Chun với vai trò diễn viên, vậy nên những va vấp ban đầu là không tránh khỏi. Anh chàng vẫn mắc không ít lỗi về biểu cảm và đôi khi còn bị “đọc” thoại. Song nhờ diễn xuất tiến bộ lên qua từng tập phim mà Yoo Chun dần chinh phục trái tim khán giả nhờ với vai Lee Seon Joon bên ngoài “mặt gỗ” nhưng trong lòng luôn nổi sóng.

Micky2

Thế nhưng anh đã tiến bộ hơn từng ngày

Sau Sung Kyun Kwan Scandal, Yoo Chun tiếp tục khẳng định sự nghiêm túc với nghiệp diễn qua các phim Rooftop Prince (Hoàng tử gác mái), I Miss You, Three Day, The Girl Who Can See Smell (Cô gái thấy mùi hương). Đây đều là những bộ phim có lượng người xem ổn định và nhận được phản hồi tích cực. Dần dần, mọi người nhớ đến Yoo Chun với vai trò diễn viên nhiều hơn một Yoo Chun ca sỹ, nhạc sỹ.

Năm 2014 thật sự là một năm khó quên của Yoo Chun khi anh liên tiếp nhận được các giải thường danh giá và được các nhà phê bình đánh giá cao qua vai diễn trong phim điện ảnh Seafog (Biển sương mù). Đây được xem là dấu mốc quan trọng cho thấy sự nỗ lực và nghiêm túc của anh đã được đền đáp xứng đáng.

Micky 3

Vai diễn trong Seafog đem lại cho Yoo Chun nhiều giải thưởng danh giá

Tháng 8 năm 2015, Yoo Chun lên đường nhập ngũ. Tuy rằng không thể nhìn thấy anh thường xuyên nhưng fans vẫn không lấy gì làm buồn phiền bởi mới đây, Yoo Chun đã phát hành single solo đầu tiên sau 12 năm kể từ ngày debut - How Much Love Do You Have In Your Wallet. Điều đó chứng minh rằng anh chưa từng quên điểm xuất phát của mình và với anh, ca hát vẫn luôn là một phần không thể tách rời.

Park Min Young (vai Kim Yun Hee - Đại Vật)

Trước khi tham gia Sung Kyun Kwan Scandal, Park Min Young đã “dắt túi” kha khá vai diễn trong các bộ phim như High Kick, I am Sam, Công chúa Ja Myung… Mặc dù vậy, cô vẫn được biết đến nhiều nhất thông qua biệt danh “Nữ hoàng dao kéo” vì đã dũng cảm thừa nhận mình từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Min young

“Đại Vật” của Park Min Young được yêu mến vì mạnh mẽ, thẳng thắn, không “bánh bèo”

Trong phim, Park Min Young đảm nhận vai Kim Yun Hee, một cô gái giả trai để có thể đi học. Cô là nhân vật nữ duy nhất trong F4 Joseon. Tại Sung Kyun Kwan, cô nàng phát sinh chuyện tình tay ba với Lee Seon Joon - một nho sinh điềm đạm, nguyên tắc và Moon Jae Shin - nho sinh “cá biệt” quậy phá và hung hãn. Yun Hee cũng chính là mấu chốt tạo nên “scandal” nơi trường học Sung Kyun Kwan.

min young 1

Sự dễ thương của Yun Hee chinh phục 2 mỹ nam Lee Seon Joon và Moon Jae Shin

Vốn được biết đến là một trong số ít nữ diễn viên thế hệ trẻ có khả năng diễn xuất đa dạng, sau Sung Kyun Kwan Scandal, sự nghiệp của Park Min Young phất lên như diều gặp gió. Màn kết đôi của cô cùng Lee Min Ho trong City Hunter lập kỷ lục rating cho đài SBS năm 2011.

Hậu Sung Kyun Kwan Scandal, Park Min Young vướng nghi án hẹn hò với bạn diễn Park Yoo Chun. Cô cũng được xem là nữ diễn viên có nhiều tin đồn tình ái với các bạn diễn bởi sau City Hunter, cô và Lee Min Ho cũng từng hẹn hò một thời gian ngắn nhưng sớm “đường ai nấy đi”.

Min yong 2

Park Min Young và Lee Min Ho “phim giả tình thật” sau City Hunter

Những năm sau này, Park Min Young kỹ lưỡng hơn trong việc chọn kịch bản. Cô rời xa những bộ phim thần tượng màu “hường phấn” và ưu ái những kịch bản tương đối nặng nề về mặt diễn biến tâm lý. Mới đây nhất, cô trở lại màn ảnh nhỏ với vai nữ luật sư Lee In Ah trong siêu phẩm Remember đóng cặp cùng Yoo Seung Ho. Bộ phim đạt thành tích rating lý tưởng, đem tới cho Min Young “cơn mưa khen ngợi” về tài chọn kịch bản tinh tường.

Min young 3

Park Min Young trong phim truyền hình Remember mới kết thúc cách đây ít lâu

Yoo Ah In (vai Moon Jae Shin - Kiệt Ngao)

Kiệt Ngao hoang dã mà si tình qua diễn xuất của Yoo Ah In.

Kiệt Ngao hoang dã mà si tình qua diễn xuất của Yoo Ah In.

Ảnh Đế giải Rồng Xanh 2015 - Yoo Ah In - từng là chàng Kiệt Ngao ngày nào gây thương nhớ cho rất nhiều fan nữ của Sung Kyun Kwan Scandal. Anh chàng đã thể hiện xuất sắc một Moon Jae Shin ngông cuồng, hoang dã như con ngựa bất kham, nhưng cũng rất si tình, ấm áp với người con gái mình yêu và luôn hết lòng vì bạn bè.

Khởi nghiệp với vai khách mời trong Sharp 1 (2003), Yoo Ah In hầu như chỉ quen mặt khán giả qua những nhân vật phụ. Tuy nhiên nhờ vai nam thứ Moon Jae Shin trong Sung Kyun Kwan Scandal, con đường điện ảnh mở ra thênh thang với anh chàng sinh năm 1986 này. Các dự án phim tới tấp tìm đến anh và từ đó tới nay, Yoo Ah In luôn xuất hiện ở vị trí nam chính.

Ah In 1

Ánh mắt ấm áp gây thương nhớ cho khán giả

Nói một cách công bằng thì Yoo Ah In ít có duyên với mảng phim truyền hình. “Bom xịt” Fashion King năm 2012 có lẽ là dự án không nên nhớ lại nhất của anh. Các bộ phim sau này như Tình sử Jang Ok Jung hay Secret Love Affair cũng gây khá nhiều tranh cãi. Lục long tranh bá là tác phẩm truyền hình mới nhất của anh chàng.

ah In 3

Yoo Ah In trong phim cổ trang Lục long tranh bá (Six Flying Dragon)

Thay vào đó Ah In lại cực kỳ “phất” ở mảng phim điện ảnh. Nhờ vai phản diện trong The Throne, anh đã ngoạn mục vượt qua hàng loạt đàn anh tên tuổi như Hwang Jung Min, Lee Jung Jae, Song Kang Ho để mang về danh hiệu Ảnh Đế tại lễ trao giải Rồng Xanh lần thứ 35. Đây được xem là thành tích xứng đáng của nam diễn viên sau 12 năm vào nghề.

Ah In 4

The Throne đem lại cho anh ngôi vị Ảnh Đế trẻ nhất lịch sử giải Rồng Xanh

Năm 2016, Yoo Ah In sẽ tái ngộ khán giả bằng vai cameo trong bom tấn đang làm mưa làm gió những ngày qua Descendants of the Sun. Vai diễn này cực kỳ được mong chờ bởi anh sẽ có dịp gặp lại “người tình màn ảnh” một thời - “Nữ Lâm” Song Joong Ki. Cả hai đã từng nhận giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất năm 2010 của đài KBS cùng đôi chính Park Yoo Chun - Park Min Young.

Song Joong Ki (vai Goo Yong Ha - Nữ Lâm)

Là mỹ nam sở hữu khuôn mặt trẻ thơ, ít ai nghĩ rằng Song Joong Ki lại là “anh cả” trong dàn diễn viên Sung Kyun Kwan Scandal. Khởi nghiệp muộn hơn các bạn diễn và nhân vật đảm nhận trong phim cũng không có “loveline” rõ ràng, nhưng hiện tại sự nghiệp của anh lại thăng hoa chẳng kém gì 3 người bạn học ngày nào.

Joong Ki

“Nữ Lâm” Goo Yong Ha “tưng tửng” và đẹp hơn cả con gái

Sau vai “Nữ Lâm” Goo Yong Ha đào hoa, luôn được phụ nữ vây quanh và chuyên giải quyết những rắc rối giữa 3 người bạn Seon Joon - Yun Hee - Jae Shin, Song Joong Ki khiến khán giả bất ngờ với vai Kang Ma Ru trong Nice Guy. Đây là vai diễn góp phần khẳng định tên tuổi của anh trong làng điện ảnh xứ Hàn.

Joong ki 2

Từ một Goo Yong Ha “công tử bột”…

Lột xác khỏi hình ảnh vui vẻ, “công tử bột”, Kang Ma Ru u ám, đầy hận thù đã giúp Song Joong Ki nhận được đề cử cho giải Nam diễn viên xuất sắc nhất hạng mục phim vừa của đài SBS. Thêm vào đó, phim điện ảnh A werewolf boy ra mắt cùng năm đạt doanh thu phòng vé cao càng khiến cái tên Song Joong Ki vụt sáng hơn bao giờ hết.

Joong ki 3

… lột xác thành Kang Ma Ru đầy thâm trầm

Giữa lúc đang gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp, Song Joong Ki quyết định tạm rời xa phim trường để làm tròn nghĩa vụ của một công dân - nhập ngũ. Những tưởng sự vắng bóng một thời gian dài sẽ khiến khán giả quên “Nữ Lâm” nhưng dường như sự thật lại không hề như thế.

Joong ki 5

Joong ki 4

Làm khán giả điên đảo với vai Yoo Shi Jin trong Hậu duệ của mặt trời

Năm 2016, nam diễn viên trở lại màn ảnh sau 2 năm nhập ngũ qua vai chính trong Descendants of the Sun của KBS. Hiện tại bộ phim đang tỏa sức nóng trên mọi mặt trận, từ dàn diễn viên, kịch bản cho tới nhạc phim. Hình ảnh quân nhân Yoo Shi Jin của Joong Ki “đốn tim” khán giả bởi sự lãng mạn, quyết đoán trong tình yêu. Sắp tới, sự tái ngộ của anh cùng “tình cũ” Yoo Ah In càng khiến khán giả thêm phấn khích. Cùng chờ đón xem Nữ Lâm và Kiệt Ngao sẽ gặp lại nhau trong hoàn cảnh như thế nào nhé!

Nhạc phim Sung Kyun Kwan Scandal - Found You (JYJ):

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất