Phim Ảnh

Ngoài Lee Jong Suk, đây là các nam ngôi sao Hàn Quốc sẽ nhập ngũ vào tháng 03/2019

Theo Soompi
Chia sẻ

Dưới đây chúng tôi xin liệt kê những người nổi tiếng sẽ nhập ngũ vào tháng 3 năm nay, và phải hoàn thành nghĩa vụ của mình trong 21 tháng.

Theo như các quy định từ nhà nước trong hàng chục năm qua, tất cả nam thanh niên trai tráng Hàn Quốc khi hội tụ đủ điều kiện cần thiết thì bắt buộc phải tham gia nghĩa vụ quân sự, phụng sự đất nước. Do đó, những nam nghệ sĩ nổi tiếng cũng không ngoại lệ hay nhận được bất kỳ đặc cách nào.

1. Lee Jong Suk

Hiện tại, nam diễn viên đang xuất hiện trong bộ phim truyền hình Phụ lục tình yêu đài tvN. Như kế hoạch, anh ấy sẽ được nhập ngũ vào ngày 08/03. Được biết, Lee Jong Suk đứt ACL (dây chằng chéo trước) trong vụ tai nạn xe hơi khi 16 tuổi, như vậy anh ấy sẽ không được phục vụ quân sự như một người lính tại ngũ. Thay vào đó, Cơ quan quản lý nhân lực quân sự điều Lee Jong Suk đến một địa điểm nhất định, và giữ chức vụ làm nhân viên dịch vụ công cộng tại đây. Theo dự kiến, nam diễn viên xuất ngũ vào 02/01/2021.

2. Key của SHINee

Key sẽ nhập ngũ với tư cách là thành viên của ban nhạc quân đội vào ngày 04/03. Vào ngày lên đường, chàng ca sĩ thần tượng sẽ dành tặng cho người hâm mộ của mình với album I Wanna Be, nó được phát hành vào lúc 6h chiều (KST) cùng ngày. Album sẽ bao gồm 10 bài hát trong album solo FACE của anh ấy, cùng với ba bài hát mới, bao gồm cả ca khúc chủ đề I Wanna Be.

3. N của VIXX

N cũng sẽ cùng Key tham gia vào ban nhạc quân đội và lên đường vào ngày 04/03. Nam ngôi sao đã thông báo tin tức này trên cà phê fan: “Anh sẽ nhập ngũ ở tuổi 30. Anh đã nhận được báo cáo rằng anh sẽ nhập ngũ với tư cách là một người lính tại ngũ vào 04/03. Mặc dù các em có thể ngạc nhiên hoặc giật mình trước những tin tức bất ngờ này. Anh nghĩ đó sẽ là nguồn sức mạnh to lớn đối với bản thân anh nếu các em lặng lẽ cổ vũ, giống như các em đã làm cho đến bây giờ”.

N sẽ là thành viên đầu tiên của VIXX nhập ngũ, và đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ bằng một loạt các cuộc họp fan solo vào tháng Hai. Trong khi đó, năm 2018, anh đã xuất hiện trong bộ phim Người vợ thân quen đài tvN và gần đây nhất là Children of Nobody đài MBC.

4. Jeong Jin Woon của 2AM

Nam ngôi sao sẽ là thành viên cuối cùng của 2AM tham gia ngũ vụ quân sự. Jin Woon cũng sẽ cùng Key và N nhập ngũ vào ngày 04/03 trong ban nhạc quân đội. Tại buổi hòa nhạc solo vào ngày 24/0 2, chàng ca sĩ cho biết: “Anh sẽ trở lại sớm thôi. Hãy chờ đợi cho đến lúc đó nha”. 

5 - 6. Hoon và Kiseop của UKISS

Theo báo cáo, Hoon đã được nhận vào Thủy quân lục chiến và sẽ được nhận vào trung tâm huấn luyện của Thủy quân lục chiến ở Pohang vào ngày 18/0 3. Trong khi đó, Kiseop sẽ bắt đầu đào tạo cơ bản vào ngày 21/03 trước khi làm nhân viên dịch vụ công cộng do bị thoát vị đĩa đệm.

Chúng ta hãy cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến với những nam ngôi sao được công chúng yêu mến này nhé! Trung thành!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất