Phim Ảnh

Ngô Tú Ba thật sự nuôi tiểu tam, tiểu tứ, tiểu ngũ? Trong đó có cả nàng Chân Mật của 'Quân sư liên minh'

Bảo Duyên
Chia sẻ

Ngày 24 tháng 9, nữ diễn viên Trần Dục Lâm tiết lộ vòng bạn bè, bản thân có bảy năm quan hệ yêu đương với Ngô Tú Ba. Ngoài ra, trong khoảng thời gian đó Ngô Tú Ba còn có quan hệ tình cảm với hai người phụ nữ khác.

Trong ngành giải trí quả thật vô cùng đông vui náo nhiệt khi một ngày một drama, hơn nữa những drama này toàn những câu chuyện đặc sắc, hấp dẫn thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả. Mới đây, vào buổi sáng ngày 24 tháng 9, nữ diễn viên Trần Dục Lâm đã tiết lộ trong vòng bạn bè của mình rằng khi bản thân cùng với nam diễn viên đã kết hôn - Ngô Tú Ba có một khoảng thời gian 7 năm tình ái bên nhau. Theo như những gì Trần Dục Lâm mô tả, sau khi hai người hẹn hò cùng nhau thì Ngô Tú Ba lấy lý do là hoàn cảnh của đoàn phim phức tạp nên không đồng ý tiếp tục cùng cô quay phim. Hơn nữa, trong 7 năm qua Trần Dục Lâm đã từ bỏ công việc, một lòng bên cạnh Ngô Tú Ba, cùng nam diễn viên này bay đến tận chân trời góc bể chỉ để muốn được bên cạnh chăm sóc cho người mình yêu.Trần Dục Lâm còn cho biết, trong những ngày Ngô Tú Ba quay bộ phim Quân sư liên mình, bản thân ở Hoành Điếm hết 333 ngày chỉ để mỗi ngày vì Ba mà nấu cháo, giặt đồ, đun canh.

Nhưng theo những gì Trần Dục Lâm nói thì năm 2013 và năm 2017, cô đã bị hai người phụ nữ khác quấy rối bằng hình thức tin nhắn và hai người này được cho là cũng có quan hệ tình nhân cùng với Ngô Tú Ba. Đối với cô gái năm 2013, Ngô Tú Ba đã phủ nhận mối quan hệ của mình với người đó trước mặt Trần Dục Lâm, còn người năm 2017 không ai khác mà chính là diễn viên Trương Chỉ Khê - nữ diễn viên hợp tác cùng Ngô Tú Ba trong phim Quân sư liên minh.

Trần Dục Lâm bày tỏ, đối với Trương Chỉ Khê, Ngô Tú Ba nói với cô rằng đây chỉ là nghệ nhân dưới trướng của một người bạn nên việc hợp tác này là bình thường mà thôi. Thế nhưng từ nữa cuối năm trước cô bắt đầu không ngừng nhận được những tin nhắn “quấy rối” của Trương Chỉ Khê, thậm chí có lúc còn gọi điện cho cô để hẹn gặp mặt.

Trong đoạn văn dài của Trần Dục Lâm còn tiết lộ, vào tháng 5 của năm ngoái, cô từng vì “tra” mà bị Ngô Tú Ba động thủ qua (tra: kiểm tra, dò xét). Dựa theo những nội dung trong đoạn văn có thể thấy, Ngô Tú Ba một thời gian trước cũng đã chia tay triệt để với Trần Dục Lâm. Trước mắt, có lẽ vì không quên được tình cảm hoặc đang chịu cảnh đau lòng quá độ mà Trần Dục Lâm đã công bố đoạn văn này trong vòng bạn bè tiết lộ chuyện tình cảm của mình trong 7 năm qua cùng với Ngô Tú Ba.

Dựa theo nhưng nội dung mà Trần Dục Lâm đã phát ra trong vòng bạn bè, Sina liền lập tức liên lạc với nhân viên trong phòng làm việc của Ngô Tú Ba để xác nhận mọi chuyện thế nhưng khi đối phương nghe được 3 chữ “Trần Dục Lâm” thì vội vội vàng vàng gác máy điện thoại. Không liên lạc được với người này thì họ đổi địa chỉ sang người khác, Sina tiếp tục thể hiện tài “quay tay” của mình khi tiếp tục liên lạc với Trần Dục Lâm - lần này là gọi thẳng cho cô chứ không thông qua nhân viên hay phòng làm việc. Thế nhưng câu trả lời họ nhận được cũng chỉ là: “Trước mắt tôi đang ở bệnh viện, tạm thời không tiện để trả lời câu hỏi của bạn”.

Ngoài ra, mấy ngày trước đã xuất hiện một thông tin Ngô Tú Ba đang ở Milan tiếp nhận phỏng vấn thì có một cô gái luôn đứng ở một bên để ngắm nhìn anh thì được trợ lý của Ngô Tú Ba tiến tới khuyên cô gái đó rời khỏi vì vậy có nhiều người cảm thấy nghi ngờ: “Vừa nhìn đã quen, chắc chắn là có vấn đề”. Đúng lúc hôm nay lại xảy ra chuyện này, mọi người đoán rằng người con gái ngày hôm đó không phải ai khác mà chính là Trần Dục Lâm. Mặc dù trước mắt không có cách này để xác nhận độ chính xác của nó, nhưng thực sự mấy ngày trước Trần Dục Lâm quả thật có xuất hiện ở Milan.

Theo như những gì được biết, Ngô Tú Ba đã là người có vợ và có con, nếu như đã vậy mà vẫn qua lại hẹn hò với ít nhất một người phụ nữ khác thì chuyện này thật sự sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hình tượng, sự nghiệp, tương lai của nam diễn viên này về sau.

Bạn nghĩ sao về vụ việc lần này của Ngô Tú Ba và Trần Dục Lâm

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin mới nhất