Phim Ảnh

Ngô Trác Hy hé lộ 'tin mật' về người bạn thân Lâm Phong - Mã Đức Chung muốn thử đóng vai phản diện

Nga Cao
Chia sẻ

Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch nói gì về Lâm Phong?

Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy phủ nhận tin đồn người bạn tốt Lâm Phong tuyên bố kết hôn trong một bữa ăn, nhưng họ không quên nói đùa rằng, Ngô Trác Hy tình nguyện trở thành cậu trai đi cùng với cô dâu và Huỳnh Tông Trạch thì sẽ làm người lái xe xe cưới cho Lâm Phong.

Xuất hiện tại bữa tiệc mừng công của bộ phim truyền hình của Shaw Brothers là Phi Hổ chi lôi đình cực chiến, cùng Miêu Kiều Vỹ, Đàm Khải Kỳ, Mã Đức Chung, Lê Yến San, Cẩu Vân Tuệ là Huỳnh Tông Trạch, người bị chấn thương ở chân, xuất hiện với đôi nạng và tiết lộ rằng anh sẽ cần sự giúp đỡ của diễn viên đóng thế trong một ngày quay phim quan trọng. Nam diễn viên cũng nói đùa rằng không dễ như người ta tưởng tượng khi ngồi trên xe lăn và diễn những cảnh đi bộ hoặc thậm chí là chiến đấu.

Khi được hỏi về người bạn thân Lâm Phong, và tin đồn về đám cưới trong một lần tụ tập bạn bè gần đây, Ngô Trác Hy trả lời rằng, “Lễ kỷ niệm ngày hôm đó là để chúc mừng Lương Liệt Duy giành giải thưởng. Lâm Phong không đề cập bất cứ điều gì về việc kết hôn; có lẽ anh ấy đã giấu nó rất tốt”.

Khi được hỏi liệu anh ấy có muốn trở thành “một người đàn ông tốt nhất” cho người bạn tốt của mình không, Ngô Trác Hy trả lời rằng anh ấy thích làm một chàng trai dẫn cô dâu vào thánh đường hơn. Anh ấy nói thêm rằng khi anh ấy đã nhìn thấy bạn gái của Lâm Phong là Trương Hinh Nguyệt, trước đó, anh ấy sẽ để cho Lâm Phong giải thích thêm về mối quan hệ của họ. Chia sẻ kế hoạch cho Tết Nguyên đán sắp tới, Ngô Trác Hy tiết lộ rằng anh sẽ bay tới Canada để biểu diễn cùng Diêu Tử Linh vào ngày đầu tiên của năm mới và rất có thể sẽ hát các bài hát lễ tết.

Về phần Huỳnh Tông Trạch, anh hài hước nói đùa về việc muốn trở thành tài xế xe cưới khi Lâm Phong kết hôn. Trong năm mới, anh đã sắp xếp một buổi với nhà trị liệu nghề nghiệp của mình.

Mã Đức Chung muốn đóng vai phản diện ; Cẩu Vân Tuệ kết đôi với Mã Quốc Minh

Khi được hỏi liệu anh có muốn trở thành một phần của Phi Hổ 3 không, Mã Đức Chung, người từng là một phần của đơn vị Cảnh sát Hồng Kông, đã trả lời rằng anh ấy muốn đảm nhận vai trò phản diện vì nó sẽ vui hơn nhiều.

Trong phim Phi hổ chi lôi đình cực chiến, vai diễn của Cẩu Vân Tuệ là một nhân vật sắc sảo, cô sẽ thường xuyên làm phiền chồng trong phim.

Để chuẩn bị cho vai diễn của mình, nữ diễn viên đã thực hành những lời thoại của mình với chồng mình William Luk, người dường như không bận tâm tới những biểu hiện trên phim của vợ mình và trả lời ngọt ngào rằng, “Cho dù nhân vật trên màn hình của cô ấy như thế nào, cô ấy sẽ luôn có một mặt dễ thương! Cô ấy không phải là một người đanh đá. Cô ấy là một người phụ nữ tuyệt vời và xuất sắc”. Khi được hỏi liệu mẹ chồng có cho họ bất kỳ áp lực nào để có con không, Cẩu Vân Tuệ trả lời rằng cô ấy sẽ để chồng đưa ra quyết định, và William đã trả lời, “chúng tôi đã đồng ý cố gắng sinh con trai trong năm Hổ, cô ấy là một phần của các cuộc thảo luận”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất