Phim Ảnh

Ngô Trác Hy đang thảo luận cùng Lâm Phong cho 'Đại Đường Song Long Truyện 2'

Joyce
Chia sẻ

Trong buổi tuyên truyền “Phi Hổ Cực Chiến” - bộ phim do Ngô Trác Hy và Huỳnh Tông Trạch diễn chính, Ngô Trác Hy đã tiết lộ mình và Lâm Phong đang cùng thảo luận cho bộ phim “Đại Đường Song Long Truyện 2” nhưng vẫn chưa quyết định vì còn phải xem lại kịch bản và lịch trình của hai người

Theo kênh Đằng Tấn, Huỳnh Tông TrạchNgô Trác Hy đã có dịp họp mặt cùng nhau tại buổi lễ tuyên truyền bộ phim Phi hổ cực chiến ở Hiệp hội Liên hoan phim Quốc Tế Hồng Kông vừa qua. Cả hai trước đây từng được khán giả xếp vào hàng “Ngũ Tiểu Sinh của TVB”, nay lại tái hợp cùng nhau khiến khán giả lại không thôi hoài niệm về kỉ niệm xưa. Cũng trong buổi lễ này, Ngô Trác Hy đã tiết lộ với truyền thông bản thân mình và Lâm Phong đang bàn bạc về dự án Đại Đường Song Long Truyện 2, song còn phải xem lại lịch trình của hai người và kịch bản rồi mới đưa ra quyết định.

Vai diễn của Huỳnh Tông Trạch và Ngô Trác Hy trong Phi Hổ Cực Chiến là hai anh em cùng cha khác mẹ. Hai người trong phim vừa thương yêu nhưng cũng vừa đối đầu với nhau. Phi hổ cực chiến là dự án giúp hai tiểu sinh nhà TVB tái hợp sau hơn 15 năm, kể từ series Bao la vùng trời. Khi được hỏi về sự thay đổi, cả hai đều trả lời với truyền thông: “Chúng tôi đã rất thân thiết với nhau rồi, bao gồm cả lúc xem kịch bản hay thảo luận về việc phải diễn như thế nào, chúng tôi đều rất ăn ý. Trước đây khi không hiểu việc gì, cũng là bạn bè cùng nhau giải quyết”.

Đối với những fan hâm mộ phim TVB mà nói, việc hai người có thể đứng chung một khung máy, diễn chung một bộ phim chắc chắn là một chuyện vui hiếm có. Được xem là một trong những “Ngũ Tiểu Sinh TVB” còn lại, Lâm Phong tuy không tham gia diễn xuất nhưng anh chàng đã hợp tác cùng ca sĩ Hip hop Âu Dương Tịnh song ca nhạc phim chủ đề của Phi Hổ Cực Chiến. Được biết, phim sẽ được phát sóng độc quyền trên kênh mạng Youku.

.

Đại Đường Song Long Truyện do Lâm Phong, Ngô Trác Hy, Hồ Định Hân, Đường Ninh diễn chính trước đây từng là tuổi thơ, là ký ức của biết bao khán giả TVB nói chung và fan hâm mộ “Ngũ Tiểu Sinh” nói riêng.

Dự án Đại Đường Song Long Truyện 2 chuẩn bị khởi động cũng là lúc sự hào hứng của người hâm mộ tăng cao, khi một trong những bộ phim của tuổi thơ sẽ trở lại màn ảnh nhỏ với diện mạo mới

- Lúc nhỏ luôn hy vọng rằng Khấu Trọng và Tống Ngọc Trí sẽ ở bên nhau.

- Nếu như có quay thì có thể nào cho Từ Tử Lăng và Loan Loan ở bên nhau không?

- Thích Sư Phi Huyên của Đường Ninh <3

- Chắc có mỗi mình tôi thích Dương Di thôi.

- Tôi vẫn còn nhớ đôi mắt đỏ ấy của Lâm Phong.

- Người mà Khấu Trọng yêu là Ngọc Trí, bức hình cuối cùng đăng lên tôi không phục.

- Khấu Trọng có sống lại không? Hy vọng vẫn giữ nguyên dàn diễn viên này.

- Phim này chỉ thích Loan Loan thôi.

- Tú Ninh, Ngọc Trí, Loan Loan, Sư Phi Huyên, bây giờ có thể tụ họp được đầy đủ như vậy không.

- Đột nhiên khiến tôi nhớ lại lúc nhỏ, hồi xưa cực kỳ thích bộ phim này.

Chia sẻ

Bài viết

Joyce

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất