Phim Ảnh

Ngô Tôn khoe quý tử chui vào vali vì ba đi công tác - Trần Phi Vũ đẹp không góc chết tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh

Minh Hoàng
Chia sẻ

Vào buổi sáng 01/03, cả hai cậu con trai của Ngô Tôn và đạo diễn Trần Khải Ca đang gây sốt trên mạng xã hội.

Vào ngày 28/02/2019, nam diễn viên - ca sĩ Ngô Tôn đã khoe ảnh con trai lên Weibo. Khác với những bức ảnh thông thường, lần này, quý tử Max nhà họ Ngô chui hẳn vào vali để ngủ. Ngô Tôn chia sẻ: “Hôm nay phải đi công tác 15 ngày, Max bảo hãy cho con vào vali rồi đưa đi cùng. Cục cưng cứ quyến luyến thế này thì ba làm sao đành lòng”. 

Cậu con trai thứ hai của Ngô Tôn sinh năm 2013, đến nay đã 6 tuổi, tên thật là Ngô Kỳ Mãn, ở nhà gọi là Max. Vào năm 2017, anh đã đưa Max cùng với chị gái tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế phiên bản Trung và nhận được nhiều sự yêu thích từ khán giả. Sự lém lỉnh đáng yêu của Max khiến cho cậu trở thành “ngôi sao nhí” có nhiều fan trên Weibo.

Vào sáng sớm ngày 01/03/2019, con trai của đạo diễn Trần Khải Ca - diễn viên Trần Phi Vũ đã có mặt tại Học viện điện ảnh Bắc Kinh cho vòng thi tiếp theo. Trong buổi này, các thí sinh sẽ phân biệt triển kì thanh, thai, hình, biểu.

Vẻ điển trai của Trần Phi Vũ lại tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông lẫn các fan trên mạng xã hội. Họ không tiếc lời khen dành cho quý tử nhà đạo diễn nổi tiếng. Dù ở góc nghiêng, trực diện hay thậm chí là che mặt, anh chàng cũng không hề có khuyết điểm để chê về nhan sắc của mình.

Trước khi tham dự kỳ thi Đại học vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh, Trần Phi Vũ đã là nam chính của bộ phim truyền hình Tương Dạ. Bất chấp nhiều chỉ trích “nhận vai vì nhờ quan hệ của bố”, Trần Phi Vũ vẫn được đánh giá ở diễn xuất.

Rõ ràng cả hai cậu con trai của Ngô Tôn và Trần Khải Ca đều gây bão Weibo vào sáng ngày 01/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất