Phim Ảnh

Truyền thông tiết lộ Ngô Thừa Húc có những bức thư xin lỗi vẫn chưa kịp gởi đi tới Lâm Chí Linh

Như Hồ
Chia sẻ

Truyền thông tiết lộ Ngôn Thừa Húc từng vào phòng riêng của Lâm Chí Linh sau khi hai người chia tay nhưng vẫn bỏ lỡ cơ hội tái hợp. Bên cạnh đó Ngô Thừa Húc còn có những bức thư xin lỗi vẫn chưa kịp gởi đi.

Mới đây, mạng xã hội Trung Quốc được dịp dậy sóng với tin Lâm Chí Linh kết hôn nhưng tân lang lại không phải Ngôn Thừa Húc. Lâm Chí Linh đã đăng tải bài viết trên mạng xã hội: “Yêu và dũng cảm. Tôi kết hôn rồi. Có sự ủng hộ và yêu thương trước giờ của mọi người, tôi thực sự rất hạnh phúc. Mỗi một người thân thương, chúng ta cùng nhau hạnh phúc nhé!“, sau đó chồng của Lâm Chí Linh cũng chia sẻ bài viết: “Anh sẽ làm em cảm thấy hạnh phúc cả đời này” nhận được nhiều sự chúc mừng của fan hâm mộ.

Thế nhưng điều làm khán giả cảm thấy tiếc nuối nhất chính là khi Lâm Chí Linh kết hôn nhưng tân lang lại không phải Ngôn Thừa Húc và cũng chính vì vậy Ngôn Thừa Húc trở thành người đàn ông được chú ý nhất thời điểm này.

Truyền thông tiết lộ Ngô Thừa Húc có những bức thư xin lỗi vẫn chưa kịp gởi đi tới Lâm Chí Linh

Ngày 8 tháng 6 theo như truyền thông Đài Loan đưa tin thì mặc dù sau khi biết Lâm Chí Linh đã kết hôn thì Ngôn Thừa Húc đột nhiên hét lớn vô cùng bất ngờ, nhưng một thoáng lại điềm tĩnh đến lạ thường, thậm chí còn gởi lời chúc mừng đến bạn gái cũ. Trên thực tế vào lúc đó Ngôn Thừa Húc vô cùng trầm mặc, cô đơn, thậm chí còn có “thư xin lỗi” vẫn chưa được gởi đi.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đã qua lại và có đoạn tình cảm gần 17 năm thì việc thất bại trong tay người con trai khác chỉ mới yêu nhau nửa năm thật sự là đả kích không nhỏ. Theo như truyền thông cho biết thì Ngôn Thừa Húc đã sớm biết tin này của Lâm Chí Linh, hơn nữa còn có mấy bức thư xin lỗi chưa được gởi đi, nội dung bị tiết lộ:

“Là anh không tốt, không chín chắn, hay giận dỗi như đứa trẻ, không dám để em đợi tôi trưởng thành”, “Sau khi chia tay với bạn gái, mỗi lúc nhắc đến đối phương cùng với bạn bè đều không thể kìm được những giọt nước mắt”… Theo như những bức thư này thì trước đây Ngôn Thừa Húc thật sự trên chương trình có nhắc đến tính tình bản thân không tốt, có lúc làm cho mối quan hệ tình cảm phát triển theo chiều hướng xấu.

Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc năm xưa quen biết nhau khi đều là người của công ty quản lý người mẫu Khải Ác, đồng thời trong quá trình nỗ lực công việc cũng đã xây dựng tình cảm. Năm 2002, hai người họ bị truyền thông chụp được những hình ảnh cùng nhau đi xem phim điện ảnh, đến chùa bái phật, tin đồn cũng bắt đầu truyền ra nhưng hai bên vẫn không có ý định thừa nhận.

Mãi đến năm 2005, Lâm Chí Linh trong lúc đưa điện thoại đi sửa thì bị phán hiện những hình ảnh thân mật với Ngôn Thừa Húc. Mặc dù những tấm hình này đã nói rõ tất cả nhưng hai người họ vẫn dùng sách lược phủ nhận với thế giới bên ngoài. Đồng thời, không lâu sau cặp đôi bị chụp chung ở cùng nhau nhưng cả hai vẫn quyết im lặng.

Tháng 7 năm 2005, Lâm Chí Linh trong quá trình quay quảng cáo bị ngã ngựa, vào thời điểm đó Ngôn Thừa Húc tránh né truyền thông đến bệnh viện thăm Lâm Chí Linh. Nhưng sau sự kiện ngã ngựa không lâu thì xuất hiện tin hai người họ đã chia tay.

Vào cuối năm 2017, Ngôn Thừa Húc và Lâm Chí Linh có cơ hội tốt để tái hợp cùng nhau khi được truyền thông chụp được những tấm hình cùng nhau đi tập thể dục, Lâm Chí Linh cũng rất vui vẻ. Đó được xem là cơ hội tái hợp tốt nhất nhưng vì hai bên luôn ám binh bất động, chờ xem thái độ của đối phương mà bỏ lỡ cơ hội này.

Đầu năm 2018, Ngôn Thừa Húc từng bị truyền thông chụp được vào phòng của Lâm Chí Linh nhưng cả hai người họ dường như chỉ duy trì mối quan hệ ở mức bạn bè tốt chứ không thể đạt được đến chuyện tái hợp. Trong khi đó, Lâm Chí Linh cùng với ông xã bây giờ là AKIRA trong weibo nhắc đến cả hai bắt đầu qua lại với nhau vào cuối năm ngoái, như vậy chỉ với khoảng thời gian nữa năm đã thực sự thành đôi.

Vào tháng 11 năm ngoái Ngôn Thừa Húc trong lần tham dự hoạt động công khai bản thân có bạn gái nhưng đối phương không phải là Lâm Chí Linh, sau này Lâm Chí Linh tiếp nhận phỏng vấn cũng cho biết không phải cô, đồng thời gởi lời chúc mừng đến Ngôn Thừa Húc. Như vậy trước khi Lâm Chí Linh qua lại với AKIRA thì Ngôn Thừa Húc đã có bạn gái nên Lâm Chí Linh hà tất gì phải đợi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất