Phim Ảnh

Sau 'Lê hấp đường phèn', Ngô Thiến sẽ hợp tác với Bạch Kính Đình trong phim mới '8090'

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Sau Lê hấp đường phèn, Ngô Thiến sẽ hợp tác với nam diễn viên Bạch Kính Đình trong bộ phim 8090 với nội dung ấm áp và chủ yếu nói về quá trình gầy dựng lại viện dưỡng lão.

Hậu Trường Siêu Ngọt của Trương Tân Thành và Ngô Thiến | Lê Hấp Đường Phèn

Bộ phim truyền hình Lê hấp đường phèn được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Tửu Tiểu Thất thuộc thể loại ngọt ngào và chủ yếu nói về tình yêu của cặp thanh mai trúc mã với sự kết hợp của bộ môn thể thao khúc gôn cầu đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vì nội dung phim cùng với cách thiết kế nhân vật tốt nên nam chính Lê Ngữ Băng do Trương Tân Thành đảm nhận và Đường Tuyết do Ngô Thiến thủ vai cũng chính vì vậy mà nổi tiếng lên rất nhiều, độ phủ sóng cũng tăng cao.

Hình ảnh trong bộ phim Lê hấp đường phèn

Ngô Thiến

Trương Tân Thành

Xem thêm: ‘Thiên nhai khách’ của Cung Tuấn – Trương Triết Hạn tung poster không bao lâu đã bị dân mạng ‘lên án’ vì nhân vật trong ảnh giống Âu Dương Thiếu Cung và Ngụy Vô Tiện

Ngô Thiến có thể nói là một trong những nghệ sĩ toàn mỹ khi sở hữu cả vẻ đẹp bên ngoài và thực lực trong diễn xuất, và thông qua Lê hấp đường phèn, khán giả có thể thấy được thực lực và nét đặc sắc của cô. Thời gian gần đây, Ngô Thiến đã nhận lời đóng một bộ phim truyền hình thuộc thể loại hiện đại mang tên 8090 (八零九零/ Tám không chín không) và nam chính của bộ phim hiện đang được mọi người “tung tin” đó là Bạch Kính Đình.

Bạch Kính Đình

Ngô Thiến trong vai Diệp Tiểu Muội

Xem thêm: ‘Gửi thời thanh xuân’: Cung Tuấn đây rồi, Hồ Nhất Thiên – Lâm Nhất bây giờ ra sao?

Ngô Thiến đã đóng qua rất nhiều tác phẩm phim ảnh từ cổ trang đến hiện đại, cô đảm nhận không ít vai nữ chính và mỗi nhân vật đều được cô xây dựng tốt, có nét sắc riêng. Ngô Thiến đã đóng qua những bộ phim như Thịnh Đường huyền dã, Trạch thiên ký, Thượng cổ tình ca, Tôi chỉ thích em,… 

Bạch Kính Đình vốn có độ nổi tiếng khá ổn, khi xuất hiện trên các chương trình tạp kỹ đều không mang đến cảm giác gương gạo hay ép buộc. Ngoài ra, nam diễn viên nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện trong hình ảnh cổ trang và hiện đại.

Nội dung của tác phẩm phim truyền hình 8090 rất ấm áp và cảm động lòng người. Mái ấm Dương Quang là một viện dưỡng lão với quy mô nhỏ nhưng vẫn chan chứa nhiều sự ấm áp và người sáng lập ra mái ấm này là bà lão họ Lâm. Ngoài ra, bà Lâm còn nuôi dưỡng, che chở cho cô gái 9x Diệp Tiểu Muội và cô nàng trưởng thành trong vui vẻ, không lo không nghĩ và tự do tự tại.

8090 thuộc thể loại cuộc sóng đô thị do Hoa Sách sản xuất sẽ khai máy ở Nam Kinh

Trước khi nhắm mắt vì bệnh ung thư, bà Lâm mong muốn Diệp Tiểu Muội sẽ giúp bà tiếp tục công việc ở viện dưỡng lão. Trong quá trình Diệp Tiểu Muội tiếp xúc với những người ở mái ấm Dương Quang, cô hiểu thêm về bối cảnh sau lưng họ và mở ra nhiều tình cảm sâu trong lòng họ. Dù có nhiều biến cố xoay quanh nhưng dưới sự cố gắng của bản thân, Diệp Tiểu Muội đã gầy dựng lại mái ấm Dương Quang.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất