Phim Ảnh

Nữ chính Ngô Thiến trong phim 'Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em' là ai?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Không sở hữu nhan sắc quá nổi bật, không nổi đình đám trong các diễn viên cùng lứa song Ngô Thiến đã dùng diễn xuất của mình từng bước từng bước có được cảm tình của khán giả và một lượng fan hâm mộ trung thành.

Ngô Thiến (吴倩) sinh ngày 26 tháng 9 năm 1992 tại Hồ Bắc Vũ Hán - Trung Quốc, cô tốt nghiệp khoa nghệ thuật trường Đại học Vũ Hán vào năm 2010.

Năm 19 tuổi, Ngô Thiến từng tham gia cuộc thi sắc đẹp mang tên Hoa hậu Hồ Bắc và giành giải người đẹp ăn ảnh nhất.

Ngô Thiến tham gia diễn xuất từ là sinh viên năm thứ 2, cô từng tham gia vào nhiều bộ phim như Mật mã màu cam, Thiếu niên thần thám Địch Nhân Kiệt, Tùy Đường anh hùng 4… nhưng Ngô Thiến được đông đảo khán giả biết đến khi tham gia vai diễn Tiểu Mặc Sênh trong Bên Nhau trọn đời.

Xem thêm: 'Tứ tiểu hoa đán web-drama' của Trung Quốc: Cúc Tịnh Y, Ngô Thiến, Hình Phi, Lý Khải Hinh

Với tạo hình nhỏ nhắn và đáng yêu, Ngô Thiến rất dễ dàng hòa nhập vào tính cách của cô sinh viên rất năng động, và dám tán đổ nam sinh viên xuất sắc nhất của trường.

Ban đầu khi tạo hình đã được công bố, cô đã vấp phải những chỉ trích của cư mạng bởi vì “Nhìn chẳng giống Mặc Sênh ở trong tưởng tượng chút nào!”. Nhưng mà khi phim vừa chiếu, và phản ứng lại có một chiều hướng ngược lại, người ta cũng đã tin vào chuyện diễn xuất rồi lấn át cả tạo hình. Từ đây, có một Ngô Thiến cùng với hình tượng trong sáng cũng đã đi vào lòng khán giả.

Xem thêm: Độ nóng của 'Anh chỉ thích em' tiếp tục tăng, tại sao thể loại ngọt sủng học đường lại được nhiều khán giả thích đến vậy?

Sau đó, Ngô Thiến lại tiếp tục đảm nhận vai chính trong bộ phim web drama Bạn trai vi diệu của tôi. Đây là một vai diễn khá hài hước và quỷ quái, hoàn toàn ngược với hình ảnh trong sáng của Tiểu Mặc Sênh.

Năm 2017, Ngô Thiến vào vai nữ phụ trong Trạch Thiên Ký, hợp tác cùng Lộc Hàm, Cổ Lực Na Trát…Tuy chỉ là vai phụ, nhưng Ngô Thiến đã có rất nhiều cảnh diễn thể hhienej kỹ năng diễn xuất cùng nhiều khoảng khắc gây xúc động cho người xem.

Tháng 12 cùng năm, Ngô Thiến hợp tác cùng Huỳnh Hiểu MinhTống Thiến trong bộ phim Thượng Cổ Tình Ca.

Trong mỗi lần tái xuất, dù đóng vai chính hay vai phụ thì Ngô Thiến cũng đều chiếm được tình cảm của khán giả. Cô đã được fan hâm mộ nhận xét là nữ diễn viên “Không chọn con đường chông khai, cũng không chọn con đường bằng phẳng, mà chọn con đường đi thẳng vào lòng người“.

Ngô Thiến cũng từng được bình chọn là “tứ tiểu hoa web drama” cùng Cúc Tịnh Y, Hình PhiLý Khải Hinh.

Năm 2018, bộ phim chủ đề thanh xuân vườn trường - Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em (我不喜欢这世界,我只喜欢你) được chuyển thể từ tiểu thuyết văn học cùng tên do Ngô Thiến đóng chính được khởi quay, bộ phim đã chính thức lên sóng vào ngày 29 tháng 4 vừa qua và nhận nhiều phản ứng tích cực từ phía khán giả.

Sau khi bộ phim chính thức lên sóng, cái tên Ngô Thiến lập tức được đưa lên hot search của weibo. Vai diễn Kiều Nhất của Ngô Thiến được khán giả đánh giá cao về khả năng diễn xuất, cùng với cốt truyện ngọt ngào, cách xây dựng nhân vật ấn tượng, Ngô Thiến lại càng được đông đảo khán giả yêu thích hơn.

Xem thêm: 'Anh chỉ thích em' mới phát sóng đã trở thành hotsearch, nhân khí của Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm thật lợi hại

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất