Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân trổ tài tâng bóng, Jun Phạm đổi lời nhạc phim 'Về quê ăn Tết' để ủng hộ U23 Việt Nam

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Trước thềm chung kết, 2 chị em "Đậu Xanh - Đậu Đỏ" của phim "Về quê ăn Tết" liên tục ủng hộ nồng nhiệt cho đội tuyển U23 Việt Nam.

Chưa đầy vài tiếng nữa thôi, trận đấu Chung kết giải U23 AFC sẽ diễn ra với sự góp mặt của Uzbekistan và Việt Nam. Một không khí vô cùng sôi động đã diễn ra khắp nơi, tất cả như hoà chung một nhịp đập rằng đội tuyển U23 Việt Nam sẽ giành chiến thắng lịch sử. Không nằm ngoài sự háo hức đó, chuyến xe Sài Gòn - Cà Mau của Về quê ăn Tết đã được cho phép dừng lại chỉ để xem trận đấu chiều nay.

Hài hước đùa với khán giả rằng chị em được mời sang đá trận chung kết, Ngô Thanh Vân và Jun Phạm khoe tài nâng bóng đầy chuyên nghiệp. Việc “đả nữ” chơi hẳn một mái tóc ngắn đã đủ “soái ca” lắm rồi, nay cô tiếp tục khiến khán giả bất ngờ khi chơi đá banh cũng cực đỉnh. Tự nhận rằng bản thân không biết gì về bóng đá nhưng với đoạn clip hé lộ này, Ngô Thanh Vân chẳng khác gì “át chủ bài” bí mật của đội tuyển U23 cả.

Ngô Thanh Vân tâng bóng cực xịn.

Bên cạnh đỏ, chàng Đậu Đỏ Jun Phạm còn ra mắt hẳn phiên bản Bóng Đá của ca khúc nhạc phim Về quê ăn Tết. Với những lời cổ động như “Cùng nhau ra sân lăng bóng chúng ta sẽ làm được mà. Cùng nhau cho anh em thấy tinh thần nước Nam” hay “Ghi nhiều nhiều bàn thắng. Thật nhiều bàn thắng. Mai này Việt Nam. Sẽ bước tiếp ra chân trời xa mới”. Có thể thấy, chị em nhà Đậu đã đích thị là fan cuồng của bộ môn vua hay chính xác là U23 Việt Nam.

Jun Phạm mạnh tay đổi lời nhạc phim thành “Về quê đá banh”.

Với tinh thần đang sục sôi và nóng dần theo từng phút, tất cả mọi người dường như đã tạm gác lại mọi thứ để dõi theo trận đấu Chung Kết chiều nay. Không những thế, được biết chị em nhà Đậu đã hẹn hò bạn bè cùng đón xem U23 Việt Nam để ủng hộ tinh thần các cầu thủ hôm nay.

Trailer phim Về quê ăn Tết.

Về quê ăn Tết là phim điện ảnh với đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. Đây là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả tròn đầy những dư vị của ngày Tết. Phim dự kiến ra mắt vào Mùng Một Tết Mậu Tuất 2018 tức ngày 16.02 với sự tham gia của dàn diễn viên Jun Phạm, Trung Dân, Hải Triều, Ngọc Tưởng, Puka, Tiko Tiến Công,… như một lời chúc đủ đầy đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến Xuân về.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất