Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân: ‘Tôi hy vọng khán giả Việt ủng hộ phim nước nhà chứ không phải phim Trung Quốc’

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhà sản xuất phim "Về quê ăn Tết" đã có chia sẻ chân thành về sự cạnh tranh của tác phẩm với những bộ phim Việt khác.

Trưa chiều ngày 09/02, đoàn phim Về quê ăn Tết của nhà sản xuất Ngô Thanh Xuân đã ra mắt truyền thông báo chí tại TP.HCM. Đây là suất chiếu dành riêng cho giới truyền thông cùng với ekip làm phim, chính vì thế, sau khi thưởng thức phim, dàn diễn viên Về quê ăn Tết đã gặp gỡ và trả lời các câu hỏi thắc mắc của phía báo chí.

Dàn diễn viên phim Về quê ăn Tết.

Khi được hỏi về sự cạnh tranh của sản phẩm lần này với ba phim Việt khác sẽ cùng ra mắt vào dịp Tết, Ngô Thanh Vân thẳng thắn chia sẻ: “Tôi không hiểu vì sao mọi người cứ nghĩ các tác phẩm nội địa là phải cạnh tranh với nhau. Khi nhìn thấy nhiều phim Việt ra rạp như vậy, ngược lại, tôi cảm thấy rất vui. Điều quan trọng nhất mà tôi lo ngại nhất chính là sự cạnh tranh với những phim Trung Quốc vào dịp Tết. Tôi không thích khán giả nước nhà xem phim Trung Quốc, tôi chỉ mong muốn mọi người xem phim Việt Nam. Tôi muốn người Việt Nam ủng hộ cho phim Việt, nhất là khi chúng ta có nhiều lựa chọn phim Việt trong mùa Tết”. 

Ngô Thanh Vân.

Ngô Thanh Vân chia sẻ mong muốn khán giả Việt sẽ đi xem phim Việt.

“Đả nữ” bày tỏ sự lo lắng khi những năm trước, phim Trung Quốc cũng như phim ngoại chiếm lợi thế ngay trên sân nhà của chúng ta cả về số lượng lẫn doanh thu phòng vé. Sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt qua từng năm, mặc cho chất lượng phim Việt đang ngày một tốt hơn, cả về nội dung, sự đầu tư lẫn diễn xuất.

Cũng ngay tại buổi họp báo, nhiều người đã thể hiện sự quan tâm trước hình tượng mới mẻ ở nhân vật Đậu Xanh của Ngô Thanh Vân trong Về quê ăn Tết. Vốn được biết đến với hình ảnh mạnh mẽ của “đả nữ”, đôi khi là phong thái đĩnh đạc của một doanh nhân hay vẻ kiêu sa quyến rũ của một ngôi sao hàng đầu của Việt Nam, thế nhưng trong phim Tết Mậu Tuất này, Ngô Thanh Vân đã “xé nát” những hình tượng nói trên, thay vào đấy là một nhân vật hài hước, “lầy lội” và… “chợ” hết mức. Cô cho biết, bản thân là một người làm việc nghiêm túc và nếu đã hóa thân thì phải giống nhất có thể. Chính vì vậy, khi đồng ý vào vai Đậu Xanh, Ngô Thanh Vân quyết tâm “xả” hết để mang đến tiếng cười và sự mới mẻ cho khán giả.

Còn với Jun Phạm, anh chia sẻ những khó khăn và áp lực trong quá trình thực hiện vai diễn nam chính đầu tiên của mình trên màn ảnh rộng. “Kịch bản vốn đo ni đóng giày cho tôi, thế nhưng thực tế khác hẳn trên kịch bản. Tôi không phải một diễn viên có khả năng gây cười như các danh hài, nên những bạn diễn khác như Puka, Tiến Công hay chú Trung Dân đã chỉ dẫn rất nhiều. Thoạt đầu tôi cảm thấy áp lực vì dàn diễn viên bên cạnh đều có nét duyên hài, nhưng càng về sau với sự hỗ trợ và tung hứng của họ, tôi cảm thấy tự tin hơn rất nhiều”. 

Trong phim, Jun Phạm và Ngô Thanh Vân là hai chị em lơ xe - tài xế xe đò. Tuy đã có phần “lớn tuổi” nhưng chị em Đậu Đỏ - Đậu Xanh lại rất tinh nghịch, thường xuyên đổ lỗi cho nhau, thậm chí là “chơi dơ” như trây trét gỉ mũi, xịt nước rửa xe tung tóe lên đối phương hay vò đầu, bóp cổ nhau. Chính nhờ sự gần gũi từ ngoài đời của hai “thầy trò” đã giúp cho Jun Phạm không gặp khó khăn khi đóng cùng với đàn chị của mình. Dẫu vậy, anh chàng cũng tiết lộ rằng: “Ít ai biết rằng chị Vân cũng rất hài hước và “lầy” lắm!”.

Puka.

Nghệ sĩ Trung Dân.

Tiko Tiến Công.

Về quê ăn Tết là bộ phim điện ảnh khắc hoạ nỗi niềm của những người con xa xứ, cùng trải qua đủ mọi cung bậc cảm xúc trong những ngày cuối năm. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả tròn đầy tinh thần rộn ràng, sum họp của ngày Tết. Phim dự kiến ra mắt vào dịp Tết Mậu Tuất với sự tham gia của dàn diễn viên Trung Dân, Ngô Thanh Vân, Jun Phạm, Ngọc Tưởng, Hải Triều, Puka, Tiko Tiến Công,… như một lời chúc đầy yêu thương đến khán giả Việt nhân dịp Tết đến Xuân về.

Trailer phim Về quê ăn Tết.

Phim Về quê ăn Tết dự kiến khởi chiếu vào mùng Một Tết Mậu Tuất.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất