Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân 'tái ngộ' Johnny Trí Nguyễn, Soobin Hoàng Sơn sánh vai cùng dàn mỹ nhân

Tiến Đạt
Chia sẻ

Đã khá lâu rồi khán giả mới có cơ hội nhìn thấy sự hội ngộ của "cặp đôi" Ngô Thanh Vân - Johnny Trí Nguyễn. Bên cạnh đó, sự kiện ra mắt phim "Sứ mệnh người được chọn" còn có Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ và Kiều Trinh.

Tối ngày 10/08, buổi họp báo ra mắt phim ngắn Sứ mệnh người được chọn đã diễn ra vô cùng hoành tráng tại TP.HCM. Bộ phim lấy đề tài cổ trang kiếm hiệp pha lẫn màu sắc fantasy do đạo diễn Hàm Trần thực hiện. Sứ mệnh người được chọn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng bậc nhất của làng giải trí Việt Nam: Ngô Thanh Vân, Johnny Trí Nguyễn, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Jun Vũ, Will, Kiều Trinh, Kim Dung…

Tại buổi công chiếu, những người có mặt đã dồn mọi sự chú ý đến cuộc hội ngộ “hiếm có” của “đả nữ” Ngô Thanh Vân và “người tình màn ảnh” Johnny Trí Nguyễn.

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân.

Johnny Trí Nguyễn.

“Cặp đôi màn ảnh” Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân cùng đạo diễn Hàm Trần.

Cả hai vẫn thân thiết với nhau dù không thường xuyên xuất hiện cạnh nhau.

Huấn luyện viên The Voice Kid 2017 - Soobin Hoàng Sơn bảnh bao nhưng vẫn cá tính.

Vai diễn trong Sứ mệnh người được chọn là thử thách lớn với Bảo Anh vì cô phải tập luyện võ thuật.

Mỹ nhân Jun Vũ xinh đẹp trên thảm đỏ.

Sau Em chưa 18, Kiều Trinh được nhiều đạo diễn chú ý. Mới đây cô đã tham gia phim ngắn Âm bản cùng Sơn Tùng.

Dàn diễn viên đã chia sẻ về kinh nghiệm trong quá trình thực hiện Sứ mệnh người được chọn. Nếu như Johnny Trí Nguyễn và Ngô Thanh Vân đã là những tên tuổi trên màn ảnh rộng với nhiều bộ phim hành động lôi cuốn như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng… thì trải nghiệm võ thuật với những diễn viên còn lại thực sự rất đặc biệt. Bộ phim là một thử thách lớn cho những diễn viên trẻ như Jun Vũ, Kiều Trinh hay các ca sĩ như Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Will. Đây chắc chắn sẽ là bước đệm vững vàng cho những gương mặt trên tiến vào làng điện ảnh Việt Nam.

Ngô Thanh Vân chia sẻ về vai diễn nữ sát thủ trong phim. Hiện nay cô đang tập trung sản xuất Cô Ba Sài Gòn và phim Tết 2018 Về quê ăn Tết.

Johnny Trí Nguyễn thể hiện đẳng cấp quý ông của mình khi kể về quá trình quay phim với nhân vật võ sư.

Sau những vai diễn chưa mấy ấn tượng trong Vừa đi vừa khóc, Nhà có 5 nàng tiên, vai diễn pháp sư của Bảo Anh lần này hứa hẹn sẽ là dấu ấn lớn.

Dàn diễn viên rạng ngời trên thảm đỏ buổi ra mắt phim.

Poster phim Sứ mệnh người được chọn.

Sứ mệnh người được chọn sẽ ra mắt trên Youtube trong tháng 8.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất