Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân: 'Nếu là les, tôi sẽ yêu ngọc nữ Tăng Thanh Hà'

Tiến Đạt
Chia sẻ

Nhà sản xuất phim "Về quê ăn Tết" đã thẳng thắn trả lời những câu hỏi xoay quanh giới tính của mình.

Vào chiều ngày 09/02/2018, Ngô Thanh Vân cùng dàn diễn viên phim điện ảnh Về quê ăn Tết đã tổ chức họp báo với truyền thông để giới thiệu tác phẩm mới nhất của mình. Trong phim, “đả nữ” hóa thân thành quái xế Đậu Xanh cùng cậu em Đậu Đỏ (Jun Phạm đóng), rong ruổi trên các nẻo đường miền Tây để đón khách bằng chiếc xe đò “cà tàng” của mình. Tuy khó khăn vất vả nhưng hai chị em rất yêu thương nhau. Đậu Đỏ mặc dù láu cá nhưng tốt bụng và có phần hài hước, trong khi đó Đậu Xanh lại cá tính như một thằng con trai. Cũng chính vì cá tính có phần cương liệt cùng ngoại hình gai góc nên Đậu Xanh bị cha đánh đuổi ra khỏi nhà với câu nói đầy cay đắng: “Trai không ra trai, gái không ra gái”.

Để hóa thân vào nhân vật đặc biệt này, Ngô Thanh Vân đã cắt bỏ mái tóc dài cũng như thay đổi hình ảnh nữ tính, sang trọng của mình trước đây thành gout thời trang menswear và cách cư xử, đi đứng giống một quý ông thực thụ. Thậm chí, cho đến thời điểm hiện tại, “đả nữ” vẫn chưa có ý định quay về với phong cách cũ. Tuy không nói ra rõ ràng nhưng thông qua cách diễn giải trong phim, khán giả ngầm hiểu nhân vật của Ngô Thanh Vân là một người đồng tính nữ (lesbian). Sở dĩ khán giả có thể suy đoán theo hướng đó là vì Đậu Xanh dán tấm ảnh Tăng Thanh Hà ở ngay vô-lăng của mình để thường xuyên nhìn ngắm. Không chỉ vậy, trong phim còn có một phân cảnh hẳn hoi khi Đậu Xanh nghe nhắc đến Tăng Thành Hà thì mắt sáng rực, vuốt tóc chỉnh trang với hy vọng được gặp “ngọc nữ” của lòng mình.

“Soái ca” Ngô Thanh Vân.

Cũng tại sự kiện họp báo, khi truyền thông đặt câu hỏi về việc chọn Tăng Thành Hà làm “ý trung nhân” trong phim, Ngô Thanh Vân cho biết: “Tôi đã đặt mình là một tài xế ô-môi và thử nghĩ đến hình tượng người mình sẽ thầm thương trộm nhớ: Một cô gái dễ thương, có khuôn mặt sáng, nụ cười thân thiện, mái tóc dài. Và khi đó, cái tên Tăng Thanh Hà đã hiện ra”. Nhà sản xuất Về quê ăn Tết cũng tiết lộ mình đã gọi điện thoại để xin phép Hà Tăng: “Em ơi, em có thể đóng vai người yêu của chị trong phim được không?”. Chắc chắn rằng ngọc nữ đã vô cùng bất ngờ vì điều đó.

Vẻ đẹp của Hà Tăng mặc nhiên khiến nhiều người phải mê mẩn.

Ngô Thanh Vân thẳng thắn trả lời chuyện giới tính của mình.

Tất nhiên, vì quá nhập vai từ tạo hình đến tính cách ở cả phim lẫn ngoài đời nên Ngô Thanh Vân đã gặp không ít lời ra tiếng vào về chuyện giới tính của mình. Cô đã lẩn tránh pha chút trêu chọc rằng: “Mọi người hãy hỏi Jun hay những người ở trong công ty thì sẽ rõ”. Ngay lập tức Jun Phạm đã “nổi máu lơ xe” và “rao bán” đàn chị của mình: “Nhìn vậy thôi chứ chị Vân vẫn là con gái chính hiệu. Thế nên anh nào đẹp trai thì hãy hốt chị đi. Jun đang rất mong chờ đám cưới của chị Vân”. 

Jun Phạm.

Có thể nói, sự nghiêm túc trong công việc của Ngô Thanh Vân dù ở vai trò sản xuất hay diễn viên thì đều đáng để người khác học hỏi. Ở Về quê ăn Tết, “đả nữ” mong muốn gửi đi thông điệp rằng, dù bạn có là ai, công việc bận rộn như thế nào, hãy gạt bỏ tất cả mọi thứ khi Tết đến và bắt ngay chuyến xe, chuyến tàu hay mua chiếc vé máy bay để có thể về nhà sum họp. Không có gì quý hơn tình cảm gia đình vào những ngày giao thoa giữa năm cũ và năm mới như thế này.

Trailer phim Về quê ăn Tết.

Hy vọng rằng, với thông điệp ấy, Về quê ăn Tết sẽ chạm đến cảm xúc của khán giả sau khi xem. Phim dự kiến khởi chiếu vào mồng Một Tết Mậu Tuất.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất