Phim Ảnh

Ngô Thanh Vân đưa dàn mỹ nhân 'Cô Ba Sài Gòn' chinh phục đất Hà Thành

Tiến Đạt
Chia sẻ

Bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" vừa có màn ra mắt ấn tượng tại thủ đô Hà Nội.

Sau khi “công phá” thị trường Sài Thành bằng buổi ra mắt phim hoành tráng vào tối ngày 8/11, đoàn phim Cô Ba Sài Gòn đã lên đường đến Hà Nội để chinh phục thị trường khán giả khó tính bậc nhất đối với phim Việt. Điều này không sai khi mà trong quá khứ, mặc cho những bom tấn Việt tạo nên cơn sốt khắp TP.HCM và những tỉnh miền Nam thì tại khu vực miền Bắc, phim chỉ được đón nhận ở mức bình thường, thậm chí là sự thờ ơ. Chính vì thế, nếu Cô Ba Sài Gòn có thể “thuyết phục” khán giả Hà Nội thì chắc chắn doanh thu của phim sẽ khổng lồ.

Tối nay - 9/11, sự kiện họp báo phim Cô Ba Sài Gòn đã chính thức diễn ra tại Hà Thành. Bên cạnh dàn diễn viên của phim gồm Ngô Thanh Vân, Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9x, Oanh Kiều, S.T…, buổi ra mắt còn có nhiều khách mời đặc biệt như NSND Hoàng Dũng (ông trùm Phan Quân của phim Người phán xử), diễn viên Bảo Thanh (Sống chung với mẹ chồng), stylist Hoàng Ku…

Ngô Thanh Vân.

Ninh Dương Lan Ngọc

Diễm My 9x

Oanh Kiều - Lan Ngọc

Lan Ngọc - Diễm My 9x

Dàn diễn viên trẻ của phim: Diễm My 9x, Lan Ngọc, S.T, Oanh Kiều

Bộ tứ nghịch ngợm với bối cảnh nhà may Thanh Nữ.

Hoàng Ku và Lan Ngọc

Diễn viên Bảo Thanh.

NSND Hoàng Dũng

Á hậu Tú Anh

Hương Giang.

Dàn diễn viên, đạo diễn, biên kịch phim Cô Ba Sài Gòn.

Teaser phim Cô Ba Sài Gòn.

Lấy bối cảnh Sài Gòn xưa, phim Cô Ba Sài Gòn gắn chặt với hình ảnh tà áo dài truyền thống Việt Nam, với những thiết kế phục trang của NTK Thủy Nguyễn, thông qua câu chuyện về số phận của nhân vật Như Ý (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Phim do Trần Bửu Lộc - Kay Nguyễn đạo diễn và còn có sự tham gia diễn xuất của NSND Hồng Vân, Diễm My, Ngô Thanh Vân, Diễm My 9X, S.T 365… dự kiến ra mắt vào ngày 10.11.2017.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất