Phim Ảnh

Ngó qua phản ứng của netizen Hàn dành cho 4 phim truyền hình Hàn mới toanh vừa lên sóng

Amy
Chia sẻ

Một mùa phim Hàn nữa lại đang đổ bộ chúng ta hãy cùng điểm qua những nhận xét của các netizen dành cho các bộ phim mới lên sóng gần đây nhé!

Trong tối thứ 7 ngày 3/3 vừa quá có đến bộ phim mới của các đài truyền hình đã được cho ra mắt khản giả yêu phim. Đó là các tác phẩm Good Witch, My Husband Oh Jak Doo, Children Of A Lesser God, và cuối cùng là Grand Prince. Mỗi phim một màu sắc liệu rằng phản ứng của các netizen sẽ như thế nào khi xem những tập đầu của các bộ phim đây. Chúng ta hãy cùng nhau dạo quanh các trang diễn đàn để theo dõi nhé!

1. Good Witch

Đầu tiên là tác phẩm của đài SBS Good Witch. Phim là sự kết hợp giữa hai diễn viên Ryu Soo Young và Lee Dae Hae. Chuyện phim kể về bà nội trợ Cha Sun Hee (Lee Da Hae) và cô em song sinh cùng trứng với cô tiếp viên Cha Do Hee (Lee Da Hae). Vì một biến cố mà Cha Sun Hee phải giả vờ làm tiếp viên thay cho em của mình. Ở đây cô đã gặp Song Woo Jin (Ryu Soo Young) và từ đây nhiều tính huống dở khóc dở cười đã diễn ra.

Đây là tác phẩm đánh dấu sự tái xuất sau 4 năm của Lee Da Hae kể từ khi cô tham gia Hotel King vào năm 2014. Tuy nhiên có vẻ thứ thu hút khản giả xem phim nhất lúc này chính là sự thay đổi trên khuôn mặt của Lee Da Hae chứ không phải là diễn xuất hai vai của cô. Dù vậy bên cạnh đó cùng có nhiều bình luận tích cực về nội dung phim rất thú vị hài hước và diễn xuất của các diễn viên rất có duyên.

[+580, -49] Chị ấy diễn xuất đáng yêu y như hồi xuất hiện trong My Girl vậy~

[+415, -98] Khuôn mặt chị ấy ổn hơn rồi đó, làm ơn đừng làm thêm gì nữa hết chị nhé ㅠㅠ

[+327, -49] Phim thú vị lắm, diễn xuất hai vai rất là ổn.

[+313, -78] Phim rất hay và diễn xuất cũng rất tuyệt, nhờ vậy mà tôi đã có một quãng thời gian rất vui vẻ.

[+108, -33] Mặt chị ấy làm sao vậy? Nhất là phần mũi trông rất là gượng ㅠㅠ

 2. My Husband Oh Jak Doo

My Husband Oh Jak Doo là tác phẩm thuộc về đài truyền hình MBC với sự tham gia của Uee, Kim Kang Woo, Han Sun Hwa…Phim nói về Han Seung Joo (Uee) đang làm đạo diễn cho một đài truyền hình. Trong công việc cô là một người có năng lực nhưng trong con đường tình cảm mọi việc lại không được suôn sẻ cho lắm. Vì vậy cô luôn bị người xung quanh kì thị về việc đã quá tuổi 30 mà vẫn chưa chịu kết hôn. Không thể chịu thêm được nữa Han Seung Joo đã quyết định kết hôn với Oh Jak Doo (Kim Sang Woo) một người đàn ông lập dị sống trên núi.

Dạo quanh các diễn đàn bình luận thì phần lớn các bình luận đều khen ngợi diễn xuất mới mẻ của Kim Kang Woo. Phim cũng được đánh giá cao vì sự hài hước cùng như sự kết hợp đầy ăn ý của dàn diễn viên.

[+727, -15] Kim Kang Woo có cả diễn xuất lẫn ngoại hình sáng sủa nhưng tại sao mãi lại không bật lên hàng sao được nhỉ? Thật là nghi ngờ mà! Có khi nào là do hàng râu quai nón của anh ấy chăng ㅋㅋ

[+541, -7] Cảm thấy có cảm tình với nam chính hơn hẳn sau khi xem phim này, hi vọng anh sẽ ngày càng được nhiều người biết đến hơn nữa!

[+428, -11] Ôi nam chính ngầu lắm ạ ㅠㅠ

[+302, -9] Fighting~

[+226, -60] Diễn xuất của Uee tốt lên nhiều rồi đấy chứ ~

3. Children Of A Lesser God

Tác phẩm thứ ba cũng được cho lên sóng tập đầu tiên vào tối qua là một đứa con tinh thần của đài truyền hình cáp OCN. Phim thuộc thể loại siêu nhiên kì bí nên có vẻ rất kén người xem. Được dự kiến ra mắt vào cuối tháng hai nhưng do Olympic nên phim đã bị đẩy lùi thời gian phát sóng vào ngày 3/3. Chun Jae In (Kang Ji Hwan) là một cảnh sát có trí thông minh tuyệt đỉnh một con người chỉ tin vào sự logic tính toán. Anh cùng với Kim Dan (Kim Ok Bin) điều tra vạch trần một âm mưu của một tổ chức bí ẩn.

Tác phẩm này trước đây vốn dĩ có sự tham gia diễn xuất của Jo Min Ki nhưng do scandal quấy rối tình dục mà hiện ông đã bị loại ra khỏi bộ phim. Tuy vậy các bình luận bên dưới các bài báo của phim đều có nhắc đến diễn viên này do gần đây cái tên của ông đang trở thành chủ đề hot ở xử sở Kim chi.

[+94, -1] Đột nhiên sao cái tên Jo Min Ki lại bật ra vậy?

[+64, -0] Khi xem phim lần đầu tôi không nghĩ đến Jo Min Ki đâu nhưng giờ xem lại thì đột nhiên lại nhớ đến ông ta rồi đó

[+56, -0] Có vẻ đã dẹp bỏ hết phần Jo Min Ki rồi nhỉ?

[+43, -7] Cốt truyện có vẻ hơi lộn xộn thì phải…

[+30, -2] Xem thì cũng đã xem rồi nhưng mà cảm thấy có chút đáng tiếc cho cốt truyện lộn xộn của phim….

4. Grand Prince

Grand Prince từng được dự kiến lên sóng vào tháng 1 trên kênh Tv Chosun. Nhưng vì nhiều lý do nên mãi đến 3/3 mới đây phim mới bắt đầu được cho phát sóng. Phim kể về cuộc cạnh tranh trong tình yêu lẫn cả con đường đến ngôi báu của hai anh em hoàng tử Lee Hwi (Yoon Shi Yoon) Lee Kang (Joo Sang Wook). Nữ chính người được cả hai chàng hoàng tử dành tình yêu cho là Sung Ja Hyun (Jin Se Yeon) nữ nhân xinh đẹp nhất Joseon.

Tuy chỉ được chiếu ở đài nhỏ nhưng nhờ sức hút của dàn diễn viên toàn tên tuổi nên phim hiện đang thu hút được sự chú ý của các mọt phim. Diễn xuất chắc tay cùng nội dung về cổ trang thể loại rất được dân Hàn yêu thích nên đây là một tác phẩm đáng gờm trong thời gian tới.

[+206, -11] Yoon Shi Yoon hãy bật lên nào! Diễn xuất của cậu rất tuyệt…Lần này hãy cố gắng thoát ra khỏi cái bóng của Tak Gu năm nào và đi trên con đường đầy hoa nhé! Fighting~

[+151, -16] Bộ phim dành cho Yoon Shi Yoon ~ Chưa gì đã thấy cảm giác rất tốt rồi ~

[+149, -8] Diễn xuất của dàn diễn viên tuyệt thật…

[+141, -9] Phim rất là thú vị đó nhé ㅋㅋㅋ

[+118, -7] Phim rất hay thực sự mình rất mong đến tối để được xem tập 2

Hãy cùng SAOstar thường xuyên cập nhật thông tin các phim truyền hình Hàn Quốc mới nhất nhé.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất