Phim Ảnh

Ngô Ngạn Tổ được khen đẹp trai hơn Luhan - Đây là lí do khiến Huỳnh Hiểu Minh phải đi giày nâng gót

Nga Cao
Chia sẻ

Ngô Ngạn Tổ ở tuổi 44 tuổi không hề thua kém đàn em Luhan về khoản đẹp trai!

Ngô Ngạn Tổ (吳彥祖), 44 tuổi là một phần của thế hệ đã làm bùng lên niềm yêu thích trong ngành công nghiệp giải trí Hong Kong. Anh luôn được yêu thích và trong một quảng cáo chăm sóc da nam mới, anh hợp tác với thần tượng nổi tiếng Trung Quốc Luhan (鹿晗).

Cả Ngô Ngạn Tổ và Luhan đều có một số lượng người theo dõi quốc tế khá tốt nhờ sự đột phá trong diễn xuất và âm nhạc của họ. Ngô Ngạn Tổ là ngôi sao chính của loạt phim truyền hình AMC Into the Badlands, và đã xuất hiện trong các bộ phim Hollywood Warcraft: The BeginningTomb Raider. Luhan, 28 tuổi, là cựu thành viên của nhóm nhạc Kpop nổi tiếng EXO, đồng thời cũng được khán giả truyền hình yêu mến.

Trông có vẻ là một vấn đề rất chủ quan, nhưng khi quảng cáo lần đầu tiên được tiết lộ, nó đã gây shock khi hầu hết cư dân mạng đều đồng ý rằng Ngô Ngạn Tổ là người hấp dẫn hơn. Người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ vẻ ngoài đẹp trai của Ngô Ngạn Tổ, mặc dù đã 44 tuổi, nhưng anh ấy trông có vẻ ngoài chỉ như 30 tuổi.

Luhan, không nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều cư dân mạng quốc tế đã để lại bình luận về vẻ ngoài nữ tính của anh ấy, với một câu nói, “Lúc đầu tôi nghĩ anh ấy là phụ nữ”.

Huỳnh Hiểu Minh (黄晓明) có thể là một diễn viên dày dạn kinh nghiệm, nhưng anh ấy không gây tranh cãi trên mạng xã hội. Khi hãng truyền thông Oriental Daily News của Hồng Kông đưa tin rằng nam diễn viên 41 tuổi này thường đi giày nâng gót, nam diễn viên này đã nhanh chóng làm rõ lý do với một bài đăng trên mạng xã hội để kiểm soát tin đồn.

“Chân trái của tôi tự nhiên có mu bàn chân cao. Vết thương làm cho nó tồi tệ hơn, và các mô tăng sinh. Thật đau đớn khi mang giày thường xuyên”.

Đối với suy đoán rằng Huỳnh Hiểu Minh đang cố gắng để trông cao hơn anh ấy xuất hiện, anh nói, “Tôi muốn hỏi những người bạn cũng có mu bàn chân cao: bạn có thể tìm thấy đôi giày nào vừa với bạn mà không cảm thấy quá chật?“.

Chấn thương mà nam diễn viên đang đề cập đến đã xảy ra khi anh ấy quay phim năm 2014 với tác phẩm Bạch phát ma nữ (The White Haired Witch of Lunar Kingdom 白发魔女 传 之 明月 天国), trong khi quay phim đó, anh ấy đã bị gãy nhiều xương ở chân trái và phải cấy ghép kim loại.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất