Phim Ảnh

Ngô Lỗi - Chu Chính Đình làm nên câu chuyện đam mỹ trong 'Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện'?

Như Hồ
Chia sẻ

Bộ phim đam mỹ mới của Mặc Hương Đồng Khứu - Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện đang tiếp xúc với Ngô Lỗi và Chu Chính Đình nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả.

Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện là tiểu thuyết đam mỹ của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Tác phẩm kể về câu chuyện Thẩm Viên vốn là fan hâm mộ của một cuốn sách đã xuyên không trở thành nhân vật phản diện trong sách Thẩm Thanh Thu, vì để thay đổi vận mệnh bi thảm trong nguyên tác mà không ngừng nỗ lực.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện sẽ được chuyển thể thành phim, hai nam chính đang tiếp xúc với Ngô Lỗi Chu Chính Đình.

Ngô Lỗi bước chân vào ngành giải trí khi chỉ mới 6 tuổi với tác phẩm Phong thần bảng (2005). Năm 2009 với bộ phim truyền hình Nhà có người ngoài hành tinh, tên tuổi Ngô Lỗi được khán giả biết đến rộng rãi. Ngô Lỗi xuất phát điểm là sao nhí, anh chàng đã chuyển mình rất thành công. Bất luận về ngoại hình hay trên con đường diễn xuất, Ngô Lỗi phát triển rất tốt. Nam diễn viên cũng là tiểu sinh có số lượng tác phẩm nhiều nhất cũng như chất lượng nhất, cái duyên với khán giả cũng rất nhiều.

Trong khi đó, Chu Chính Đình - một trong những thí sinh nổi bật của Idol Producer. Anh đã từng tham gia chương trình thực tế sống còn như Produce Idol 101 của Hàn Quốc. Là thành viên của nhóm nhạc dự án NINE PERCENT, số lượng tác phẩm của Chu Chính Đình đến thời điểm hiện nay không nhiều nhưng bù lại sở hữu giá trị nhan sắc cao.

Bạn có mong sự hợp tác của Ngô Lỗi và Chu Chính Đình trong Hệ thống tự cứu của nhân vật phản diện lần này không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất