Phim Ảnh

Trái ngược với Lưu Thi Thi, Ngô Kỳ Long xuất hiện với thân hình phù nề bị mỉa mai là 'thùng phi di động'

Thiên Bình
Chia sẻ

Thậm chí dân mạng còn mỉa mai Ngô Kỳ Long không khác gì "thùng phi di động".

Tháng 4 năm nay, Ngô Kỳ Long đăng bài thông báo Lưu Thi Thi đã thuận lợi hạ sinh một cậu con trai, mẹ tròn con vuông. Thời gian qua đi nửa năm, nàng tiểu hoa quay trở lại làng giải trí với thân hình hồi phục rất tốt. Vóc dáng của cô thon gọn, gương mặt càng thêm mặn mà, đằm thắm.

Nữ diễn viên đang tham gia tác phẩm truyền hình mới đóng cặp cùng với Chu Nhất Long. Còn thông tin tiết lộ, ông xã Ngô Kỳ Long còn đến tận phim trường để thăm vợ. Có thể thấy tình cảm giữa vợ chồng minh tinh nổi tiếng vô cùng hạnh phúc.

Trái ngược với trạng thái ngày càng đẹp ra của Lưu Thi Thi, ngoại hình của Ngô Kỳ Long trong thời gian gần đây khiến nhiều người phát hoảng. Trên phim trường Tam giá nhạ quân tâm, Ngô Kỳ Long đang thực hiện những cảnh phim của mình sau thời gian dài vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Với tạo hình tù nhân, tỉ lệ dáng người lại mập mạp cùng với chiều cao khiêm tốn, nhiều dân mạng lên tiếng mỉa mai “ông xã Lưu Thi Thi” không khác gì thùng phi di động. Gương mặt của nam diễn viên cũng sưng phù nghiêm trọng. Có lẽ vì tuổi tác cao khiến Ngô Kỳ Long trở nên tăng cân không kiểm soát.

Trong trạng thái này, có lẽ hình tượng về nam thần Tứ Gia ngày nào của Ngô Kỳ Long đã hoàn toàn sụp đổ!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất