Phim Ảnh

Ngô Kỳ Long trả lời câu hỏi với IQ cực cao khi lựa chọn ai là người quan trọng giữa con trai và bà xã Lưu Thi Thi

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Đối với câu hỏi mang tính "sát thương" của Trịnh Sảng, Ngô Kỳ Long đã có câu trả lời khiến khán giả thán phục.

【Vietsub】Khu Rừng Nhỏ Diệu Kỳ – Trailer | Ngô Kỳ Long, Trịnh Sảng, Trương Tân Thành, Đàm Tùng Vận

Sau khi chào đón đứa con đầu lòng Bộ Bộ vào tháng 04 năm ngoái, Lưu Thi Thi Ngô Kỳ Long dường như “bốc hơi” khỏi giới giải trí một thời gian và giành hết thời gian để chăm lo cho đứa con đầu lòng. Sau một thời gian sinh con và ở cử, Lưu Thi Thi đã quay trở lại giới giải trí và đóng một số bộ phim truyền hình, chụp ảnh tạp chí. Ngô Kỳ Long sau thời gian chăm sóc con cũng đã có bước trở lại nhưng anh không lựa chọn đóng phim mà xuất hiện trên chương trình tạp kỹ.

Ngô Kỳ Long đã nhận lời mời và tham gia chương trình tạp kỹ Khu rừng rậm kỳ diệu. Chương trình tạp kỹ với thể loại trị liệu tự nhiên được phát sóng trên MangoTV có sự tham gia của “Gia tộc khu rừng nhỏ” Ngô Kỳ Long, Trịnh Sảng, Trương Tân Thành và Đàm Tùng Vận dẫn theo sáu bé nhỏ dễ thương để mở ra chuyến du lịch mơ ước ở khu rừng nhỏ; trong đó, Ngô Kỳ Long là thành viên duy nhất có gia đình và có con trai trong bốn người.

Ông chú ấm áp Ngô Kỳ Long

Người chị dưa hấu Trịnh Sảng

Anh trai cam quýt Trương Tân Thành

Chị gái Tiểu Thất Đàm Tùng Vận

Trịnh Sảng tò mò hỏi Ngô Kỳ Long rằng sẽ có bé thứ hai trong tương lai hay không, nam diễn viên cười nói: “Đây đâu phải chuyện một mình anh có thể quyết định được“, ý nói việc này cần thảo luận với Lưu Thi Thi.

Trịnh Sảng

Trong quá trình di chuyển trên một chuyến xe, Trịnh Sảng đã hỏi tại sao đặt biệt danh cho con trai là Bộ Bộ, Ngô Kỳ Long nói rằng vì cả hai vợ chồng quen biết nhau qua bộ phim Bộ bộ kinh tâm nên lấy từ Bộ Bộ đặt cho con trai.

Ngoài ra, với biệt danh Bộ Bộ là từng bước từng bước, anh hi vọng con trai sau này lớn lên sẽ là người ổn định, vững chãi, làm gì cũng chắc chắn từng bước, lớn khôn một cách khỏe mạnh.

Trịnh Sảng đã tiếp tục đặt câu hỏi cho nam diễn viên: “Vậy anh cảm thấy vợ hay con trai, ai là người quan trọng nhất?” đã khiến cho Đàm Tùng Vận ngồi ở bên cạnh hô to: “Quào, câu hỏi chí mạng đến rồi“. Tuy nhiên Ngô Kỳ Long tỏ vẻ bình thường đáo trả: “Không cần biết ai quan trọng nhất, (cả hai họ) đều quan trọng hơn bản thân anh. Vì hai người họ đều cần sự bảo vệ”. Câu trả lời của ông bố bỉm sữa đã nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng và khán giả.

Đều quan trọng hơn bản thân anh

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất