Phim Ảnh

Ngô Kiến Huy tình tứ chở Miu Lê trong loạt ảnh mới nhất của 'Cô gái đến từ hôm qua'

Duy.NT
Chia sẻ

Lần tái hợp lần này trong dự án điện ảnh Cô gái đến từ hôm qua, Ngô Kiến Huy lỡ yêu Miu Lê rồi.

Sau teaser phim với những hình ảnh ấn tượng từ những trang sách mộng mơ của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, nhà sản xuất bộ phim Cô gái đến từ hôm qua đã cho ra mắt hai teaser poster không kém phần lãng mạn, giới thiệu hai cặp đôi chính của bộ phim: “mối tình thơ” của cậu bé Thư “nhỏ” với cô bé Tiểu Li và “mối tình học trò” của “chàng khờ” Thơ Thẩn với “nàng thơ” Việt An. Cả Thư “nhỏ” và “Thơ Thẩn” đều rút ra cùng một kết luận rằng “Con gái càng dễ ghét bao nhiêu lại càng dễ thương bấy nhiêu.”

Bộ đổi poster của bộ phim được tung ra.

Cặp đôi diễn viên nhí Minh Khang - Hà Mi nắm tay nhau thật hồn nhiên và vui vẻ trên chiếc cầu “tuổi thơ” dài vô tận. Hai diễn viên nhí đáng yêu này hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một Thư “nhỏ” láu cá và một Tiểu Li dễ thương vô cùng trong Cô gái đến từ hôm qua.

Poster bộ phim phiên bản nhí với cặp đôi diễn viên Minh Khang - Hà Mi.

Anh chàng “Thơ Thẩn” Ngô Kiến Huy thì đúng là một “chàng khờ”, với kiểu tóc “bảy ba”, khuôn mặt ngố tàu, nụ cười ngốc nghếch và ánh mắt trìu mến khi đối diện với “nàng thơ” Việt An - một cô gái “có vẻ dễ ghét” vì đã lạnh lùng phớt lờ mọi cố gắng “cưa cẩm” của anh chàng.

Trở lại cùng nhau lần đầu sau thành công của bộ phim hiện đang giữ kỷ lục phòng vé Việt, Em là bà nội của anh, cặp đôi Miu Lê và Ngô Kiến Huy hứa hẹn sẽ làm hài lòng người hâm mộ với sự ăn ý từ tạo hình cho tới diễn xuất trong Cô gái đến từ hôm qua. Câu chuyện về mối tình vừa ngọt ngào lãng mạn vừa tinh nghịch dí dỏm của “chàng khờ” và “nàng thơ” này chắc chắn sẽ làm rung rinh trái tim tất cả các khán giả yêu điện ảnh vào tháng bảy năm nay.

Chuyển thể từ truyện dài cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, một tác phẩm kinh điển về tuổi học trò, Cô gái đến từ hôm qua hứa hẹn sẽ là bộ phim học trò được mong đợi nhất năm 2017. Đạo diễn Phan Gia Nhật Linh đã gửi gắm những kỷ niệm đẹp nhất của tuổi thanh xuân vào phim điện ảnh thứ hai này. Cô gái đến từ hôm qua không chỉ đơn thuần là một bộ phim học trò lãng mạn, tinh nghịch; khán giả sẽ bị cuốn hút bởi những sáng tạo bất ngờ của đạo diễn trong các trường đoạn giả tưởng độc đáo hay cười vui vẻ vì những tình tiết hài duyên dáng và được thưởng thức phần âm nhạc ấn tượng do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong phụ trách sản xuất. Đặc biệt, diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên sẽ đưa khán giả trở về với tuổi học trò nhất quỷ nhì ma cùng những cảm xúc trong trẻo thời áo trắng.

Cô gái đến từ hôm qua.

Ngoài sự quay trở lại của “cặp đôi bà-cháu” Miu Lê - Ngô Kiến Huy, Cô gái đến từ hôm qua còn có sự tham gia của anh chàng điển trai, hài hước Jun Phạm (nhóm 365 da Band), hai nữ diễn viên trẻ Hoàng Yến Chibi và Hạ Anh cùng các diễn viên nhí Minh Khang, Hà Mi, Gia Bảo, Bảo An và nhiều tên tuổi khác như hai ngôi sao học trò những năm 90 - Ngọc Linh, Thủy Tiên, các diễn viên Lan Phương, Tùng Min, Tiểu Bảo Quốc, Tú Vi, Văn Anh, Hà Linh…

Trailer chính thức của bộ phim.

Cô gái đến từ hôm qua dự kiến tại tất cả cụm rạp vào mùa hè ngày 21/07/2017

Chia sẻ

Bài viết

Duy.NT

Tin mới nhất