Phim Ảnh

Ngô Kiến Huy - Hari Won: đôi bạn 'thương mến thương’ luôn song hành trên màn ảnh

Duy Vũ
Chia sẻ

Không chỉ thân thiết ở ngoài đời, Ngô Kiến Huy và Hari Won còn là “cặp bài trùng” ăn ý trên màn ảnh.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao vì một dòng trạng thái của Ngô Kiến Huy “tố” Hari Won đến phim trường muộn làm hàng chục người phải đợi, tiêu tốn của đoàn làm phim nhiều tỷ đồng. Trong khi dân tình đoán già đoán non việc hai người trục trặc trong quan hệ bạn bè, nhưng ngay sau đó “chàng Bắp” đã lên tiếng rằng đó chỉ là lời nói đùa của những người thân thiết. Không tính chuyện làm bạn ở ngoài đời thực, chỉ nói đến việc hợp tác chung trên màn ảnh, có thể thấy Ngô Kiến Huy và Hari Won đã là “cặp bài trùng” vô cùng ăn ý. Cùng xem lại những sản phẩm đánh dấu sự hợp tác của hai người bạn này.

Chàng trai năm ấy

Chàng trai năm ấy là bộ phim đánh dấu sự dấn thân của Hari Won trong vai trò diễn viên điện ảnh. Dù là lần đầu đóng phim nhưng cô khiến nhiều người bất ngờ pha lẫn sự yêu mến vì khả năng diễn xuất tự nhiên, chỉn chu, nhẹ nhàng. Trong phim, Hari Won vào vai Sky - cô bạn gái người Hàn Quốc đáng yêu của ca sĩ trẻ Đình Phong (Sơn Tùng M-TP). Có lẽ do vai diễn có nhiều tương đồng với tính cách con người thật của mình nên nữ diễn viên hóa thân một cách hoàn hảo vào nhân vật.

images1296202_chacaidoseve2014_12

Trong Chàng trai năm ấy, nhân vật của Ngô Kiến Huy và Hari Won chơi cùng trong một nhóm bạn thân thiết và kết nối qua ca sĩ trẻ Đình Phong (Sơn Tùng M-TP thủ vai).

Còn Ngô Kiến Huy vào vai Ngô Kiến Hà - một người bạn thân thiết của Đình Phong. Khi Đình Phong mắc bệnh hiểm nghèo, chính Ngô Kiến Hà cùng Sky, Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh đóng) và ông bầu Lâm (Hứa Vĩ Văn) lặn lội đưa chàng sang Singapore chữa bệnh. Chơi chung nhóm nên nhân vật của Ngô Kiến Huy và Hari Won rất thân thiết, thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các phân đoạn phim.

chang_trai_nam_ ay_ kienthuc (9)_gygr

Nhân vật Sky của Hari là bạn gái của Đình Phong (Sơn Tùng M-TP)…

IMG_9859_QOTQ

Còn Ngô Kiến Hà (Ngô Kiến Huy) đem lòng yêu “bà chị” Phạm Quỳnh Băng (Phạm Quỳnh Anh).

49 ngày

Trong 49 ngày, Hari Won và Ngô Kiến Huy chỉ đóng vai trò khách mời nhưng hai người vẫn rất được chú ý do sự tung hứng rất nhịp nhàng và dễ thương. Cả hai đóng vai một cặp tình nhân có sở thích đi câu cá và du lịch tại phố núi. Do đã quá thân thiết ở ngoài đời nên cả hai rất thân thiện, thoải mái trong những cảnh quay. Được biết cứ sau mỗi cảnh quay, Hari Won và Ngô Kiến Huy lại đùa nghịch, khuấy động không khí đoàn phim.

hari-won-va-ngo-kien-huy-khuay-dong-phim-truong-49-ngay-hinh-5

Ngô Kiến Huy và Hari Won đóng vai cặp tình nhân rất thích câu cá trong 49 ngày.

maxresdefault

Dù chỉ là vai phụ nhưng cặp đôi rất được khán giả chú ý, yêu mến.

Em là bà nội của anh

Sau khi hợp tác cùng nhau trong Chàng trai năm ấy49 ngày, Hari Won lại có dịp kết hợp cùng Ngô Kiến Huy trong bộ phim điện ảnh gây sốt Em là bà nội của anh. Trong phim, Hari Won vào vai Minji, trợ lý cho nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn), một cô nàng Hàn Quốc nói tiếng Việt như gió, ngọt ngào và đáng yêu. Trong phim, cô có tình cảm dành cho Mạnh Đức, nhưng thật tiếc lúc này lại có “kẻ thứ ba” Thanh Nga (Miu Lê) đột ngột xuất hiện.

CXel1XGUQAEkZgk-660x439

Ngô Kiến Huy - Hari Won - Hứa Vĩ Văn là bộ ba cực ăn ý trong Em là bà nội của anh.

hari-won-ngo-kien-huy-to-chuc-sinh-nhat-bao-tin-nhanh-01

Ngô Kiến Huy may mắn có nhiều đất diễn hơn trong phim khi vào vai Tùng - cháu trai cưng của bà Đại - Thanh Nga (do Miu Lê thủ vai), yêu thích âm nhạc, là tay guitar và thủ lĩnh của ban nhạc Bầy Chó Hoang. Trong phim, Ngô Kiến Huy và Hari Won ít có dịp xuất hiện cùng nhau nhưng vẫn có mối liên hệ thân thiết vì cùng liên quan trực tiếp đến hai nhân vật chính của phim là Thanh Nga (Miu Lê) và nhà sản xuất âm nhạc Mạnh Đức (Hứa Vĩ Văn).

Nhật kí (49 ngày phần 2)

Có lẽ tạo hiệu ứng quá mạnh trong 49 ngày phần 1 nên Hari và Ngô Kiến Huy tiếp tục được nhà sản xuất mời đóng tiếp phần 2. Được biết từ vị trí khách mời, 2 người sẽ được đẩy lên làm nhân vật chính của bộ phim. Theo Trấn Thành chia sẻ, trong tác phẩm này bạn gái anh sẽ có cảnh khóa môi tình cảm với nam ca sĩ sinh năm 1988.

6

Với hiệu ứng tốt vượt ngoài mong đợi ở phần 1, Ngô Kiến Huy và Hari Won được mời đảm nhận vai chính trong 49 ngày phần 2.

4 5

Được biết bộ phim đã hoàn thành vào giữa tháng 7 vừa qua, và có thể sẽ ra rạp vào những tháng cuối năm nay. Dù hơn nhau 3 tuổi nhưng vì rất thân thiết ngoài đời nên Ngô Kiến Huy và Hari Won thể hiện rất ăn ý vai cặp đôi đang yêu đầy ngọt ngào, tình cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất