Phim Ảnh

“Ngộ Không” của Bành Vu Yến sẽ làm nên chuyện?

Dx3
Chia sẻ

Ngộ Không và câu chuyện Tây Du Ký về hành trình thỉnh kinh của thầy trò Đường Tăng luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nhà làm phim Trung Quốc. Tuy nhiên, không phải bản phim mới nào về Tề Thiên Đại Thánh cũng gây được tiếng vang.

Đầu năm 2017, khi đạo diễn Quách Tử Kiện tiết lộ về dự án phim về nhân vật Tôn Ngộ Không bất ngờ gây chú ý đối với khán giả Trung Quốc lẫn thế giới. Người ta vốn quen thuộc với những tác phẩm điện ảnh về thầy trò Đường Tăng vào mỗi dịp Tết Nguyên Đán, như món ăn đặc biệt trong dịp Tết. Chính vì vậy, việc Wukong được giới thiệu ra mắt vào mùa hè 2017 như thay đổi bất thường của thời tiết, tạo nên sự tò mò trong dư luận.

Poster nhân vật của Wukong - Ngộ Không kỳ truyện

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Hà Tại, Wukong là câu chuyện riêng về Ngộ Không thuở thiếu thời, khi anh còn là một chú khỉ non trẻ, ngổ ngáo, bất trị. Bởi bản tính kiêu căng ngạo mạn, Ngộ Không đã nhiều lần xúc phạm tiên giới, gây hậu quả nghiêm trọng và bị đày xuống trần gian. Với nhiều biến cố xảy ra, Wukong dần trở thành một hiệp khách trừ gian diệt bạo, nhưng vẫn âm ỉ bản tính nóng nảy vốn có.

Bên cạnh dàn diễn viên nổi tiếng như Dư Văn Lạc, Nghê Ni, Âu Hào, Trịnh Sảng, Wukong đón chào sự trở lại màn ảnh rộng của Bành Vu Yến - người từng tạo tiếng vang với vai diễn Hoàng Phi Hồng đầy ấn tượng trong Rise of the Legend (2014). Không chỉ nói tiếng tại thị trường Đại Lục với hàng chục bộ phim lớn nhỏ khác nhau, Bành Vu Yến còn cơ hội tham gia trong phim bom tấn Hollywood Great Wall vào năm 2016. Với ngoại hình sáng, đẹp trai và có kiến thức về võ thuật, Wukong hứa hẹn sẽ là một vai diễn đầy triển vọng của anh chàng.

Ngay khi những hình ảnh đầu tiên được công bố, cư dân mạng đã bình chọn Bành Vu Yến là Ngộ Không đẹp nhất mọi thời đại. Với vẻ ngoài lãng tử nhưng khí chất, cùng vẻ bướng bỉnh kiêu ngạnh từ trong đôi mắt, anh hoàn toàn phù hợp với vai diễn này.

Đây là Ngộ Không đẹp trai nhất màn ảnh rộng?

Không chỉ thế, Wukong còn được mong chờ bởi sự tái ngộ của nam chính với Nghê Ni và Dư Văn Lạc. Từng được yêu thích rất nhiều qua bộ phim Năm tháng vội vã, cặp đôi Bành Vu Yến - Nghê Ni lại tiếp tục “đốn tim” những người yêu mến họ với những phân đoạn tình cảm trong Wukong. Được biết, tác phẩm điện ảnh này không chỉ xoay quanh những trận chiến của Ngộ Không và kẻ thù, mà còn xây dựng chuyện tình yêu, tình bạn của nhân vật này để khiến khán giả hiểu thêm về bản chất của anh trước khi trở thành Tề Thiên Đại Thánh.

Nghê Ni tiếp tục sánh đôi cùng Bành Vu Yến sau thành công của Năm tháng vội vã.

Chuyện tình yêu của hai người sẽ không thể êm đềm bởi sự chen ngang của…

Cùng với Nghê Ni, Dư Văn Lạc là “bạn cũ lâu năm” của nam diễn viên họ Bành. Năm 2002, họ cùng tham gia trong phim thần tượng Đài Loan Tomorrow - Tình yêu bì thư trắng. Sau 14 năm, khi cả hai đều có những chỗ đứng nhất định trong làng giải trí, việc họ tái ngộ trên màn ảnh rộng cũng khiến giới truyền thông quan tâm. Thế nhưng, khác với mối tâm giao 14 năm ở ngoài đời, trong Wukong, Dư Văn Lạc đảm nhận vai diễn Dương Tiễn đối đầu với Đại Thánh Gia chỉ vì người đẹp Tử Hà tiên tử. Chắc chắn đây sẽ là một trong những trận chiến hấp dẫn nhất Wukong.

… Dương Tiễn (Dư Văn Lạc) cùng trận đấu sống chết với Ngộ Không vì… tranh giành người đẹp?

Với nhiều kinh nghiệm về diễn xuất, khán giả trông chờ vào Bành Vu Yến sẽ “làm nên chuyện” trong Wukong như Châu Tử Đan, Quách Phú Thành đã thành công trên màn ảnh rộng. Phim dự kiến khởi chiếu từ 14/07 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Dx3

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất