Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm và Châu Đông Vũ dẫn đầu BXH giá trị thương mại có tốc độ tiêu thụ lớn nhất

Như Hồ
Chia sẻ

"Mang hàng" là thuật ngữ mạng dùng để chỉ khả năng tiêu thụ của một sản phẩm hàng hóa nào đó của quần chúng do minh tinh đại diện trong xã hội hiện thực này. Mới đây, bảng danh sách này được tiết lộ gồm những cái tên sau đây của trang Tmall!

Một minh tinh có sức ảnh hưởng lớn đến công chúng thường sẽ được mời để trở thành đại ngôn của những mặt hàng khác nhau. Nếu như sức ảnh hưởng càng cao thì đại ngôn càng nhiều, càng lớn theo, thậm chí là đại ngôn toàn cầu. Với sức ảnh hưởng đó của ngôi sao thì lượng tiêu thụ sản phẩm của thương hiệu cũng theo đó mà gia tăng. Mới đây danh sách xếp hạng top 3 nam nữ minh tinh cao nhất được trang Tmall công bố. Hãy cùng SAOstar điểm qua nhé!

Top 3 nam minh tinh

Trong top 3 nam minh tinh người xếp vị trí đầu tiên là nam diễn ca sĩ, diễn viên Ngô Diệc Phàm. Nam ca sỹ, diễn viên sinh năm 1990 được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO nhiều năm nay chỉ chuyên tâm vào con đường âm nhạc. Bên cạnh đó anh còn tham gia vào một số tác phẩm điện ảnh khác.

Dù về mặt phim ảnh Ngô Diệc Phàm không tạo được tiếng vang lớn nhưng anh được xem là đỉnh cấp lưu lượng nên việc đại ngôn được nhiều người yêu thích cũng không có gì là lạ. Bên cạnh đứng đầu trong bảng xếp hạng nam minh tinh vì về tổng thể Ngô Diệc Phàm đứng đầu tất cả, trên cả ba nữ minh tinh trở thành vua của bảng xếp hạng này.

Sau Ngô Diệc Phàm là nam ca sĩ, diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ - còn được biết đến là thành viên của nhóm nhạc TFBoys. Dịch Dương Thiên Tỉ là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc sinh năm 2000, đồng thời là thành viên của nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng bên cạnh hai thành viên khác là Vương Nguyên và Vương Tuấn Khải.

Trở thành thực tập sinh của gia tộc TF từ cuối năm 2011 và chính thức xuất đạo, bước chân vào ngành giải trí từ năm 2013. Đến nay tổ hợp này đã cho ra đời nhiều ca khúc, album nổi tiếng với đông đảo mọi tầng lớp người hâm mộ như Heart - Start to Love, Our Time (Thời gian của chúng ta). Dù còn rất trẻ nhưng độ yêu thích của khán giả dành cho Dịch Dương Thiên Tỉ cũng không thua kém bất kỳ ai, trở thành người đại diện của nhiều sản phẩm nổi tiếng.

Người xếp thứ ba trong bảng danh sách này là nam ca sĩ, diễn viên Lộc Hàm. Dù là một trong tứ đỉnh cấp lưu lượng nhưng có lẽ đại ngôn của Lộc Hàm có phần ít hơn nên bảng xếp hạng năng lực mang hàng này của anh chỉ có thể xếp sau Ngô Diệc Phàm và Dịch Dương Thiên Tỉ.

Top 3 nữ minh tinh

Trong bảng xếp hạng nữ minh tinh lần này khá bất ngờ khi người đứng đầu không phải là những tiểu hoa, hay những diễn viên đỉnh cấp lưu lượng hiện nay mà là nữ diễn viên thực lực Châu Đông Vũ. Nữ diễn viên sinh năm 1992 tốt nghiệp học viện điện ảnh Bắc Kinh, vào nghề từ năm 2010 với vai diễn Tĩnh Thu trong Chuyện tình cây táo gai và bắt đầu nổi tiếng từ những vai như Trầm Hương trong Cung tỏa trầm hương, hay vai diễn Tiểu Hồng trong Mười dặm gió xuân chẳng bằng em…

Xếp thứ hai sau Châu Đông Vũ là nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh. Mặc dù thời gian gần đây, cô tạm thời vắng mặt trong ngành giải trí để chăm lo cho gia đình nhưng dù sao Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một trong những tiểu hoa hàng đầu của ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay. Dù có tạm thời rút lui hay không thì các nhãn hàng vẫn “xếp hàng” tranh giành để mời cô trở thành đại ngôn cho sản phẩm của mình và các mặt hàng vẫn được tiêu thụ một cách rất tốt.

Nếu như xếp tổng thể bảng xếp hạng thì Dương Mịch chỉ có thể đứng ở vị trí thứ 6 thua ba nam minh tinh và hai nữ minh tinh ở trên. Nhưng xếp trong bảng nữ minh tinh thì cô xếp ở vị trí thứ 3. Thời gian gần đây, Dương Mịch đang rất tích cực trong công việc quay phim, chương trình tống nghệ cũng như trở thành đại ngôn của các sản phẩm. Hy vọng khả năng tiêu thụ mà fan hâm mộ của cô bỏ ra có thể tăng trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất