Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm - Từ thần tượng Kpop đến nam thần màn ảnh Hoa ngữ

Chia sẻ

Chỉ 2 năm sau ngày rời Hàn Quốc về nước, gây dựng lại sự nghiệp từ con số 0, giờ đây Ngô Diệc Phàm đã trở thành cái tên sáng rực rỡ, là tiểu nam thần mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Sau khi vướng phải những lùm xùm với công ty chủ quản SM Entertainment hồi năm 2014, Ngô Diệc Phàm (Kris) quyết định trở về quê nhà Trung Quốc và theo đuổi con đường làm diễn viên chuyên nghiệp. Tuy là lính mới, chưa có nhiều khả năng và kinh nghiệm diễn xuất còn nhiều hạn chế, thế nhưng mỹ nam sinh năm 1990 được đánh giá có tương lai vô cùng hứa hẹn trên màn ảnh. Đặc biệt, Ngô Diệc Phàm còn là cái tên thu hút sự chú ý hàng đầu của giới làm phim chuyển thể ngôn tình hiện nay.

ngo diec pham 2

Trở về nước giữa lùm xùm với SM Entertainment, khởi nghiệp diễn xuất từ hai bàn tay trắng được coi là quyết định khá mạo hiểm với Ngô Diệc Phàm.

Sở hữu chiều cao siêu chuẩn 1,87m cùng gương mặt đẹp khõ cuõng, Ngô Diệc Phàm được nhiều người nhận định là sinh ra để vào vai soái ca ngôn tình. Ngoài ra, việc sở hữu lượng fan hùng hậu từ thời còn hoạt động trong nhóm EXO cũng giúp Kris có thêm nguồn động lực lớn. Ở bất kỳ cuộc thăm dò ý kiến cho dự án phim mới, hay cuộc bình chọn giải thưởng điện ảnh, các fan của anh chàng đều đồng lòng dốc sức đưa cái tên Diệc Phàm bùng nổ với tần suất áp đảo. Một nam tài tử được công chúng yêu thích cuồng nhiệt và tích cực đề cử đến thế, giới làm phim ngôn tình chắc cũng khó lòng làm ngơ.

ngo diec pham 5

Chỉ sau 2 năm, Ngô Diệc Phàm đã có những bước tiến đáng kể khiến nhiều bậc tiền bối cũng phải ngưỡng mộ.

ngo diec pham 3

Anh chàng liên tiếp sở hữu nhiều giải thưởng danh giá…

ngo diec pham 4

… thậm chí còn được dựng tượng sáp - đặc quyền không phải ngôi sao nào cũng có.

Chỉ 2 năm sau ngày rời Hàn Quốc về nước, gây dựng lại sự nghiệp từ con số 0, giờ đây Ngô Diệc Phàm đã trở thành cái tên sáng rực rỡ, là tiểu nam thần mới trên màn ảnh Hoa ngữ. 4 tháng sau khi rời EXO, Ngô Diệc Phàm đã liên tiếp nhận được vô số lời mời tham gia đóng phim, trong đó quá nửa thuộc thể loại chuyển thể. Bộ phim Có một nơi chỉ chúng ta biết (Somewhere Only We Know) ra rạp vào dịp Valentine 2015 đạt được thành công lớn cả về doanh thu lẫn chuyên môn, được giới chuyên môn khen nức nở còn khá giả cũng yêu mến không ngừng, trong đó người gây bất ngờ nhất chính là nam diễn viên 9X.

Nói về Diệc Phàm, nữ đạo diễn Từ Tịnh Lôi tự hào cho biết: “Ngô Diệc Phàm thuộc kiểu diễn viên hàng hiếm hiện nay. Dạo gần đây, tôi chưa gặp tài tử trẻ nào đem lại cảm giác như vậy. Nếu nỗ lực phấn đấu, tin rằng, cậu ấy sẽ trở thành ngôi sao điện ảnh sáng giá trong tương lai”.

co mot noi chi chung ta biet 1

Đa phần các đạo diễn Trung Quốc đánh giá cao và rất hài lòng với cách làm việc chăm chỉ, chuyên nghiệp, nghiêm túc của Ngô Diệc Phàm.

co mot noi chi chung ta biet 3

Dù là lần đầu đóng vai chính trên màn ảnh chính nhưng Diệc Phàm nhận được nhiều lời khen khi tham gia bộ phim Có một nơi chỉ chúng ta biết.

co mot noi chi chung ta biet 2

Càng ngày, Ngô Diệc Phàm càng trở thành cái tên được nhiều ngôi sao lớn, nhà sản xuất danh tiếng mời cộng tác. Bên cạnh dự án hợp tác Trung - Hàn Nhã vọng thiên đường hợp tác cùng Joo Won và Hangeng, Ngô Diệc Phàm còn xuất hiện trong hàng loạt dự án phim đình đám như Vương quốc ảo (của giám chế Quách Kính Minh, hợp tác cùng với bạn diễn Trần Học Đông, Quách Bích Đình), Lão pháo nhi (đóng cùng Phùng Tiểu Cương, Lý Dịch Phong), Nàng tiên cá, Tây du hàng ma thiên (của đạo diễn tài danh Châu Tinh Trì)… 

lao phao nhi 1

Ngô Diệc Phàm lột xác với hình ảnh bụi bặm, nổi loạn trong Lão pháo nhi (đóng cùng Phùng Tiểu Cương, Lý Dịch Phong).

lao phao nhi 2 lao phao nhi 3

Không đóng khung mình trong một dạng vai hào hoa, lãng tử, Ngô Diệc Phàm tham gia Lão pháo nhi với hình ảnh bụi bặm, cá tính hơn. Dù chỉ xuất hiện một phân đoạn ngắn trong bộ phim bom tấn Mỹ nhân ngư với vai trò khách mời, anh cũng chứng minh sức hút của mình tại Đại lục.

ngo diec pham 1

Ngô Diệc Phàm trở thành một trong những Đường Tăng điển trai nhất trên màn ảnh Hoa ngữ.

Chàng mỹ nam 9X cũng đang dần đưa tên tuổi mình đến gần hơn kinh đô điện ảnh Hollywood qua nhiều dự án trong tương lai như Valerian and the City of a Thousand Planets hay xXx: The Return of Xander Cage. Dù chỉ là vai phụ nhưng điều này cũng cho thấy sự cố gắng không ngừng và quyết tâm lao động nghệ thuật nghiêm túc của anh.

ngo diec pham 6

Tên tuổi của mỹ nam 9X còn tiến gần hơn đến kinh đô điện ảnh Hollywood.

Mùa hè này, những ai yêu mến Ngô Diệc Phàm sẽ có 3 tháng tuyệt vời khi anh chàng có đến 3 dự án phim điện ảnh lần lượt xếp hàng ra rạp: Hóa ra anh vẫn ở đây (08/07), Nhã vọng thiên đường (05/08) và Tước Tích (30/09). Đây đều là những bộ phim điện ảnh được dự đoán sẽ gây sốt trong năm nay. Con đường nghệ thuật còn rộng dài thênh thang trước mắt, và từng ngày, qua từng vai diễn, hình ảnh của Ngô Diệc Phàm càng đến gần hơn với trái tim khán giả.

hoa ra anh van o day

Một số tác phẩm của Ngô Diệc Phàm chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

ngo diec pham 7 ngo diec pham tuoc tich

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất