Phim Ảnh

Không muốn mất lòng fan, Ngô Diệc Phàm từ bỏ 'Trâm trung lục' tránh xa Dương Tử?

Thiên Bình
Chia sẻ

Hiện tại, tin đồn Trâm trung lục không thể triển khai nữa vì những trận gây chiến giữa fan hai nhà Ngô Diệc Phàm và Dương Tử khiến dân mạng dở khóc dở cười.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường. Những ngày gần đây, trên các phương tiện truyền thông lẫn mạng xã hội đều đưa tin Ngô Diệc Phàm và Dương Tử sẽ là diễn viên chính trong dự án truyền hình chuyển thể này, thu hút sự chú ý của đông đảo dư luận.

Thế nhưng, fan lại tỏ ra khá bất mãn và lên tiếng phản đối thần tượng tham gia bộ phim này vì không muốn “idol nhà mình” nên duyên cùng với “idol nhà bên”. Fan muốn Dương Tử phải chiếm được vị trí nhất phiên trong lần hợp tác này. Họ đưa ra quan điểm so với diễn xuất, Ngô Diệc Phàm không có cửa hay đủ tầm để diễn cùng với Dương Tử.

Điều này khiến fan Ngô Diệc Phàm tức giận, lập tức đưa ra những dẫn chứng và số liệu để phản pháo lại bên phía đối phương. Xét về địa vị và tên tuổi cũng như những thành tích trên các mảng mà Ngô Diệc Phàm đã đạt được, Dương Tử chẳng phải là đối thủ để so sánh.

Trải qua “7749 trận chiến” kéo dài gần 5 ngày giữa fan hai nhà Ngô Diệc Phàm và Dương Tử thì đêm qua lại xuất hiện tin đồn khiến dân mạng được phen dở khóc dở cười, còn người hâm mộ lại ăn mừng lớn. Theo đó, Trâm trung lục có khả năng sẽ không thể triển khai được nữa. Nguyên văn của tin tức này như sau:

Gần đây, fan hâm mộ hai bên chỉ trích, mỉa mai lẫn nhau làm “kinh thiên động địa”, nhà trai bày tỏ không muốn tiếp tục hợp tác. Tuy nhiên bộ phim truyền hình này được đầu tư rất lớn, vẫn còn đang cố gắng cứu vãn tình hình bên trong, nếu không thể cứu vãn nổi e rằng phải xếp kho, ngưng lại toàn bộ. Không biết kết cục như thế nào, mọi người đều đặt nặng vấn đề phiên vị (thứ tự tên tuổi của diễn viên tham gia được sắp xếp trên poster và thông tin của bộ phim). Hiện tại, chỉ có thể âm thầm theo dõi tin tức mà thôi“.

Fan đóng vai trò rất lớn và chủ chốt đối với sự nghiệp của người nghệ sỹ, đặc biệt là minh tinh lưu lượng dựa vào người hâm mộ để tạo thành điểm tựa vững chắc. Trước đây, rất nhiều trường hợp ngôi sao phải từ bỏ vai diễn hay công việc mà fan đánh giá là không phù hợp với họ, có thể kể đến như Dương Mịch hay Đồng Lệ Á. Mất lòng hay khiến fan hâm mộ thất vọng chẳng khác gì người nghệ sỹ tự hủy hoại sự nghiệp của mình.

Trước đó, Ngô Diệc Phàm gặp phải scandal tình cảm làm dậy sóng truyền thông Hoa Ngữ. Tuy người hâm mộ luôn hết lòng ủng hộ anh suốt chặng đường vừa qua kể cả trong chuyện tình lần này. Thế nhưng đến khi mọi chuyện đã được giải quyết ổn thỏa, một fan đã đứng ra nói nỗi lòng của mình, mong Ngô Diệc Phàm nên cân nhắc giữa danh tiếng và fan với phụ nữ.

Họ từng chấp nhận, cho qua hết những vụ lùm xùm của thần tượng trong năm 2016 và 2019, nói là vậy nhưng chuyện gì cũng phải giới hạn quá tam ba bận, xin Ngô Diệc Phàm đừng để xảy ra thêm một lần nào nữa: “Sự nghiệp không chỉ là trách nhiệm của bản thân anh mà còn quan trọng đối với fan“. Bài viết mang tính “cảnh cáo” này của fan dành cho Ngô Diệc Phàm thu hút đến hơn 115 ngàn lượt chia sẻ vì quá hợp tình hợp lý.

Thời gian qua, Ngô Diệc Phàm khiến fan thất vọng về nhan sắc xuống dốc

Cùng với chuyện tình gây ồn ào, náo động…

Do đó, sau scandal tình ái kia ít nhiều cũng làm fan bất mãn, Ngô Diệc Phàm không thể nào bỏ mặc những lời khuyên và tiếp tục phạm sai lầm. Thế nên, hành động từ chối vai diễn trong Trâm trung lục lần này cũng là quyết định dễ hiểu đến từ phía nam ca sỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất