Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn yêu Ngô Diệc Phàm trong 'Trâm trung lục', Dương Siêu Việt trở thành nữ phụ thứ hai?

Như Hồ
Chia sẻ

Mới đây trên mạng xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm sẽ hợp tác với Ngô Cẩn Ngôn, Dương Siêu Việt trong tác phẩm truyền hình đầu tiên của anh mang tên Trâm trung lục.

Trâm trung lục (簪中录) là bộ phim cổ đại ngôn tình được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, kể về một nữ thám tử triều Đường trong lúc điều tra chân tướng đã đích thân trải qua những phong tục của xã hội Đại Đường.

Trước đây, có tin xuất hiện cho biết Ngô Diệc Phàm Dương Siêu Việt là hai cái tên đảm nhận vai nam nữ chính của Trâm trung lục lần này. Ngô Diệc Phàm kể từ bước chân vào ngành giải trí đến nay đa phần đều tập trung vào âm nhạc hay các tác phẩm điện ảnh. Nếu như tham gia vào Trâm trung lục thì đây được xem là bộ phim truyền hình đầu tay của anh. Trong khi đó, Dương Siêu Việt dù mới chuyển hình làm diễn viên nhưng số lượng đảm nhận vai chính của cô không phải là ít. Có điều các tác phẩm đó vẫn chưa được công chiếu nên khả năng diễn xuất của Dương Siêu Việt như thế nào vẫn là một ẩn số.

Thế nhưng, theo như tin tức mới đây nhất mà cư dân mạng lan truyền trên weibo thì nữ chính lần này được giao cho Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận, trong khi đó Dương Siêu Việt sẽ bị đẩy xuống làm nữ hai. Về phần Ngô Cẩn Ngôn thì có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ của khán giả hiện nay nữa sau sự thành công của Diên Hi công lược trong mùa hè năm 2018. Dù là gà cưng của Vu Chính, được giao đảm nhận vai chính nhiều tác phẩm nhưng khả năng diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn làm khán giả không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Liệu có sự kết hợp mới giữa Ngô Diệc Phàm và Ngô Cẩn Ngôn hay không chúng ta hãy cùng chờ tin tức của đoàn phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất