Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm khoe siêu xe, Trương Nghệ Hưng đọ vẻ đẹp trai với tượng sáp của mình

Minh Hoàng
Chia sẻ

Trong ngày 28/02, Trương Nghệ Hưng và Ngô Diệc Phàm đã thu hút sự chú ý trên Weibo.

Vào chiều ngày 28/02/2019, cư dân mạng bắt gặp Kris Wu (Ngô Diệc Phàm) tại một khách sạn. Tóc của nam ca sĩ - diễn viên khá dài, che hẳn phần mắt, diện trang phục thể thao. Anh di chuyển từ khu vực phòng lưu trú ra ngoài sảnh lễ tân để tiến về phía sân bãi đỗ ô tô.

Điều bất ngờ hơn, Ngô Diệc Phàm bước vào một chiếc siêu xe thể thao đắt tiền, sang trọng. Nam diễn viên Tây Du Ký cũng ngồi ở khu vực vô lăng lái xe nên rất có thể đây là tài sản của anh.

Trong những năm qua, kể từ sau khi rời nhóm EXO trở về Trung Quốc, Ngô Diệc Phàm đã phát triển trong lĩnh vực ca hát lẫn phim ảnh. Liên tục góp mặt vào nhiều phim điện ảnh Trung Quốc và Hollywood như Tây Du Ký, xXx 3 cùng với Vin Diesel, Valerian and the City of a Thousand Planets hay Âu Châu Công lược. Sở hữu gương mặt điển trai và phong cách âm nhạc thú vị, Kris Wu cũng thu hút lượng fan đông đảo trên Weibo.

Cũng trong ngày 28/02, thành viên nhóm EXO Trương Nghệ Hưng (LAY) đã tham dự lễ khai mạc Madame Tussauds Hong Kong. Anh cũng sở hữu một tượng sáp với mức độ giống người thật đến ngạc nhiên. Thậm chí, nhà sản xuất quốc dân của Idol Producer cũng thừa nhận không phân biệt được thật - giả nếu như tượng sáp cũng có má lúm đồng tiền giống mình.

Bạn đánh giá độ giống nhau của Trương Nghệ Hưng và tượng sáp như thế nào?

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất