Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm hạ mình giảm caste, cùng phiên vị với Dương Tử để đóng 'Thanh trâm hành'?

Thiên Bình
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin Ngô Diệc Phàm tự động giảm catse, thậm chí chấp nhận cùng phiên vị với Dương Tử để thuận lợi tham gia "Thanh trâm hành".

Vừa qua, nhà sản xuất của Thanh trâm hành (trước đây có tên là Trâm trung lục) đã công bố qua hai diễn viên chính của bộ phim là Ngô Diệc PhàmDương Tử tại hội nghị chiêu thương. Theo đó, nhiều người đều nghĩ rằng Ngô Diệc Phàm sẽ chiếm phiên vị nhất phiên (vị trí đầu tiên) bởi vì địa vị trong giới của anh chàng cao hơn bạn diễn Dương Tử. Bên cạnh đó, nhà sản xuất cũng nêu tên của nam diễn viên đứng trước nàng tiểu hoa.

Ở đây, phiên vị có nghĩa là thứ tự tên tuổi của diễn viên tham gia được sắp xếp trên poster và thông tin của bộ phim. Những cái tên được xếp ở vị trí đầu chứng tỏ sự nổi trội về địa vị và danh tiếng của người nghệ sỹ đó so với những bạn diễn khác. Người có phiên vị đứng đầu (nhất phiên) không đồng nghĩa với thời lượng lên phim nhiều nhất, nhưng lại chứng tỏ được tên tuổi của mình “đáng gờm” và nổi tiếng nhất so với dàn diễn viên. Nhiều trường hợp, những diễn viên hạng A, nổi tiếng đảm nhận vai khách mời vài phút, cũng được xếp phiên vị cao, thậm chí là nhất phiên.

Thế nhưng, ngay sau đó bên phía ekip cùng với Sina lên tiếng giải thích lý do nhắc tên Ngô Diệc Phàm trước Dương Tử là vì theo thứ tự sắp xếp họ (dựa theo tên phiên âm pinyin của cả hai). Vì vậy ở thời điểm hiện tại, phiên vị của dàn diễn viên trong phim vẫn chưa được xác định.

Điều này khiến fan hâm mộ của Ngô Diệc Phàm cảm thấy bất mãn vì họ cho rằng xét trên mọi mặt thì phiên vị của thần tượng họ nghiễm nhiên phải cao hơn Dương Tử. Việc Ngô Diệc Phàm nhất nhiên phải là điều hiển nhiên và cần công bố ngay từ đầu. Đêm dài lắm mộng, ngay việc nhà sản xuất Thanh trâm hành thông báo phiên vị một cách chần chừ càng khiến fan hai nhà thêm phần lo lắng.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin tức cho rằng Ngô Diệc Phàm đã tự động giảm caste, chấp nhận bình phiên (cùng phiên vị) với Dương Tử để tham gia dự án này một cách thuận lợi hơn. Theo đó, bộ phim sẽ tiến hành khai máy trong tháng Mười Một này, cụ thể là vào ngày 19/11. Thông tin dự án sẽ được công bố vào ngày 14/11 sắp tới.

Tin đồn này khiến fan Ngô Diệc Phàm phẫn nộ, cảm thấy tức giận. Kiểu tin như thế này khác gì hạ thấp địa vị của nam minh tinh, tự ý cho rằng Ngô Diệc Phàm giảm caste để cúi mình hợp tác với bạn diễn. Chưa kể trước đó, fandom Ngô Diệc Phàm và Dương Tử xảy ra xung đột, gây chiến suốt nhiều ngày chỉ với chủ đề tranh phiên vị và đưa ra những lý do thần tượng của đối phương không xứng để hợp tác với “người nhà” của mình.

Phim truyền hình Trâm trung lục chính thức đổi tên thành Thanh trâm hành. Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cổ trang-ngôn tình Trâm trung lục của nhà văn Trắc Trắc Khinh Hàn.

Cốt truyện xảy ra vào năm thứ mười bốn của thời đại nhà Đường. Hoàng Tử Hà - người con gái với thiên chất thông minh chỉ trong một đêm lại gặp phải thảm họa khi cả nhà bị hạ độc chết. Mình nàng sống sót và trở thành tội nhân, Hoàng Tử Hà quyết định tìm đường rửa sạch hàm oan.

Lúc này, nàng gặp được Lý Thư Bạch - Hoàng đệ của Hoàng thượng. Hai người họ cùng nhau khám phá bí mật, cũng như tạo nên tình yêu đẹp trong lúc sinh tử. Trong lúc Lý Thư Bạch gặp phải nguy hiểm, Hoàng Tử Hà đã toàn lực tương cứu, điều tra chân tướng một cách triệt để, kẻ thủ ác phía sau bị trừ khử. Lý Thư Bạch đã buông bỏ hoàng vị trong tay, cùng Hoàng Tử Hà chu du khắp thiên hạ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất