Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm, Đường Yên cùng Lương Triều Vỹ trổ tài đánh đấm trong phim ‘Công phá Âu Châu’

Huỳnh Hoàng
Chia sẻ

Bộ phim “Công Phá Âu Châu” (Europe Raiders) có sự tham gia của Lương Triều Vỹ, Ngô Diệc Phàm, Đường Yên, Đỗ Quyên...

Công phá Âu Châu (tựa tiếng Anh: Europe Raiders) là sự trở lại đầy ngoạn mục của chuỗi series hành động Raiders vang bóng một thời, bao gồm Tokyo Raiders (2000) Seoul Raiders (2006). Trong đó, nhân vật trung tâm - điệp viên an ninh Lâm Tại Phong vừa ngầu vừa tưng tửng do ngôi sao võ thuật Lương Triều Vỹ thủ vai sẽ lại một lần nữa gây thương nhớ với các khán giả yêu điện ảnh Hoa ngữ.

Giống như hai tập trước, Lương Triều Vỹ không phải là ngôi sao duy nhất của Công phá Âu Châu. Khán giả từng được gặp gỡ Trịnh Y Kiện, Trần Tuệ Lâm ở phần một, hay Nhậm Hiền Tề, Thư Kỳ ở phần hai. Trong lần tái xuất lần này, Lương Triều Vỹ sẽ kết hợp cùng cựu thành viên của nhóm E.X.O Ngô Diệc Phàm (Kris Wu). Nam tài tử vừa lấn sân sang điện ảnh nhưng đã để lại nhiều dấu ấn trong Mỹ nhân Ngư hay Lão Pháo Nhi.

Bên cạnh đó còn có sự góp mặt của mỹ nhân không tuổi Đường Yên và người đẹp Đỗ Quyên. Dàn diễn viên vẹn tài vẹn sắc tụ hội đầy đủ trong một bom tấn hành động như Công phá Âu Châu chắc chắn sẽ làm nổ tung các phòng vé Việt Nam sắp tới.

Lấy bối cảnh ở nước Ý hoa lệ cùng những cảnh quay hành động đẹp đến ngỡ ngàng, teaser trailer của Công phá Âu Châu khiến cho người xem không thể rời mắt dù chỉ một giây. Lương Triều Vỹ vẫn còn giữ nguyên phong độ qua các màn võ thuật đẹp mắt và không hề bộc lộ tí suy giảm nào của tuổi tác. Ngô Diệc Phàm trong vai hacker Lạc Kỳ cũng có những pha hành động cực ngầu và mang khí chất riêng. Còn đối với hai đả nữ Đường Yên và Đỗ Quyên, họ đã thể hiện được sự quyến rũ chết người cũng như phô diễn được những màn hành động không hề thua kém hai nam đồng nghiệp.

Trailer phim “Công phá Âu Châu”.

Công phá Âu Châu là một câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu. Hành trình của nhóm vì thế mà trở nên gian nan, đầy khắc nghiệt hơn rất nhiều.

Bộ phim Công phá Âu Châu sẽ được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 21.09

THÔNG TIN PHIM: CÔNG PHÁ ÂU CHÂU

Khởi chiếu: 21.9.2018
Thể loại: Hành động, hài
Quốc gia: Trung Quốc
Diễn viên: Lương Triều Vỹ, Ngô Diệc Phàm, Đường Yên, Đỗ Quyên
Đạo diễn: Mã Sở Thành
Thời lượng: 100 phút
Nội dung
Công Phá Âu Châu là một câu chuyện về Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) - một trong những điệp viên hàng đầu thế giới. Anh cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại Châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đản Châu Âu, CIA Mỹ và Liên minh chống tội phạm Châu Âu. Hành trình của nhóm vì thế mà trở nên gian nan, đầy khắc nghiệt hơn rất nhiều.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Hoàng

Tin mới nhất