Phim Ảnh

Ngô Diệc Phàm bày tỏ muốn kết hôn trước tuổi 35

Thiên Bình
Chia sẻ

Những chia sẻ mới đây của Ngô Diệc Phàm khiến fan thích thú cũng không kém phần lo lắng vì sợ thần tượng của mình trở thành chồng của người ta.

Show thực tế Hướng về cuộc sống trong tập mới nhất, Ngô Diệc Phàm chia sẻ về quan điểm tình yêu của riêng mình, bày tỏ anh thuộc tuýp người truyền thống. Mặc dù, về hình thức hay hướng đi của bản nhân có vẻ nghiêng về hướng trào lưu thời thượng, nhưng nội tâm vẫn rất truyền thống.

Ngô Diệc Phàm

Ngô Diệc Phàm cũng nói thêm rằng, càng trưởng thành anh càng cảm thấy cô đơn, đặc biệt là ở tuổi 30. Chắc hẳn đây cũng là lý do khiến Ngô Diệc Phàm từng lên mạng để tìm bạn gái. Trước đó, anh chia sẻ đối tượng lý tưởng của bản thân khiến fan hâm mộ vô cùng kích động.

Nam ca sỹ rất muốn có một người nào đó đồng hành với mình vì cảm giác cô đơn ở hiện tại. Về hôn nhân, Ngô Diệc Phàm bày tỏ hy vọng rằng trước 35 tuổi mình sẽ thực hiện được điều đó. Bình thường, Ngô Diệc Phàm là người có vẻ rất lạnh lùng và ít nói, không ngờ những lời chia sẻ này có thể cảm nhận được nam ca sỹ là một người vô cùng ấm áp. Theo như Hoàng Lỗi thì Ngô Diệc Phàm thực sự là tuýp người của gia đình.

Những tin đồn tình cảm về Ngô Diệc Phàm với những đồng nghiệp nữ đến nay rất ít, chỉ có đề tài thảo luận giữa anh liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh gây sự chú ý của nhiều người. Trước đó, khi Triệu Lệ Dĩnh cùng Ngô Diệc Phàm tham gia một show thực tế, nam ca sỹ cũng từng kể về hình mẫu bạn gái lý tưởng của mình rằng: “Tôi thích một cô gái giống như thiên sứ vậy, sạch sẽ, gọn gàng và trông đơn thuần. Cô ấy phải là người tốt bụng, hiếu thảo, quan tâm đến mọi người, quan trọng là biết nấu ăn”.

Liệu rằng cô gái may mắn nào có thể lọt vào mắt xanh của Ngô Diệc Phàm đây? Những lời chia sẻ mới nhất với mong muốn trở thành chồng người ta trước tuổi 35 của ngôi sao điển trai nhất nhì Hoa Ngữ khiến fan vô cùng thích thú, bên cạnh đó pha lẫn cảm giác lo sợ, hồi hợp khi một ngày nào đó thần tượng sẽ công khai người yêu! Còn bạn, nếu bạn là fan của Ngô Diệc Phàm, bạn cảm thấy chuyện này như thế nào, có ủng hộ quyết định của anh chàng hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất