Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn và ba nam thần từng 'vinh hạnh' được CCTV điểm mặt chỉ tên

Bảo Duyên
Chia sẻ

Dưới đây là danh sách bốn minh tinh bị đài truyền hình Trung Ương (CCTV) phê bình: Ngô Cẩn Ngôn, Huỳnh Hiểu Minh, PGone và Lý Dịch Phong.

Hoạt động trong làng giải trí cũng như ngoài xã hội vậy, có người này cũng sẽ có người kia. Nếu như nhiều minh tinh được đài truyền hình Trung ương (CCTV) khen ngợi thì cũng sẽ có một số diễn viên bị họ điểm mặt chỉ tên. Dưới đây là danh sách 4 vị minh tinh đã từng bị đài truyền hình Trung ương phê bình và lý do vì sao họ lại bị như vậy, chúng ta cùng nhau xem xem.

Vị thứ nhất: Ngô Cẩn Ngôn

Bộ phim truyền hình lấy bối cảnh nhà Thanh Diên Hi công lược (延禧攻略) từ sau khi lên sóng đến nay, hình tượng nữ chính Ngụy Anh Lạc vẫn còn mãi trong tâm trí khán giả, không những dũng cảm thông minh, mà còn cho khán giả thấy được những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu khi ở bên Càn Long. Cũng chính vì nhờ vào vai diễn Ngụy Anh Lạc này mà Ngô Cẩn Ngôn đã nhanh chóng nổi tiếng trong giới giải trí, dự là con đường phía sau đây sẽ toàn được trải bằng hoa hồng.

Thế nhưng bất ngờ một ngày, Ngô Cẩn Ngôn lại dám động đến “ông lớn” - đài truyền hình Trung Ương Trung Quốc (CCTV) đã bị nhà đài phản ánh lên mạng xã hội, phê phán sự làm việc thiếu chuyên nghiệp của cô.

Như những gì đã đưa tin trước đây, hai ngày trước khi phim Diên Hi công lược kết thúc, Báo Điện ảnh Trung Quốc trực thuộc Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc (CCTV) đã có một cuộc phỏng vấn với nữ diễn viên Ngô Cẩn Ngôn. Thế nhưng khi đến điểm hẹn thì họ lại được thông báo địa điểm đã được thay đổi. Thế là họ đành phải vắt chân lên cổ mà chạy đến chỗ mới, sau đó họ lại được yêu cầu chi trả phí thuê địa điểm, còn nói thời gian của Ngô Cẩn Ngôn có hạn, không thể đáp ứng được đầy đủ nội dung phỏng vấn theo yêu cầu. Vì vậy, sau khi cuộc phỏng vấn này kết thúc, họ đã kể lại chi tiết toàn bộ quá trình lên trên weibo chính thức của mình, trực tiếp phê bình và nhắc nhở Ngô Cẩn Ngôn cũng như đoàn đội của cô.

Sau đó, công ty Hoan Ngu Ảnh Thị (công ty quản lý Ngô Cẩn Ngôn) đối với sự việc lần này cũng đã lên tiếng xin lỗi, Ngô Cẩn Ngôn cũng đã chia sẻ bài viết này thể hiện tâm ý của mình.

Đối với sự việc lần này, rất nhiều khán giả cho rằng Ngô Cẩn Ngôn và đoàn đội của mình là bị ép buộc phải xin lỗi chứ không hề có ý thật lòng. Khán giả nghĩ rằng, đối với một diễn viên phải luôn lấy đức đi đầu, lại là nhân vật của công chúng được hàng trăm ngàn ánh mắt dòm ngó nếu như không lên tiếng xin lỗi nhất định sẽ có ảnh hưởng cực lớn về sau.

Hy vọng sau chuyện lần này, Ngô Cẩn Ngôn và đoàn đội của mình có thể rút ra được bài học kinh nghiệm sương máu, nỗ lực nâng cao khả năng diễn xuất của mình để tương lai phía trước sẽ càng rộng mở hơn.

Vị thứ hai: Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh trong mắt khán giả không những là hình tượng soái ca đẹp trai phong độ mà còn là một người chồng, người cha chuẩn mực. Huỳnh Hiểu Minh trong làng giải trí cũng có chỗ đứng nhất định. Từ khi bước chân vào con đường nghệ thuật đến nay, nam diễn viên nổi tiếng này luôn cho khán giả thấy được mình là một người hiểu chuyện.

Nhắc đến Huỳnh Hiểu Minh không thể không nhắc đến đám cưới thế kỷ của anh chàng này cùng bà xã của mình là Angelababy, đám cưới đã mời gần một nửa nhân vật máu mặt của làng giải trí, Angelababy trong ngày hôm đó cũng không khác gì công chúa giữa đời thường! Không cần quan tâm đến số tiền bỏ ra vào trong đó, chỉ cần biết tấm lòng của Huỳnh Hiểu Minh là lớn đến bao nhiêu. Một người đàn ông yêu bạn, thương bạn đó mới là điều vô giá nhất.

Không những thành công trên con đường nghệ thuật, Huỳnh Hiểu Minh còn là một nhà kinh doanh, đầu tư tài ba, thế nhưng gần đây đã xuất hiện thông tin Huỳnh Hiểu Minh đã ở phía sau thao túng thị trường cổ phiếu (1,8 tỷ cổ phiếu). Mặc dù đến nay chân tướng sự việc vẫn chưa được làm sáng tỏ nhưng đài truyền hình Trung Ương cũng đã điểm danh phê bình Huỳnh Hiểu Minh, đến cả Triệu Vy cũng chịu số phận.

Vị thứ 3: Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong kể từ sau khi bộ phim Cổ Kiếm kỳ đàm danh tiếng bỗng trở nên vang dội, giá trị bản thân không ngừng tăng lên. Phim truyền hình, điện ảnh những năm gần đây quay bộ nào hot bộ đó.

Dù vậy, Lý Dịch Phong vẫn nằm trong danh sách bị đài truyền hình Trung Ương lên tiếng phê bình. Sự việc được diễn ra năm 2016 khi Lý Dịch Phong ra sân bay tới Monaco, vì quên hộ chiếu ở nhà cha mẹ nên quay xe về lấy. Trên đường đi khi qua khúc cua ở cửa nhà Lý Dịch Phong đã nhấn ga quá đà, dẫn đến việc đâm vào trụ cầu thuộc quận Triều Dương (Bắc Kinh). Chiếc xe Lamborghini sau khi qua kiểm lại được chứng thực hết hạn đăng ký nên cuối cùng đã bị phạt 200 NDT (gần 700 nghìn đồng).

Vị thứ 4: PGone

PGone chắc hẳn không phải là cái tên quá xa lạ với khán giả của nhiều nơi sau vụ scandal tình ái với Lý Tiểu Lộ hồi đầu năm. PGone là một trong những thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hồng Hoa Hội. Sau khi sự việc xảy ra, hình tượng của Lý Tiểu Lộ cũng như PGone đều bị sụp đổ hoàn toàn, Lý Tiểu Lộ bị chỉ trích kịch liệt, thậm chí khán giả còn yêu cầu cô nên rút lui khỏi làng giải trí trong khi đó những bài hát của nhóm Hồng Hoa Hội nhờ “phước” của PGonge cũng đã bị tháo gỡ khỏi các nghe nhạc trực tuyến hàng đầu của Trung Quốc.

Nhưng đó chưa là gì so với chuyện các ca khúc của PGone được cho là nội dung quá nhạy cảm và thiếu đạo đức, bị đài truyền hình Trung Ương điểm danh phê bình, đến cuối cùng cũng bị “phong sát” toàn diện về mọi mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất