Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn được 6 vệ sĩ hộ tống rời Hong Kong, nhiệt tình ký tặng fan để xóa tin đồn 'bệnh ngôi sao'

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Đêm trung thu, đoàn diễn viên chính của "Diên Hi công lược" cùng fan hâm mộ đón tết Trung thu ở Hong Kong, không khí vô cùng náo nhiệt. Chiều ngày 25/9, nữ diễn viên đóng vai Ngụy Anh Lạc - Ngô Cẩn Ngôn một mình đi về phía sân bay chuẩn bị rời Hồng Kông, bên cạnh không thấy Hứa Khải và Tần Lam.

Từ sau khi nổi tiếng nhờ Diên Hi công lược (延禧攻略), hành trình của Ngô Cẩn Ngôn được sắp xếp dày đặc. Sau khi đến Hong Kong cũng không có nhiều thời gian để nghỉ ngơi, chân trước vừa đi xem buổi biểu diễn ca nhạc của Lâm Tuấn Kiệt thì chân sau đã cùng fan hâm mộ chúc mừng Trung thu. Một đoàn người chơi đùa ầm ĩ đến tận đêm khuya, bởi vậy nên trạng thái của Ngô Cẩn Ngôn nhìn có chút mệt mỏi.

Theo báo cáo từ giới truyền thông Hong Kong, do tối qua nô đùa với fan hâm mộ hết mình nên hôm nay giọng nói của Ngô Cẩn Ngôn rơi vào tình trạng khàn khàn, giới truyền thông Hong Kong trước nay luôn hà khắc cũng phải khen Ngô Cẩn Ngôn rất chuyên nghiệp.

Lúc phỏng vấn nghe giọng có chút khàn khan, thì ra là do tối hôm trước nói quá nhiều

Đoàn diễn viên nổi tiếng đến Hong Kong để quảng bá cho bộ phim mới, ban tổ chức phía Hong Kong vô cùng xem trọng. Khi đoàn người Ngô Cẩn Ngôn - Hứa Khải đến có không ít vệ sĩ đi cùng ra đón tại sân bay. Hôm nay, Ngô Cẩn Ngôn một mình rời khỏi Hong Kong, bên cạnh không quá xa cũng không quá gần có đến 6 vệ sĩ mặc áo đen đi cùng. Cách bố trí này có thể sánh như Hoa đán của đài TVB “đi tuần” vậy.

Đám vệ sĩ đồng loạt đều đeo micro màu đen, người cầm giúp hành lý, người cầm giúp túi đồ mua sắm, người thì cầm những đồ linh tinh khác, còn có người đi trước đi sau dẹp đường. Ngô Cẩn Ngôn có thể nhẹ nhàng “xuất trận”, giơ tay lên chào người hâm mộ và giới truyền thông vây quanh.

Những anh chàng vệ sĩ ai nấy mặt mày đều rất nghiêm túc, trông có vẻ rất khó tiếp cận. Phía sau họ là đám fan hâm mộ đông nghịt người, họ dọc đường đi theo Ngô Cẩn Ngôn vào tận sân bay. Suốt chặng đường đi Ngô Cẩn Ngôn luôn giữ trạng thái mỉm cười thân thiết.

Thời gian trước đó trên mạng có loan tin đồn đoàn đội của Ngô Cẩn Ngôn ra vẻ sang chảnh, thậm chí còn bị điểm danh phê bình. Lần này biểu hiện của Ngô Cẩn Ngôn ở Hong Kong rất tốt. Đến Hong Kong, cô nhiệt tình chào hỏi người hâm mộ, khi rời khỏi Hong Kong còn dừng bước chân vội vã lại để đáp ứng yêu cầu xin chữ ký của fan hâm mộ.

Theo báo cáo từ giới truyền thông Hong Kong, lúc đăng ký, cho dù sắc mặt mệt mỏi và trạng thái không tốt, Ngô Cẩn Ngôn vẫn rất nhiều lần quay đầu lại chào fan. Xem ra sau khi trải qua cảm giác hưng phấn vì nổi tiếng trong một đêm và sau khi bị “điểm danh” thì cô đã hiểu được làm thế nào để tạo được một “hạt đậu” có năng lượng tích cực rồi.

Diên Hi công lược là bộ phim “thần thánh” đang bùng nổ hiện nay, cả đoàn diễn viên chính đang nhận được sự chú ý rất lớn. Những năm trước cũng có những bộ phim bùng nổ như vậy, nhưng nổi tiếng sau một đêm không có nghĩa là một lần và mãi mãi. Giả sử như các tác phẩm sau này của những diễn viên đó không theo kịp thì vẫn có thể dễ dàng “chết đuối” trong biển người mênh mông.

Giới giải trí rất lớn, có rất nhiều những người cùng độ tuổi có điều kiện ngoại hình đủ ưu tú, bước đường tương lai phía trước đều phải dựa vào bản thân các diễn viên.

Sau đây là phản ứng của cư dân mạng trước về những hình ảnh được 6 vệ sỹ hộ tống ra sân bay này của Ngô Cẩn Ngôn:

- Chỉ là một diễn viên thôi mà. Haizz, những nhà khoa học vĩ đại cũng không được như thế này. Thế đạo thay đổi rồi!

- Ban đầu mình thấy trong Diên Hi công lược cô ấy rất xấu, bây giờ nhìn ảnh đời thường, rồi ảnh trong phim mới phát hiện ra cô đúng là một nữ diễn viên không xinh đẹp chút nào.

- Đối với những nữ diễn viên nổi tiếng, có mỗi ngoại hình của cô ấy thực sự thực sự rất khó nói…

- Mình thích cô ấy, giản dị lương thiện xinh đẹp.

- 6 vệ sĩ có vẻ hơi ít

- Nhìn mặt cảm giác cô ấy sẽ nổi tiếng không lâu, vì trông gương mặt phổ thông quá

- Sao mình lại thấy không xinh nhỉ

- Chẳng lẽ gu thẩm mỹ của mình có vấn đề sao? Thật sự thấy hình dáng, rồi diễn xuất của cô ấy đều rất bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất