Phim Ảnh

Ngô Cẩn Ngôn bị thất sủng, Vu Chính đưa người mới trở thành nữ chính trong 'Diên Hi công lược 2'?

Âu Vì
Chia sẻ

Thông tin Ngô Cẩn Ngôn sẽ không còn đảm nhận vai chính trong Diên Hi công lược phần 2 nữa gây xôn xao cộng đồng mạng Trung Quốc. Nữ chính lần này sẽ là người mới của Vu Chính mang tên Ngô Giai Di.

Ngày hôm nay (29.05), trên mạng lan truyền thông tin cho rằng Ngô Cẩn Ngôn bị mất vai chính trong Diên Hi công lược phần 2, nữ chính sẽ đổi thành Ngô Giai Di. Nữ diễn viên này cũng sẽ đảm nhận vai diễn trong Cửu châu phiêu miểu lục sắp được ra mắt, dưới màn thể hiện của nhân vật Hoa Mộc Lan thay cha tòng quân. Ngô Giai Di sẽ là cái tên tiếp theo được Vu Chính hết lòng lăng xê, nâng đỡ trong thời gian sắp tới.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Giai Di

Tin tức này dường như không phải không có cơ sở. Tác phẩm Cửu châu phiêu miểu lục do Nịnh Manh ảnh nghiệp, Linh Long văn hóa, Đại thần quyển chủ đầu tư, nhà sản xuất là Trương Vi Vi, căn bản đối với Vu Chính không hề có quan hệ gì. Thế nhưng gà cưng mới của Vu Chính - Ngô Giai Di lại có một vai diễn trong tác phẩm này, chứng tỏ “Vu ma ma” đã bỏ ra không ít tâm tư, công sức để nâng đỡ người mới. Thế nhưng, Cửu châu phiêu miểu lục là đại IP, dự án lớn, Ngô Giai Di tham diễn cũng chỉ là vai phụ, tuy nhiên đây là cơ hội quá tốt và hoàn hảo để một người mới có thể chứng minh được vai trò, sức hút của mình.

Việc thay thế Ngô Cẩn Ngôn bằng nữ diễn viên khác khiến dân mạng vô cùng bất ngờ, bởi thành công của Diên Hi công lược đã quá lớn, hình bóng nhân vật Ngụy Anh Lạc do Ngô Cẩn Ngôn thể hiện vẫn in sâu trong lòng khán giả dù phản ứng nhân vật này gây ra trái chiều đi chăng nữa. Chẳng lẽ, Ngô Cẩn Ngôn đã bị thất sủng, không còn là gà cưng trong mắt của Vu Chính? Lý do thật sự cho việc thay vai lần này là gì, các bạn hãy đón xem bài tiếp theo trên SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất