Phim Ảnh

Ngô Bách Tùng - Chàng nam thứ quốc dân được lòng fan nữ nhất năm 2017

Lạc Lạc
Chia sẻ

Giang Thần (Hồ Nhất Thiên) với vẻ đẹp không góc chết thu hút khán giả, còn Ngô Bách Tùng (Cao Chí Đình) lại được lòng fan nữ với mối tình đơn phương thầm kín của mình cho Tiểu Hy (Thẩm Nguyệt).

Trong tháng 11, web-drama Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta đang làm mưa làm gió trên thị trường phim ảnh không chỉ riêng Trung Quốc mà còn ở Việt Nam. Với nội dung vườn trường theo một mô-típ quen thuộc nhưng gần gũi, cùng dàn diễn viên trẻ đầy triển vọng của giới showbiz, bộ phim đã lọt vào top những tác phẩm thanh xuân đáng xem nhất của xứ Trung. Nếu Giang Thần thu hút ánh nhìn của tất cả mọi cô gái bởi vẻ ngoài điển trai không tì vết, chiều cao 1m91 ấn tượng, thì Ngô Bách Tùng lại chiếm được lòng của người xem bởi sự quan tâm dịu dàng của anh dành cho nữ chính.

Ngô Bách Tùng - chàng nam thứ quốc dân năm 2017

Ấy vậy mà, tiêu điểm của Tiểu Hy vĩnh viễn cũng không phải là cậu, Bách Tùng chỉ có thể làm một nam thứ với một quả tim nóng và một cái đầu nguội, dùng tình yêu che chở cho cô khi đau đớn đến. Thế nhưng, bạn biết không, nếu để lựa chọn giữa người mình yêu và người yêu mình, người trưởng thành sẽ chọn người yêu mình thay vì chạy theo tình cảm. Dưới đây là những lí do mà một cô gái nên chọn người yêu mình, thay vì mãi theo đuổi người mình thầm thương.

Được chiều chuộng hết mực!

Ai mà chẳng muốn được bảo vệ và yêu thương, đặc biệt là con gái. Mọi cô gái đều xứng đáng được yêu thương. Dù cô gái ấy là ai, xinh đẹp nhường nào hay nhan sắc ở mức trung bình, đều sẽ có một chàng trai nhìn trúng được ưu điểm, quan tâm và chăm sóc chu đáo cho cô. Người thầm yêu sẽ chẳng làm chuyện chia sẻ bất kỳ món ngon hay vật gì tuyệt vời với chúng ta, nhưng người yêu mình thì có thể.

Chẳng hạn như Ngô Bách Tùng vẫn hay xớt đồ ăn trưa của mình cho Tiểu Hy, hay cô muốn cái gì là cậu nhất quyết sẽ mua cho bằng được. Thậm chí, cậu còn bao che, bênh vực cho cô khi Tiểu Hy bị bạn bè hiếp đáp hay thầy cô mắng. Đó là điểm “chết người” mà ai cũng muốn, thế nhưng trong mắt của Tiểu Hy chỉ vĩnh viễn chứa được mỗi Giang Thần.

Che chở như vậy, nhưng vẫn chỉ là “trái tim bên lề”

Thậm chí, mùa đông năm ấy, Tiểu Hy muốn có tuyết rơi, và anh chàng Bách Tùng ngây thơ mỗi ngày đều theo dõi thời tiết để dự đoán xem tuyết có thể rơi hay không. Vào cái đêm trời lạnh cả lớp đang cùng nhau dọn dẹp vệ sinh lớp học, Ngô Bách Tùng hi sinh thân mình chạy dọc sân thượng mặc kệ cái lạnh của thời tiết, cầm bình phun xịt trắng xóa cả một khoảng sân trường, khiến thầy cô nổi giận.

Hay lúc ngã từ trên chiếc xe đạp xuống, cậu cũng mặc kệ bản thân là vận động viên bơi lội phải tránh bị chấn thương mà đỡ lấy Tiểu Hy khiến bả vai có vấn đề. Tất cả chỉ vì muốn Tiểu Hy nhìn thấy tuyết với đôi mắt to tròn vui vẻ sáng rỡ và muốn bảo vệ cô khỏi mọi đau đớn.

Dành hết tất cả cho người mình yêu, cũng chẳng nhận được sự hồi đáp

Còn nhớ trường đoạn Tiểu Hy bị bắt vào phòng cách ly vì sợ lây cúm, Ngô Bách Tùng lại chính là kẻ ngồi bên ngoài cửa sổ chờ, tiếp thêm dũng cảm cho cô và cuối cùng giả bệnh tìm cách chạy vào đó, chơi caro giải khuây cùng người thầm yêu. Thế nhưng, mọi sự cố gắng đó của cậu cũng chẳng được Tiểu Hy để vào mắt. Lúc Giang Thần đọc phần cuối của quyển truyện trong loa phát thanh của trường, đôi mắt sáng rực của Tiểu Hy và phía sau là gương mặt buồn rười rượi của Ngô Bách Tùng đã khiến người xem vô cùng đau lòng rồi.

An ủi chăm sóc như thế, lại chẳng bằng một giọng nói của Giang Thần!

Dù làm chuyện vô cùng ngu ngốc, vẫn luôn có một người chấp nhận làm những chuyện đó cùng bạn!

Ngô Bách Tùng là một chàng vận động viên bơi lội, thành tích học tập chẳng xuất sắc nhưng có lòng đam mê tuyệt đối với nước. Có lẽ, tình cảm cậu dành cho Tiểu Hy cũng đơn thuần và thanh khiết như dòng nước mát cậu tiếp xúc mỗi ngày. Từ đầu phim cho đến khi sắp kết thúc, cậu vẫn chẳng nói được những câu lãng mạn như “Anh yêu em suốt đời suốt kiếp…”, tình cảm của cậu đều đã được chuyển hóa bằng tất cả mọi hành động. Bách Tùng muốn tặng Tiểu Hy đôi bao tay, thì cậu phải mua cho những người bạn còn lại thì cô mới nhận lấy nó. Tiểu Hy tham gia thi đấu chạy vượt rào, cậu cũng sẵn sàng luyện tập cùng cô, thậm chí còn mượn mặc bộ đồ con vật quảng cáo, chạy cùng Tiểu Hy lúc cuộc thi diễn ra.

Ngu ngốc có thể lây từ người này sang người khác…

Tiểu Hy muốn tham gia biểu diễn kịch, cậu cũng sẵn sàng cùng cô và Lục Dương lập thành một nhóm, làm trò hề trước mặt các bạn cùng lớp. Hoặc lúc Tiểu Hy tránh né Giang Thần, không muốn người ta giảng dạy phụ đạo, chính cậu là người vào phòng giáo viên xin thầy cô hướng dẫn lại bài cho mình, rồi tức tốc chạy về để giảng lại cho Tiểu Hy.

Một con người suốt ngày ngủ trong lớp như cậu, lúc đó đã khiến giáo viên nhìn bằng một đôi mắt khác xưa. Tiểu Hy vì muốn hẹn Giang Thần trong ngày sinh nhật của mình, chạy đôn chạy đáo kiếm vé xem thi đấu bóng đá của MU, Bách Tùng lại nghĩ rằng cô thích xem thi đấu trận này, nên đi làm thêm kiếm tiền rồi nhờ vả người trong đội bơi mua giúp. Cuối cùng, người ta thì hạnh phúc bên Giang Thần, còn cậu thì chỉ lủi thủi một cõi đi về nhà. Như vậy là có quá bất công với Ngô Bách Tùng hay không?

…miễn là “người khác” chắc chắn phải đem lòng yêu “người này”!

Nếu Lộ Tinh Hà là nam thứ quốc dân của năm 2016, thì ngôi vị này năm nay chắc chắn thuộc về Ngô Bách Tùng của Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta. Chẳng còn bàn cãi, Cao Chí Đình đã thể hiện vai diễn này vô cùng xuất sắc dù kinh nghiệm diễn xuất vẫn chưa thật sự chắc tay, nhưng một Ngô Bách Tùng cương trực, thẳng thắn, yêu hận rõ ràng và tình cảm đơn phương đã được anh lột tả một cách vô cùng tinh tế và gần gũi.

Fan của Giang Thần đông, nhưng số lượng người hâm mộ Bách Tùng cũng không kém đâu nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Lạc Lạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất