Phim Ảnh

'Nghìn lẻ một đêm': Cái kết của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân đủ để khán giả nhớ mãi!

Thu Hương
Chia sẻ

Mặc dù cốt truyện đã đoán được phần nào được đoán ra nhưng "Nghìn lẻ một đêm" vẫn khiến khán giả vô cùng mong ngóng và hài lòng với cái kết đẹp!

Đạt trên 6 tỷ lượt xem, Nghìn lẻ một đêm cũng chính thức khép lại với cái kết viên mãn cho câu chuyện tình yêu giữa Bách Hải (Đặng Luân) và Lăng Lăng Thất (Địch Lệ Nhiệt Ba). Bộ phim cho người xem cái nhìn hoàn toàn khác về tình yêu công sở cũng như quan điểm sống vô cùng lạc quan và lối sống mãnh liệt của những người trẻ.

“Nghìn lẻ một đêm” cán mốc 6 tỷ lượt xem ngày 22/7.

Được biết, Nghìn lẻ một đêm ban đầu được dự kiến sẽ phát sóng 48 tập, tuy nhiên vào ngày 21/7 do nhường một nửa thời gian chiếu phim cho chương trình khác nên tổng số tập tăng lên thành 49 và kết thúc vào ngày 23/7.

Bộ phim kết thúc muộn một ngày so với dự kiến.

Ở tập 47-48, sau khi Thất Thất tìm lại được Bách Hải, anh và Mạc Nam đã chung tay lập kế và lật đổ Lưu Anh Kiệt, dành lại công ty Hoa Gia nhưng không ngờ đó lại là cái bẫy của Lưu Anh Kiệt. Cổ phiếu xuống giá, nhà cung cấp đòi tiền, Hoa Gia trên bờ vực phá sản.

Châu Tâm Nghiên, Thất Thất, Trần Mặc, Mạc Nam là những người đã ở bên cạnh Bách Hải, giúp anh giành lại Hoa Gia

Để chuộc lại những lỗi lầm trước đây, Mạc Nam đã tự thú với Hiệp hội cắm hoa Trung Quốc và cáo buộc tập đoàn Sáng Tạo cùng Lưu Anh Kiệt có hành vi gian lận trên thương trường. Ngay giờ phút Mạc Nam tự thú, Hoa Gia không chỉ được cứu mà Lưu Anh Kiệt cũng trở thành tội phạm truy nã của công an.

Lưu Anh Kiệt đã phải trả giá cho lỗi lầm của mình

Đi vào đường cùng, Lưu Anh Kiệt phải bỏ trốn, ngay cả tập đoàn Sáng Tạo cũng đổ toàn bộ lỗi lầm cho Lưu Anh Kiệt. Lưu Anh Kiệt bước vào đường cùng, không còn cách nào thoát tội bèn kéo cả Bách Hải cùng chết.

Nhờ có sự giúp đỡ của Thất Thất, Bách Hải và Mạc Nam đã nhanh chóng giành lại được Hoa Gia

Chắc hẳn, khung cảnh cầu hôn của Bách Hải và Thất Thất vẫn còn đang đọng lại trong mỗi người xem chúng ta.

Lưu Anh Kiệt lái xe đâm thẳng vào Bách Hải, cùng anh đồng quy vu tận

Tuy nhiên, sau khi được đưa vào bệnh viện, không có bất cứ cảnh quay nào nói rõ quá trình khỏe lại của anh. Chỉ biết rằng, sau đó anh đã rời Trung Quốc sang Châu Âu một thời gian dài. Tâm Nghiên và Trần Mặc cũng thay anh quản lý tốt công ty. Mạc Nam cũng trở thành một vị giáo viên mẫu mực, Lộ Bảo Ni vẫn kiên trì ở bên cạnh anh. Mặc dù người xem không thể lý giải được Bách Hải đã trải qua cơn nguy kịch như thế nào nhưng đúng là trong rủi có may, trong họa được phúc, giữa cái kết buồn và viên mãn đúng là chỉ cách nhau một bước chân. Mặc dù bữa tiệc nào cũng đến lúc chia tay, bộ phim nào cũng sẽ phải kết thúc, cái kết của Nghìn lẻ một đêm thực sự khiến khán giả hài lòng.

Cuối cùng thì Bách Hải và Thất Thất cũng có một cái kết viên mãn!

Trải qua 49 tập phim, khán giả dường như đã nhận thấy sự thay đổi đáng kể trong tính cách của hai nhân vật chính Lăng Lăng Thất và Bách Hải. Để thể hiện được điều này, chắc hẳn hai diễn viên đóng chính là Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân đã phải cố gắng rất nhiều.

Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân dường như sinh ra là để đóng cặp với nhau

Trong phim, Lăng Lăng Thất do Địch Lệ Nhiệt Ba thể hiện dường như đã nhận được những ý kiến khá tích cực. Nhiều khán giả cho rằng, tuy diễn xuất của cô chưa thực sự thuyết phục nhưng cách mà cô thể hiện tính cách nhân vật lại khá ổn. Từ một Thất Thất vui vẻ, hoạt bát, có phần ngây thơ, vụng về sau quá trình theo đuổi đam mê đã trở nên trưởng thành và thông minh hơn. Trong thời gian đó, cô cũng đã tìm được “chân mệnh thiên tử” Bách Hải của mình.

Từ một cô gái hoạt bát, vụng về Thất Thất biến đổi từng ngày để trở thành cô gái trưởng thành và thông minh

Còn Bách Hải, từ một đại boss ngang ngược, bá đạo, lạnh lùng và không biết cách quan tâm đến người khác cũng dần trở nên hài hòa, ôn nhu hơn. Sự xuất hiện của Bách Hải và Lăng Lăng Thất trong cuộc đời của nhau vừa khéo được biên kịch ghép lại một cách vừa vặn.

Sếp Biển đúng thực là chân mệnh thiên tử của Thất Thất

Tuy nội dung của những tập đầu tiên của Nghìn lẻ một đêm chưa được đánh giá cao nhưng càng về sau bộ phim càng khẳng định được sức hút của mình. Loại sức hút không chỉ đến từ danh tiếng của dàn diễn viên danh tiếng mà còn đến từ nội dung hấp dẫn, liền mạch, thú vị và kịch tính.

Bộ phim kết thúc, khán giả hy vọng hai diễn viên chính có thể nhanh chóng tái hợp

Không thể phủ nhận, sự kết hợp của Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân cực kỳ ăn ý. Sau Nghìn lẻ một đêm,khán giả hy vọng Địch Lệ Nhiệt Ba và Đặng Luân sẽ hợp tác thêm nhiều dự án phim nữa.

Về phần Đặng Luân, anh sẽ nhanh chóng xuất hiện trở lại sóng truyền hình với bộ phim truyền hình cổ trang Hương mật tựa khói sương cùng Dương Tử vào 2/8 tới đây. Vì vậy, hãy cùng SAOstar chờ đợi và đón xem bộ phim tiếp theo của Đặng Luân nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất