Phim Ảnh

Nghiệt ngã khi 'SKY Castle', 'Hoàng hậu cuối cùng' nổi như cồn và dính phải scandal vào những tập cuối

Theo Nate + Naver
Chia sẻ

Khi các bộ phim càng trở nên nổi tiếng và được công chúng đón nhận thì những tình tiết lớn hay nhỏ đều sẽ được đưa ra bàn luận. Theo đó, nó gặp không ít những sự cố đáng tiếc. Ở Hàn một khi đi bị ném đá thì coi như "toi", tuy nhiên tùy vào mức độ và ảnh hưởng sẽ quyết định việc được yêu hay ghét bỏ!

Ngày 24/01 vừa qua, theo Newsen, tiểu ban của Ủy ban cố vấn phát thanh truyền hình (Chủ tịch: Huh Mi Sook) đã tổ chức một cuộc họp tại Trung tâm phát thanh truyền hình Mokdong ở Seoul. Trong buổi họp này, họ đã thảo luận về việc cảnh báo nhà sản xuất bộ phim truyền hình dành cho khán giả trên 15 tuổi - Hoàng hậu cuối cùng đài SBS vì những cảnh nóng, bạo lực quá mức cho phép.

Họ nói rằng ba cảnh phim không phù hợp nhất gồm: Hoàng đế Lee Hyuk (Shin Sung Rok) và Min Yoo Ra (Lee Elijah) ân ái trong bồn tắm tại biệt thự hoàng gia. Thái hậu Kang (Shin Eun Kyung) đổ xi măng tra tấn với ý định chôn sống Min Yoo Ra. Cuối cùng là, cảnh tra tấn, khủng bố bệnh nhân mắc chứng Tâm thần phân liệt trong bệnh viện.

Một số người nói rằng, những cảnh phim này không tôn trọng khán giả và đề cao nhân quyền con người. Do đó, mức tiền phạt hoặc chế tài theo luật định vì vi phạm các quy định liên quan đến phát sóng sẽ được đưa ra tại một cuộc họp tổng thể bao gồm tất cả các thành viên của ủy ban thảo luận.

Vào 17/12, nhà đài SBS bị tố bóc lột lao động diễn viên và nhân viên. SBS đã tiếp tục đẩy mạnh lịch trình mà không bày tỏ mong muốn gặp gỡ và thảo luận về cách làm việc tốt hơn. Vào ngày 10/10, một trong những lịch trình quay phim của họ kéo dài 29 giờ 30 phút. Khủng khiếp hơn khi các diễn viên, nhân viên đã thực hiện không ngừng nghỉ bất cứ một ngày nào suốt mười ngày liên tục, kể từ 21 đến 30/11. Mặt khác, Choi Jin Hyuk và Shin Sung Rok đã bị chấn thương trong quá trình quay phim. Tuy nhiên, những sự cố trên không hề làm ảnh hưởng đến độ phủ sóng và nổi tiếng của bộ phim.

Lee Elijah tuyên bố chống lại những bình luận ác ý từ khán giả do vai phản diện.

Ngày 30/01, bộ phim truyền hình SKY Castle đài JTBC - phim có tỷ suất người xem cao nhất đài truyền hình cáp đã bị tố đạo nhạc. Theo đó, cư dân mạng đã đưa ra những điểm tương đồng bất ngờ giữa ca khúc To the Grave của nữ ca sĩ người Mỹ - Bea Miller và nhạc phim We All Lie do Ha Jin thực hiện. Để đáp lại những cáo buộc này, một nguồn tin từ nhà sản xuất SKY Castle lên tiếng phát biểu: “Chúng tôi đã kiểm tra với giám đốc âm nhạc và ‘We All Lie' không đạo nhạc”.

To the grave - Bea Miller, ra mắt vào tháng 11/2017.

We All Lie của Ha Jin.

Dưới đây là phản hồi của cư dân mạng qua trang Nate:

1. [+1,169, -56] Tôi chả quan tâm, chỉ muốn thứ Sáu đến thật nhanh mà thôi…Đợi muốn chết để xem kết thúc tập cuối rồi đây này

2. [+528, -58] Đây là một vết nhơ trên một bộ phim hoàn hảo. Xin hãy thừa nhận lỗi của mình và đạt được thỏa hiệp với nhạc sĩ gốc. Tôi nghĩ bài hát đã được thay đổi theo cách mà tôi không nghĩ rằng sẽ có các vụ việc tranh cãi về pháp lý nhưng tôi thừa nhận rằng phần điệp khúc và sự rung cảm của toàn bộ bài hát thì không thể chối cãi. Thật không công bằng khi đánh cắp những nỗ lực của người khác mà không nhận được bất kỳ khoản bồi thường nào, giống như cốt truyện của chính bộ phim …tự cảm thấy xấu hổ đi

3. [+255, -11] Tôi ước họ sẽ thừa nhận và xin lỗi !! Tôi muốn mọi thứ hoàn hảo về bộ phim đến khi kết thúc ~ ~

4. [+154, -11] Nghe rất giống nhau

5. [+93, -12] Nghe có vẻ giống nhau nhưng dù sao đi nữa, tất cả những gì tôi chờ đợi là tập cuối 

6. [+58, -2] Mặc dù vậy, bài nhạc đã đạo…dù bộ phim có nổi tiếng đến đâu, sai gì và nên thừa nhận cái đó đi

7. [+43, -2] Giám đốc âm nhạc nên tự nghe vì tai người xem không có điếc đâu, đó là điều chắc chắn luôn đấy. Bất cứ ai cũng có thể nghe thấy sự giống nhau giữa hai bài hát. Chỉ cần thừa nhận nó và xin lỗi, tại sao làm cho cuộc tranh cãi lớn hơn thì mới được hả?

8. [+33, -0] Nếu họ từ chối, điều đó có nghĩa là họ nghĩ chúng tôi là những kẻ ngốc

9. [+26, -1] Chúng đâu có tương đồng gì đâu, chỉ là hai bài hoàn toàn giống nhau mà thôi ㅋ ㅋㅋㅋ

10. [+20, -1] Tôi đã nghe To the Grave và bài này giống hệt ㅡㅡ từ giọng hát đến cách phát âm, mọi thứ đều được sao chép

Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những sự cố trên!

Chia sẻ

Theo

Nate + Naver

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất