Phim Ảnh

Bị nghi vào khách sạn cùng Vương Đại Lục, Kang Han Na phủ nhận tin hẹn hò lần 4

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Một nữ nữa, nữ diễn viên Kang Han Na từ chối mối quan hệ yêu đương với ngôi sao hoa ngữ - Vương Đại Lục.

Vào ngày 22/05, một số hãng truyền thông Trung Quốc báo báo rằng đã bắt gặp Vương Đại Lục bước vào một khách sạn cùng với một người phụ nữ đội mũ đen. Họ suy đoán rằng người phụ nữ đó có thể là Kang Han Na, nữ diễn viên duy nhất có liên quan đến tin đồn hẹn hò với anh nhiều lần trước đó.

Sau thông báo này, đại diện từ phía Vương Đại Lục lên tiếng giải thích rằng người phụ nữ được đề cập trong các báo cáo là nghệ sĩ trang điểm của anh. Bên cạnh đó, công ty quản lý Fantagio Entertainment của mỹ nhân Người tình ánh trăng tiếp tục làm rõ: “Kang Han Na và Vương Đại Lục là bạn thân với nhau. Cô ấy hiện đang quay dự án phim truyền hình sắp tới 'Designated Survivor' ở Hàn Quốc”.

Được biết, đây là lần thứ tư hai diễn viên bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò. Lần đầu tiên họ được phát hiện ở cùng nhau tại Osaka vào tháng 30/ 2017. Lần thứ hai ở Trung Quốc vào tháng 4/2018 và cũng trong tháng đó, hai diễn viên đã dính vào tin đồn hẹn hò lần thứ ba khi những bức ảnh của họ ở Ý được lan truyền trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất